March 31, 2013

Xem chữ ký Trần Thị Hằng Ni




Tổng quan
Chữ ký tự nhiên theo chữ viết, nét ký sáng sủa, nét khởi đầu, nét kéo xuống chữ g, nét kết thúc là những nét đặt biệt của chữ ký. Chữ ký có nét gạch dưới.
Phân tích
Bạn ký Hangni tuy nhiên nhìn kỹ có thể nhận ra họ và tên có đầy đủ trong chữ ký “Trần Thị Hằng Ni” đó cũng là nét đặt biệt của chữ ký.
Bạn khởi đầu bằng một nét rất tốt, nét ký chữ H sáng sủa và hanh thông không như những người khác ký thường có nhiều nút thắt. Nét ký khởi đầu của bạn như nói lên bạn có quý nhân giúp đỡ trong đời. Bạn bước vào đời, bắt đầu công việc một cách tự tin tự lập. Những nét ký tiếp theo minh bạch rõ ràng nhìn vào là hiểu ngay tên bạn nói lên bạn là người chân thật và lấy sự chân thành đặt hàng đầu trong đối nhân xử thế. Nét ký chữ a đảo hai vòng kín đáo nói lên bạn là người rất kỹ tính trong nghề nghiệp của mình. Ngoài ra bạn cũng là người rất trung thực và thẳng tính thể hiện nét ký cuối cùng của chữ ký.
Nét ký chữ g kéo xuống phần âm của chữ ký, đây là nét tự nhiên của chữ g, tuy nhiên những nét kéo xuống thường kéo theo những điều không tốt sẽ có những thất bại hoặc giả nổi buồn hoặc giả nhiều chuyện thay đổi trong đời…Nét ký của bạn ký của bạn may mắn là chưa kéo sâu và chưa cắt nét gạch dưới nếu không thất bại hoặc nổi đau của bạn rõ ràng hơn.
Khi sinh ra mỗi người đều có một năm tháng ngày giờ nhất định, ngoài ra tên mình cũng được đặt theo một vận mệnh nào đấy phải không bạn? Vì sao không đặt Hiền Ni mà đặt Hằng Ni … và những tên khác vân vân… Tuy vậy nếu nét ký rõ ràng và minh bạch thì không ngại gì.
Tôi dẫn giải thế để mọi người hiểu được vận mệnh mình đã đóng khung khi mới sinh ra (bạn có thể xem tướng theo bát tự “năm tháng ngày giờ” trên mạng). Tuy nhiên để điều chỉnh theo hướng sáng sủa hơn thì xem phần cứu bổ phía sau. Sau nét ký chữ g đến nét ký chữ ni rất sáng sủa minh bạch như nói lên dẫu cho cuộc đời có gặp thất bại bạn vẫn có thể đứng lên và vượt qua được. Thành quả đạt được trong đời thể hiện nét kéo dài suôn sẻ cuối chữ ký. Nét ký này nên hướng lên cho hợp với phong thủy chữ ký.
Nét gạch dưới của bạn chưa ấn tượng lắm nên kéo thẳng suốt chữ ký và nên đậm, đều, mạnh, hướng lên mới tốt thêm. Đây là nền tảng và thành quả của mình nên chăm chút.
Tư vấn
Bạn có một chữ ký hanh thông rất tốt, tuy có thể có thất bại, hoặc bệnh đau hoặc nỗi buồn ở trung vận nhưng cuối cùng bạn cũng vượt qua. Nét ký của bạn cần mạnh mẽ, cá tính hơn có thể bạn nhấn mạnh tên mình bằng nét ký chữ n trong chữ ni lớn hơn (có thể bằng chữ H ban đầu) để thấy nếu có trải qua thất bạn bạn vẫn mạnh mẽ vượt qua và thành công lớn sẽ đến với bạn. Lúc đó chữ ký của bạn ấn tượng hơn tôi chắc như vậy. Có khi lúc đó bạn sẽ thành một lãnh đạo không chừng.
Bạn hãy luôn hoàn thiện bản thân, đấy cũng là nghĩa vụ của đời người. “Học, học nữa, học mãi” bạn nhé. Tôi chỉ cảm nhận và viết về nét vẽ cuộc đời bạn một chút thôi nha mong bạn nhận cho. Cảm ơn bạn vì đã ghé thăm blog.
[Vui chơi cũng được một vài trống canh! Trí Trai 31-3-2013]

3 comments:

Anonymous said...

Em rất cảm ơn anh Trí đã tư vấn rất nhiệt tình cho em, em sẽ sửa chữ kí lại cho tốt.
Sau này nếu em có thành công như anh nói em sẽ không bao giờ quên ơn anh, hi hi.

Thân chúc anh luôn trẻ và thành công trong cuộc sống, được nhiều bạn bè yêu mến.
Sau này nếu em có gđ sinh được con gái chắc đặt tên là Hiền Ni. hi hi

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn ghé thăm và có chia sẻ. Thành công của một người suy cho cùng là tận lực phấn đấu có kỷ luật cho đam mê của mình. Chỉnh sửa chữ ký chỉ là một phần của chỉnh tâm thật trung chính cho vận mệnh hanh thông sáng sủa. Chúc bạn tương lai thành công.

Anonymous said...

Nên nói là "Sau này có gia đình nếu sinh con gái..." mới đúng chứ! ha...ha...