June 8, 2013

Xem chữ ký Trịnh Đức Trung

Chào anh Trí Trai!
Tôi tên: Trịnh Đức Trung
tôi đang có ý định đổi sang dùng 01 trong hai chữ ký (đính kèm file).
Nhờ anh tư vấn giúp xem trong hai chữ ký đó tôi dùng có tốt không, nếu cần chỉnh sửa cho tốt hơn thì chỉnh sửa như thế nào?
Xin chân thành cảm ơn anh!
Thân!
Đức Trung
Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog!
Phần lớn chữ ký của các bạn gởi đến là chữ ký đang dùng, do đó người ký dồn nhiều tâm huyết vào đấy nên dễ bộc lộ cảm xúc khi xem. Hai chữ ký trên bạn nói có ý định đổi sang dùng do đó làm giảm cảm nhận trong tôi. Tuy nhiên với tiêu chí "chia sẻ tất cả cho cuộc sống tốt đẹp hơn" nên tôi chia sẻ với bạn. Dẫu sao đây cũng là nét vẽ cuộc đời bạn mà.
Tôi lấy chữ ký thứ 2 để chia sẻ vì nó đầy đủ hơn, từ đó bạn tự quyết định chọn chữ ký cho mình. Tổng thể chữ ký mạch lạc sáng sủa hướng lên, chữ ký cân bằng. Bạn ký có gạch dưới. Bạn ký "DucTrung" nhưng cũng có thể hiểu "DucTrinh" nên có thể hiểu bạn ký đầy đủ họ và tên đó cũng là điều đặc biệt của chữ ký.  Nét ký có bố cục rõ ràng. Những nét lớn chia làm ba phần đại diện cho tiền vận, trung vận và hậu vận rất tốt. Đó là những đỉnh cao trong đời bạn sẽ đạt được theo chí nguyện của mình.
Chữ D rất khó để ký mà không tạo ra nút thắt. Nút thắt của bạn cho thấy bạn gặp chút khó khăn khi bước vào đời nhưng những nét dính liền sua sẻ phía sau như nói lên bạn sẽ vượt qua. Nét ký vút lên cao ở chữ T chưa tốt, bởi vì nét ký còn rời và tạo nút thắt nên ký dính liền nhau tạo sự đoàn kết trong công việc và cuộc sống. Có thể bạn mới ký nên chưa quen. Nét ký cuối cùng của chữ g có sáng tạo, làm cho chữ ký ấn tượng, nét ký nên vồng lên cao bằng chữ D, chữ T khi đó thành quả đạt được trong đời bạn không phải nhỏ. Cuối cùng nên chăm chút nét gạch dưới nên thẳng đậm đều và hướng lên dài theo chữ ký tạo nền tảng tốt cho cuộc đời mình.
Nét ký chữ Duc hình như dư nét ở chữ c, theo cảm nhận của mình nên bớt đi một nét để đường tiến thân nhanh hơn một chút ở chữ T. Không biết bạn có thích quan trường hay làm chính trị không? Nếu có nên nhấn mạnh chữ T cho rõ ràng hay cụ thể nên thêm gạch ngang của chữ T để tỏ rõ đường công danh của mình mà phấn đấu.
Tóm lại bạn tạo được chữ ký có bố cục rõ ràng, nét ký ấn tượng. Một chữ ký tốt nếu chăm chút nhiều hơn và đó cũng là tự nhiên "ngày nào cũng sửa mình thì bạn sẽ tiến gần đến hoàn thiện, đến ánh sáng và thành công" chúc bạn gặp nhiều thành công trong cuộc sống.
Mua vui cũng được một vài trống canh!

1 comment:

Trần Văn Đông said...

Anh Trí xem giúp em với ạ, em gửi email lâu rồi nhưng chưa thấy anh trả lời ạ