June 1, 2013

Xem chữ ký LCD



Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Tên bạn thật đẹp, có chín chữ, có ý nghĩa "LCD". Nếu bạn làm chính trị chắc chắn rõ được chí hướng của mình. 
Nét ký của bạn sắc sảo, góc cạnh có thể thấy bạn là người quyết đoán, có năng lực về lãnh đạo. Bạn là người có cá tính thể hiện qua chữ D to lớn và mạnh mẽ. Đường học vấn và công việc của bạn được suôn sẻ thể hiện qua nét ký rõ ràng minh bạch không nút thắt. Bạn ký DL, tên trước họ sau, trước mắt nhấn mạnh cái tôi, phấn đấu vươn lên lập nghiệp và có tiếng tăm sau đó là làm rạng danh dòng họ. Khởi đầu to lớn suôn sẻ, trung vận nổi lên ở chữ L, có thể đây là đỉnh cao sự nghiệp của bạn, về sau nét ký chữ m như càng ngày hướng lên như dãy núi cho thấy thành quả đạt được của bạn cũng rất tốt đẹp. Tôi thấy chữ ký DL của bạn thể hiện hết chí khí của bạn và thành quả của bạn. Nếu còn giữ lại chữ ký cũ nên trau chuốt cho nét L được mạnh mẽ và cao lớn cân đối với chữ D đấu tiên sự nghiệp của bạn sẽ càng thêm vững chắc.
Hiện nay bạn muốn thay đổi chữ ký. Từ chữ DL thành chữ D. Khi muốn thay đổi một điều gì thì chắc bạn cũng có nguyên cớ trong đời. Hai chữ ký vẫn là một nó cũng là của chính bạn. Tôi nghĩ hiện nay bạn cần sự nhanh nhẹn, ngắn gọn không dài dòng văn tự và quyết đoán hơn, ngoài ra nhấn mạnh cái tôi đầy cá tính của bạn. Hay là theo võ đoán của tôi trong nhà bạn (hoặc dòng họ) có việc gì đó làm bạn không hài lòng. Quả thật không thể đoán được. Tuy vậy như nói trên chữ ký DL rõ chí khí của bạn hơn, nhìn chữ ký bề thế hơn. Chia sẻ vui: nhìn chữ ký DL có thể nghĩ "Dân làm" hoặc soi kỹ thấy giống chữ "Đại nhân" cũng khí phách lắm chứ. Không gì mạnh bằng "dân làm", bạn hiểu chứ.
Đôi dòng cảm nghĩ chia sẻ cho bạn vui. Cuộc đời bạn, bạn quyết định. Tư vấn thêm nét cuối bạn nên đá lên cao, nét gạch dưới chăm chút cho thẳng đậm đều và hướng lên. Nét ký chữ a chưa rõ ràng lắm. Chúc bạn có tương lai sáng lạn.
Xin chào!

No comments: