September 13, 2013

Xem chữ ký Trần Văn Đông


Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog!
Nhận mail của bạn đã lâu nhưng chưa hồi âm được trong lòng cảm thấy áy náy (mình vẫn thích xưng hô bạn bè cho thân mật và dễ cảm nhận). Bạn thấy đấy mình ngưng một thời gian không đăng bài viết để suy ngẫm lại cách viết cảm xúc cho từng chữ ký. Đọc lại các bài viết vẫn chưa bật lên nhiều điều trong cảm nhận xem chữ ký. Qua đó thấy mình còn nhiều hạn chế chưa đạt sự thấu thị cần thiết để xem chữ ký cho mọi người. Trang blog này chỉ dừng lại ở mức độ giải trí không thể đáp ứng lòng mong mỏi của mọi người trong đó có bạn. Một điều nữa là có những chữ ký mà khi xem tôi thấy "bí" ý tưởng nên không thể viết liền được trong đó có chữ ký của bạn. Ngoài ra tôi cần sự phản hồi từ người ký để rút tỉa kinh nghiệm, nói thật tôi cũng chỉ đang "mò đá qua sông" thôi.
Bạn gởi quá nhiều chữ ký làm tôi rối, tôi chỉ yêu cầu gởi 3 chữ ký đang dùng giống nhau (nhắc lại là đang dùng) vì khi đó người ký đã dồn nhiều tâm huyết vào đấy nên bộc lộ rõ nhất ý chí của người ký. Tuy vậy dầu bạn ký nhiều nhưng tựu chung "bạn vẫn là bạn" không thể lẫn vào ai khác được.
Chữ ký của bạn tạo ấn tượng cho người xem ở cách ký đầy đủ họ và tên Trần Văn Đông, qua đó cho thấy bạn quan tâm nhiều đến dòng họ và gia đình mình.  Bạn dùng hai nét ký. Chữ ký gồm nhiều nút thắt. Chữ ký cân bằng có nét gạch dưới.
Bạn khởi đầu bằng một nút thắt lớn cho thấy bạn thường suy tư nhiều khi bắt đầu công việc, cũng như tiền vận của bạn gặp khá nhiều trắc trở hoặc giả trong giai đoạn đầu đời bạn gặp vấn đề về sức khỏe. Trong giai đoạn này có thể bạn đã sớm xa nhà hoặc chuyển đến ở một nơi khác. Tuy nhiên sau nút thắc đầu tiên cuộc đời bạn có biến chuyển và nét ký chữ a chữ n ở trung vận có nhiều điểm sáng lên cho thấy những khó khăn đầu đời cũng dần qua và khả năng hội nhập vào cuộc sống mới của bạn rất tốt. Bạn là một người rất kỹ tính , qua cách yêu cầu xem chữ ký của bạn thì ai cũng phần nào đoán được, bạn yêu cầu tôi góp ý "tỉ mỉ". Quả thật khi đọc hai từ "tỉ mỉ" của bạn tôi cũng "hoảng". Nét ký n ngược dính liền nhau sướt lên cho thấy bạn là người có tinh thần đoàn kết trong công việc và cuộc sống.
Sau phần sáng sủa ở trung vận lại tiếp đến một nút thắt lớn ở chữ Đ của bạn, có thể đây là một điểm tối nhất của chữ ký bạn. Thời điểm này có thể bạn gặp rắc rối về công việc hoặc giả sức khỏe hay tình cảm. Đây chỉ là suy đoán thôi còn phải chờ tương lai mới biết được thực hư như thế nào, tuy nhiên những nút thắt như thế này nên hạn chế trong chữ ký. Sau nút thắt chữ Đ chưa thấy điểm sáng lên lại thấy nét đâm sâu xuống gần cắt nét gạch dưới của chữ g và nét cuối cùng tạo nên nút thắt tiếp tục. Qua đó cho thấy có thể những thành quả mà bạn đạt được không như ý muốn theo ý chí của bạn cũng như phần hậu vận không được suôn sẻ lắm.
Bạn có chữ ký đầy đủ họ và tên cho thấy bạn có ý chí đi đến cùng của công việc và cuộc đời bạn có nhiều thăng trầm, gặp nhiều chông gai trắc trở tuy nhiên bạn có vượt qua hay không ngoài phấn đầu nỗ lực của bản thân còn lại do phúc phần của mình có được nhờ ông bà cha mẹ để lại. Tôi xin có vài lời "chủ quan" góp ý:
1-Bạn nên đơn giản hơn ở nét ký đầu tiên của chữ T.
2- Nếu có thể bạn nên cấu trúc chữ ký như sau "TranDong" vì theo tôi vần "ran" nó cùng cách ký chữ "van" nên gộp chung lại cho gọn.
3- Suy nghĩ cách ký chữ Đ cho đơn giản hơn ít nút thắt.
4- Nét ký cuối cùng không nên tạo nút thắt mà nên đánh thẳng lên và đá ra xa (lưu ý đây là nét quan trọng không nêt đánh thập như cách bạn ký).
Con người ta có hai phần vận và mệnh, mệnh thì không thay đổi được (vì nó giống như bạn do cha mẹ mình sinh ra vào một ngày tháng năm sinh nhất định) vận có thể thay đổi được, có chăng là mình muốn thay đổi hay không mà thôi!
Tôi nghĩ bạn còn trẻ tuổi, chữ ký của bạn sẽ có nhiều thay đổi trong tương lai, một vài lời góp ý theo như yêu cầu của bạn là "tỉ mỉ" không biết có làm bạn vui không? Chúc bạn có phút giây thư giãn với chia sẻ của tôi. Chúc bạn nhiều sức khỏe hạnh phúc và thành đạt.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!   

1 comment:

Trần Văn Đông said...

Cảm ơn anh nhiều lắm ạ.

E đã email lại anh, không biết anh có nhận được không ạ?
Chúc anh và gđ mạnh khỏe, mọi việc may mắn anh nhé!