September 25, 2013

Xem chữ ký Đỗ Văn Minh


Chào bạn Đỗ Văn Minh! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.

Mình có nghiên cứu và thống kê những người có họ và tên 9 chữ hay 12 chữ thường làm lãnh đạo, ngoài ra nhiều vị lãnh đạo có chữ "i" trong tên mình (bạn tự ngẫm xem có đúng không nhé!). Bạn nên cảm ơn cha mẹ đã đặt cho bạn một cái tên rất đẹp "Đỗ Văn Minh". 
Thứ nhất: Đẹp vì tên bạn có 9 chữ và trong tên có chữ "i".
Thứ hai: Đẹp vì họ và tên có số chữ cái tiến lên 2-3-4.
Thứ ba: Đẹp vì họ và tên của bạn rõ ràng minh bạch, nghĩa là đọc lên biết ngay bạn là đàn ông (tên Minh có thể là gái hoặc trai nhưng Văn Minh thì rõ là trai rồi).
Thứ tư: Đẹp vì chữ "Minh" theo tiếng hán là do hai chữ "nhật, nguyệt" lồng nghép tạo nên.
Thứ năm: Đẹp vì tên bạn khi ký thì rất suôn sẻ, ít nút thắt, không có đường kéo xuống phần dưới (mình gọi là phần âm) của chữ ký.
Tóm lại bạn có tên đẹp và đó là mệnh của bạn. Bây giờ xem vận nhé! (Tôi xem theo file "chuky2.pdf" vì chữ ký đó rõ ràng hơn hình chụp trên và nó thể hiện thần thái tốt hơn).
Bạn ký tên "Minh" một cách rõ ràng minh bạch, chữ ký theo dạng leo dốc, cân bằng hướng lên. Nét gạch dưới thẳng đậm đều hướng lên và dài suốt chữ ký rất tốt. "Người có chữ ký dạng leo dốc là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư nhiều khám phá" sách viết như thế, còn theo mình bạn có chữ ký phóng khoáng tự nhiên, sáng sủa cho thấy vận của bạn hanh thông. 
Bạn xuất phát bằng một nét từ dưới hướng lên mạnh mẽ tạo chữ M rất ấn tượng nó như một "ngọn núi" vững chắc. Xuất phát điểm của bạn có vẻ không có gì nhưng bằng ý chí và nỗ lực bản thân cũng như bạn thường đặt ra mục tiêu lớn cho đời mình và cố gắng đạt được. Bạn là người có tánh mau mắn, nhanh lẹ khi bắt tay vào việc là giải quyết ngay không lừng chừng úp mở thể hiện qua nét ký luôn sốc tới và bạn chỉ ký có tên mình. Cách xử lý công việc của bạn rất tốt cũng như trung vận của bạn hanh thông. Sau đó chữ ký bỗng vút lên cao ở chữ h như một "ngọn núi" đây có thể là đỉnh cao sự nghiệp của bạn và nó mang lại thành quả đạt được trong đời theo đúng chí nguyện của mình, nét kéo dài suôn sẻ đến hết chữ ký như nói lên tất cả kết quả công việc cũng như thành quả trong đời, qua đấy cho thấy hậu vận sáng sủa đang chờ bạn. Nét gạch dưới cũng rất tốt theo cảm nhận của tôi, nó tạo nền tảng vững chắc cho bạn qua đó cũng thể hiện tình yêu, hạnh phúc và thành quả trong đời bạn.
Tư vấn: Tổng thể chữ ký của bạn như một "dãy núi" trùng điệp, kết cấu vững chắc, nét ký rõ ràng minh bạch, bạn có một chữ ký tốt theo cách cảm nhận của tôi. Tuy nhiên tôi xin có vài ý kiến chủ quan của mình góp ý cho chữ ký : Bạn nên dựng chữ M cho hơi đứng một chút và nét ký lớn lên để thỏa chí lớn của bạn và qua đó làm cho bạn chững chạc hơn, suy nghĩ chín chắn hơn khi bắt tay vào công việc hay khởi sự một việc gì đó trong đời. Nét ký cuối cùng nên có điểm kết thúc nghĩa là hơi ngắn lại một chút, vì bạn kéo dài quá thì chữ ký mất cân bằng và cái gì nó "thái quá thì bất cập", nét ký cuối cùng nó hơi quẹo xuống và nhợt dần trong chữ ký số 2 và 3. Ngoài ra nét ký của bạn nhiều chỗ chưa đạt sự mạnh mẽ của nó, do đó bạn nên luyện chữ ký, nhưng đầu tiên là luyện tâm mình cho thật trung chính và trong sáng khi đó chữ ký của bạn sẽ sáng lên thôi.
Chúc bạn có giây phút thư giản sau khi đọc cảm nhận của tôi và đừng giận tôi nhé! Chúc bạn nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: