September 5, 2013

Xem chữ ký Nguyễn Thị Kim Anh

Các bạn đã xem chữ ký của Nguyễn Thị Kim Thủy, Nguyễn Thị Kim Hằng, xin mời xem chữ ký khá độc đáo của bạn Nguyễn Thị Kim Anh.


Giới thiệu giống MC dẫn chương trình ca múa nhạc quá ha, không biết có hấp dẫn người xem không ta?

NTKA: Chào anh Trí! Em tên là Nguyễn Thị Kim Anh.
PQT: Chào bạn! Rất hân hạnh được biết bạn.
NTKA: Hôm nay tình cờ ghé thăm blog của anh và được biết anh có xem chữ kí.
PQT: Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Xem chữ ký ư? Mình biết chút chút và chỉ viết cảm nhận của mình về "nét vẽ cuộc đời" của mọi người thôi.
NTKA: Em xin gởi anh 3 mẫu chữ kí của em nhờ anh xem giúp em có cần sửa lại chỗ nào không?
PQT: Ồ! Chữ ký của bạn rất độc đáo theo tôi đây là mẫu chữ ký "chuẩn không cần chỉnh".
Không biết trả lời như thế có làm bạn hài lòng không nhỉ? Nhưng mà chữ ký của bạn đã nói lên tất cả rồi. Theo những nhà xem chữ ký thường nói "nét khởi đầu vững chắc hướng lên" bạn đã tạo "nét khởi đầu vững chắc như ngọn núi", tổng thể chữ ký hướng lên, nét cuối cùng sáng sủa, chữ ký của bạn đạt những điểm sáng đó. Còn theo cảm nhận của tôi chữ ký rõ ràng minh bạch, nhìn vào người xem hiểu ngay rằng bạn tên Anh thể hiện sự chân thành của bạn. Cái đẹp là cái đơn giản, theo tôi trong chữ ký cũng vậy.
Bạn bắt đầu chữ ký bằng chữ A in lớn rất ấn tượng cho thấy bạn là người có cá tính. Nét ký mạnh mẽ tạo nên tiền vận cũng như khởi đầu công việc của bạn rất tốt và suôn sẻ. Nét ký chữ n ở trung vận cân phân sáng sủa, nét ký chữ h vút cao tôi tin thành công sẽ đến với bạn theo đúng chí nguyện của mình. Chữ ký bạn bắt đầu bằng chữ in mạnh mẽ nhưng kết thúc bằng nét ký mềm mại uyển chuyển cho thấy  bên ngoài và mới tiếp xúc bạn có vẻ mạnh mẽ, cứng rắn, chuẩn mực nhưng bên trong lại mềm mại và nữ tính.
Bạn ký tên mình ngắn gọn nhưng đầy đủ 3 phần tiền vận, trung vận và hậu vận đều hanh thông và sáng sủa. Cách bạn bước vào công việc nhanh, mạnh mẽ và quyết liệt không dài dòng văn tự.
Nét gạch ngang của chữ A và nét gạch dưới bắt đầu hơi sâu trong chữ A tôi đoán có vẻ bạn sẽ thành công hơn ở nơi xa quê hương của mình, hoặc giả bạn sẽ đến nơi xa lập nghiệp.
Tổng thể chữ ký cân bằng hướng lên, nét ký rõ ràng minh bạch, bạn ký tên mình ngắn gọn, chữ ký như muốn nói "Tôi là Kim Anh, tôi là một bạn gái có cá tính, có chuẩn mực riêng cho mình. Tôi bước vào đời với đầy đủ học vấn cũng như khởi đầu công việc bằng những suy nghĩ chín chắn, nhưng cách giải quyết công việc đầy sáng tạo và thành công sẽ tự đến với tôi. Tôi lấy sự chân thành đặt lên hàng đầu trong đối nhân xử thế nên được nhiều người quý mến. Tôi nỗ lực hết mình trong công việc và thành công tốt đẹp sẽ đến, tôi thừa hưởng những thành quả đạt được trong đời. Cảm ơn mọi người đã chiêm ngưỡng vẻ đẹp "đơn giản" của chữ kí Kim Anh".
 
Tư vấn: Bạn có chữ ký rất tốt như đã nói. Tuy nhiên theo ý kiến chủ quan của tôi bạn nên đá nét ký cuối cùng lên cao một chút, nét gạch dưới nên dài hơn chữ ký một chút, thẳng đậm đều tạo nền tảng tốt hơn.
Chúc bạn có giây phút vui vẻ khi đọc những chia sẻ của tôi. Chúc bạn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều thành công trong cuộc sống!

Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: