December 4, 2012

Xem chữ ký Nguyễn Phước Tài

Kính chào Anh!
Hôm nay em được 1 người bạn giới thiệu về anh.
Em xin gửi đến anh 3 chữ ký và vài dòng chữ. Anh nhín chút thời gian xem qua giúp em nhé. Em cảm ơn anh!
Tổng quan:
     Chữ ký tương đối cân bằng. Những nét đặt biệt : nét khởi đầu, nét đánh vòng chữ g, chữ a, nét vút lên chữ t và nét cuối cùng kéo dài ra xa, nét gạch dưới hơi ngắn.
Phân tích
     Chữ ký Nguyễn Phước Tài ngắn ngọn bút lực vừa phải, cấu tạo chữ ký cân bằng và vững chắc, bạn là người nhanh nhẹn tháo vát, nói là làm. Xuất phát điểm của bạn có vẻ không có gì, những gì có được là khả năng tự lập của bạn tạo nên. Bạn là người quan tâm đến gia đình và giòng họ.
     Nét đánh vòng chữ g và chữ a nói lên bạn là người kỹ tính trong công việc và cuộc sống. Nét đánh lên từ chữ g lên chữ t của bạn có vẻ như đứt đoạn (2 chữ ký trên) giai đoạn này là thử thách cuộc đời bạn, đây có lẻ là giai đoạn "tam thập nhi lập" thành lập sự nghiệp, giai đoạn này có thể bạn sẽ gặp những khó khăn nhất định về cuộc đời, gia đình hay công việc. Tuy nhiên nét kéo lên chữ t như muốn nói bạn có thể vượt qua khó khăn để tạo tiền đề trong sự nghiệp. 
     Những nét về sau cũng rất tốt cho thấy bạn thành công trong chí khí của bạn. Kết quả cuối cùng cũng như hậu vận là điều quan trọng, bạn nên chăm chút cho kết quả mỹ mãn (sẽ tư vấn ở đoạn dưới).
      Nét gạch dưới của bạn hơi ngắn so với chữ ký, có vẻ khởi đầu hơi đậm, về cuối hơi nhạt. Nét này cũng là thành quả cuộc đời, là tình cảm của bạn, cũng là nền tảng nâng đỡ cuộc đời bạn nên gạch thẳng, đậm, đều và cân đối với chiều dài của chữ ký thì tốt hơn (Bạn liên tưởng nó như nền móng của ngôi nhà, nên nền móng phải dài bằng hoặc hơn ngôi nhà chứ sao nhỏ hơn, xem thêm chữ ký Nguyễn Tấn Dũng).
Tư vấn thêm
     Bạn nên nâng nét đầu tiên lên cao (có quý nhân phò trợ đấy!), nét kéo từ chữ g sang chữ t không nên đứt đoạn (cuộc đời như dòng sông có quanh co khúc khuỷu nhưng không được đứt đoạn, bạn hiểu chứ!), nét kéo lên chữ t nếu cao hơn một chút vẫn tốt hơn (có thể nói đây là đỉnh cao sự nghiệp của bạn nên tùy bạn quyết định, nếu bạn đeo đuổi công danh nhiều hơn thì nên gạch thêm gạch ngang trên đầu chữ t cho nó ra chữ tài chứ!). Nét cuối cùng tôi vẫn thường khuyên nhiều bạn nên đá lên cao đó là nét đạt tốt nhất của phong thủy chữ ký. Nét gạch dưới như đã nói nên gạch thẳng, đậm, đều, hướng lên và cân đối với chiều dài của chữ ký. Mấy lời chia sẻ mong bạn nhận cho, nếu bạn không nhận thì tôi có nói nhiều nó vẫn thuộc về tôi. Nhớ chia sẻ qua nhận xét nhé! Cảm ơn bạn ghé thăm! Chúc bạn là thầy giáo vui khỏe và thành đạt như mong muốn của mình.
Việc gì rồi cũng qua. Đúng, nhưng kết quả như thế nào mới quan trọng!
[ Vui chơi cũng được một vài trống canh! Trí Trai 2012]
Xem chữ viết (chưa xem kịp)   
  






2 comments:

Unknown said...

Cảm ơn anh rất nhiều. Lời nhận xét em sẽ ghi nhớ và cố gắng thể hiện.

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Có tài mà cậy chi tài
Chữ tài liền với chữ tai một vần. (Nguyễn Du)
Bạn Tài ơi chớ phân vân
Chữ Phước kia mới mười phần đẹp hơn.
Bạn ơi hãy nói cảm ơn!
Công cha nghĩa mẹ Thái Sơn nước nguồn.
Mùa đông lạnh lẻo mưa tuôn
Báo hiếu cha mẹ kẻo buồn thế nhân.
Đời ta thiên định có phần,
Công đức cha mẹ thánh thần hộ thân.