December 9, 2012

Xem chữ ký Lê Thành Trung




Tổng quan
Nét khởi đầu, những nét đánh thập (gút thắt) và nét cuối cùng
Phân tích
Đây là mẫu chữ ký gút thắt (chữ thập) biểu tượng cho một người có bộ óc rắc rối, ưa sự tìm hiểu tò mò, họ thắc mắc trước tất cả mọi sự, ưa tìm tòi và luôn hoài nghi.
Bạn tạo ra nét khởi đầu rất tốt, tuy nhiên sau đó bạn đảo bút liên tục và tạo ra 5 gút thắt, đều này như nói lên cuộc đời bạn có nhiều thách thức và bạn từng bước vượt qua. Nét cuối cùng như cứu bổ những gút thắt đã tạo ra và là nét sáng nhất chữ ký như nói lên dù cuộc đời có nhiều khó khăn thách thức nhưng cuối cùng bạn vẫn vượt qua.
Phân tích thêm những gút thắt (đánh thập): cuộc đời như một dòng sông nên để nó chảy ra biển lớn một cách suông sẻ. Khi có những nét đánh thập trong chữ ký các nhà phân tích thường khuyên không nên dùng nhiều nếu tên bạn tự nhiên buộc phải có thì nên có, còn không nên giảm bớt.
Bạn lưu ý nét đứt đoạn trong chữ ký, không biết đây là nét vô tình hay chữ ký nào cũng vậy (tôi thường yêu cầu 3 chữ ký của các bạn để thấy rõ hơn về chữ ký) nếu đúng đứt đoạn bạn nên đều chỉnh.
Chữ ký có nét phóng khoáng như nghệ sỹ . Chữ ký của bạn tương đối cân bằng nét ký đậm đều suốt chữ ký đó là những yếu tố sáng trong chữ ký của bạn.
Tư vấn
Quả thật khi nhận chữ ký của bạn tôi thật sự ấn tượng, tuy nhiên tôi không thể bắt đầu cảm nhận như thế nào về bạn. Chữ ký của bạn nên có thêm nét gạch dưới đậm, thẳng, đều, hướng lên theo chữ ký để tạo ra nên tảng vững chắc hơn cho cuộc đời và tương lai cũng như thành quả đạt được. 
Tôi viết đến đây và cũng chưa hài lòng cho cảm nhận của mình.
Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công trong cuộc sống.
[Vui chơi cũng được một vài trống canh - Trí Trai 2012]

2 comments:

Unknown said...

Em cảm ơn a rất nhièu! Em sẽ xem lại và thêm nét như ý a chỉ! Thân chúc a và gia đình nhiều sức khỏe và hạnh phúc!

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog. Chúc bạn gặp nhiều thành công trong cuộc sống. Cố gắng vượt qua mọi thử thách cuộc đời!