March 24, 2013

Xem chữ ký Ngô Thị Thu



Xem chữ ký
Bạn có chữ ký tốt. Nét khởi đầu thuận lợi và sáng sủa, có quý nhân giúp đỡ trong đời.  Nét ký nhanh, ngắn gọn chỉ ký tên Thu, nét ký hướng lên, minh bạch. Bạn bước vào đời nhiều may mắn như được thừa hưởng những gì tốt đẹp của gia đình để lại hoặc giả trong đời gặp nhiều bạn bè giúp đỡ. Bạn suy nghĩ nhanh, xử lý công việc nhanh lẹ. Trong công việc có sự đoàn kết rất tốt. Nét gạch dưới thẳng đậm đều hướng lên như nhấn mạnh bạn có nền tảng tốt và thành quả đạt được trong đời thật tốt đẹp.
Tuy nhiên trong chữ ký thứ ba tôi thấy nét cuối cùng của bạn tạo gút thắt chữ thập sẽ không có lợi. Bạn nên tập ký và hoàn thiện như chữ ký thứ hai và nét cuối nên đá lên cao cho sáng sủa hanh thông và nhiều thành công sẽ đến với bạn.
Tên của bạn Ngô Thị Thu, có chín chữ, thường những người tên có 9 hay 12 chữ cái hay làm lãnh đạo lắm đó! (cười). 
Đáng lý phải phạt bạn lâu hơn về xem chữ ký vì bạn gởi cho đọc giả của tôi xem một tờ giấy xé vội. Xin cáo lỗi cùng bạn đọc nhé vì người ta gởi thế biết làm sao. Tuy nhiên không quên chúc các bạn vui vẻ. Nhớ ghé thăm thường xuyên nhé!
[Vui chơi cũng được một vài trống canh! Trí Trai]

1 comment:

Unknown said...

Cháu cảm ơn chú Trí đã có thời gian xem và tư vân chữ kí cho cháu. Thời gian tới cháu sẽ cố gắng thay đổi để phù hợp với bản thân mình hơn. :)