March 24, 2013

Xem chữ ký Phạm Trung Dũng

Tổng quan
Bạn ký tên bạn "Dũng", nét khởi đầu và nét kết thúc đặc biệt nhất chữ ký. Chữ ký không có nét gạch dưới.
Phân tích
Chào cháu! Cảm ơn cháu đã ghé thăm blog. 
Nhận mail của bạn đã lâu (tôi vẫn thích gọi bạn hơn), đã xem nhiều lần, tuy nhiên chưa viết xong nên chưa đăng làm bạn đợi lâu vậy.Thông cảm nhé!
Nét khởi đầu lớn mạnh, sáng sủa như nói lên bạn bước vào đời với tâm thế tự tin. Tuy nhiên cũng gặp nhiều khó khăn do những nét gút thắt mang lại, thời điểm này có thể bạn gặp thất bại hoặc giả có bệnh tật nhưng bạn vượt qua được.
Bạn vào đời, bắt tay công việc với sự háo hức và tự tin bao nhiêu thì về cuối có vẻ bạn thiếu niềm tin vào chính mình thể hiện ở những nét không sáng sủa và gút thắt và nét cuối cùng kéo xuống buông lững không rõ về đâu.  
Theo cuốn Bút tích học viết "Chữ ký không có gạch dưới: người có chữ ký như vậy, hoặc thuộc hạng phàm phu tục tử, tiểu tốt vô danh, hoặc thuộc bậc danh cao, vọng trọng mà thiên hạ nghe đến cũng biết là một nhân tài trong xã hội".
Bạn còn trẻ (vì gọi tôi bằng chú) hãy xác định mục tiêu phấn đấu rõ ràng, cố gắng thực hiện mục tiêu theo một kỹ luật tốt để thành quả về cuối mỹ mãn hơn. Tên bạn rất hay, Phạm Trung Dũng, hãy thể hiện khí khái của chữ Dũng. Nói tóm lại hãy thay đổi cho cuộc sống tốt đẹp hơn về sau.
Tư vấn
Bạn nên hướng chữ ký mình đi lên, xốc lại tinh thần vì những nét thối chí ở cuối có vẻ như không làm bạn hài lòng cho kết quả sau cùng mà mình đạt được. Nên ký cho rõ ràng minh bạch đủ nét của chữ Dũng, nét ký của bạn làm giảm sức mạnh của chữ Dũng vốn có của nó. Bạn nên tham khảo thêm chữ ký Phạm Văn Đồng hay Nguyễn Tấn Dũng có trong blog này để chỉnh sửa thêm nét cuối cùng cho tốt đẹp và mạnh mẽ. Không phải theo đó bạn sẽ làm quan to nhưng nếu một phần cuối được thay đổi cũng sẽ hanh thông hơn cho bạn. Hay bạn xem những chữ ký kết thúc chữ g để chỉnh sửa hợp lý hơn. Chúc bạn thành công.Mong bạn không giận vì chậm xem chữ ký nhé.
[Vui chơi cũng được một vài trống canh! Trí Trai]

No comments: