March 24, 2013

Xem chữ ký của Bộ trưởng tài chính Mỹ Jack Lew



jack-lew-signature-e1357850602743
Hồi Jack Lew nhậm chức, dân Mỹ bị ta thán chữ ký của ông, những chữ ký sẽ xuất hiện trên tờ dollar là “xấu tệ hại”, thậm chí, nó xấu đến mức được so sánh với “dây điện thoại”, “lò xo”, thậm chí “xoắn ống hút”.

Ồ, nhưng đó là những chiếc ống hút dùng để uống trà đá để thực hiện lời hứa cắt giảm chi phí công, chứ không phải dùng để ký các chính sách tận thu, trong khi lời hứa xóa bỏ phí chồng phí thì lại không thực hiện được vì khách quan.


Nhiều người Mỹ chỉ có thể biết một điều về Jack Lew rằng chữ ký của ông đã có vòng hơn Toucan Sam. Vì vậy, trong khi nhóm chính trị của THỜI GIAN cung cấp các đánh giá khách quan hơn của ứng cử viên Obama của thư ký Kho bạc, newsfeed cố gắng SUSS hơn những hiểu biết không chính thống độc đáo của Lew chữ ký có thể mang lại.

Chào mừng bạn đến với Tướng Chữ, một chi nhánh nhất định của phân tích chữ viết tay. Lý thuyết cơ bản của Graphologists là chữ viết tay với tất cả nghiêng của nó, trang trí và, tất nhiên, các vòng lặp có thể tiết lộ sự thật về nhân cách của một người. Nhưng giống như nhiều cuộc kiểm tra của nhân cách, kết quả là không thuyết phục. Xem Tướng Chữ đã được gộp với nghề thủ công như chiêm tinh học và sự nghiên cứu về sọ hoặc như là một nhân viên CIA có lần nói, Nhưng "hệ thống để đọc các ký tự từ các đặc tính vật lý như chiều dài của ngón tay hoặc màu sắc của tóc." Đó không làm cho việc thực hành bất kỳ ít vui vẻ.

Eileen Trang đang sống nhà bút tướng pháp tại Scituate, Mass Cô nói rằng cô ấy đã tập luyện Tướng Chữ trong khoảng 20 năm và dạy một lớp về chữ viết tay cho một chương trình liên kết với Framingham State University. Khi trang kiểm tra viết nguệch ngoạc chữ ít Lew, cô đã không nhìn thấy "trẻ con vòng lặp-de-loop" nghiệp dư cũng có rất nhiều. "Khi bạn nhìn vào những người có việc làm vị trí cao, chữ ký của họ có một yếu tố biểu tượng", cô nói. "Một khi bạn thấy rằng, bạn luôn luôn biết đó là của mình." Và rằng có rất nhiều chắc chắn là đúng sự thật: đó là ria mép Dali chữ ký.

Thay vì bị "báo động" bởi thực tế là nó hoàn toàn không đọc được, cô nói, chúng tôi thay vì có thể suy luận rằng Lew là một người mà có bảo vệ tư nhân Lew công cộng được bảo vệ Lew sự thật đằng sau một hàng của các vòng tròn vô danh. Sự thống nhất và nhịp điệu thiết lập Lew ngoài scribbles 8 tuổi, bà nói. Mình đóng gói không ít hơn tám vòng vào chữ ký của mình, có lẽ một cho mỗi chữ trong tên đầy đủ của mình, Jacob Lew. Hầu hết trẻ em chữ ký điên rồ có lẽ chứa tối đa của hai hoặc ba.

Lew cũng bắt đầu và kết thúc đường cong của mình chặt chẽ ràng buộc trên cùng một đường cơ sở - tức là đường tưởng tượng trong không gian đáy của các liên lạc vòng đầu tiên và cuối cùng. Lew do đó đẩy phần lớn các chữ ký của mình vào "khu vực trên", nơi chúng tôi thường rải rác i của chúng tôi và vượt qua t của chúng tôi. Và khu vực trên, nói, là "lý thuyết khu vực nơi mà các nhà tư tưởng có xu hướng nán lại:" chữ ký của ông cho thấy rất nhiều của trí tưởng tượng. "Thật vậy.

Trang cảnh báo rằng có ít nhất hai bên để mỗi đặc điểm. Trong khi các vòng truyền tải sáng tạo để cô ấy, họ cũng có thể được hiểu như là tín hiệu lo lắng, lo lắng của một người nào đó là tinh thần "chỉ cần quay bánh xe của mình." Trong trường hợp này, hai bên sẽ phù hợp với nhiệm vụ của mình như là một trang cao xếp tài chính, chính thức kết luận. "Anh ấy rõ ràng là một nhà tư tưởng và rõ ràng là kinh doanh bảo đảm Kho bạc một số lo lắng," cô nói, "đặc biệt là cách Kho bạc của chúng tôi bây giờ là".

Chữ ký người nổi tiếng, cô nói, thường năng động trong khu vực bên dưới đường cơ sở, chuyển tải một tính cách xã hội nhiều hơn. Và cô ấy giả định rằng, Lew có thể có một số rắc rối với các phần công khai hơn vai trò của mình. Tuy nhiên, phân tích này dựa trên cơ sở chắc chắn sẽ dẫn chúng ta một số hạn chế Tướng Chữ: Jack để viết các đại diện truyền thống của tên của mình, chỉ có J chữ thảo nhúng vào khu vực xã hội. Điều đó không nói gì với chúng ta?

Trên bên phải của chữ ký Lew là một dòng mà kéo dài từ vòng lặp liên hoan. Trang thấy điều này như là một bàn tay thò ra, một trong những tư vấn cho thận trọng và truyền đạt một người đàn ông là người cẩn thận và tính thời gian để suy nghĩ thông qua. Sự hiểu biết này cũng sẽ có vẻ phù hợp với một người của những thành tích ngay cả khi chữ ký của Lew đã thô bạo bất chấp bảng chữ cái.

No comments: