June 24, 2013

Xem chữ ký Phạm Thị Thanh Nga

Em chao anh Tri, em doc tren mang thay anh co xem chu ky mien phi, em gui anh mau chu ky cua em nho anh xem giup.Tu khi doi chu ky nay em cam thay cong viec khong duoc suon se lam mong duoc anh tu van them. Em xin chan thanh cam on.
 Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog!

"Từ khi đổi chữ ký này em cảm thấy công việc không được suôn sẻ lắm" đó là suy tư của bạn gởi đến tôi và xin câu trả lời. Tôi không rõ chữ ký trước đó như thế nào? Và tại sao bạn thay đổi? Nhưng bạn đã thay đổi để hoàn thiện mình đó cũng là một điều tốt trong cuộc sống. 
Nhìn qua chữ viết của bạn nhận thấy bạn là một người rất cẩn thận trong công việc lẫn trong cuộc sống. Bạn luôn chăm chút kỹ từng việc nhỏ. Nét chữ chạm trổ, to, rõ ràng, đây là kiểu chữ của người có khả năng kinh doanh. Chắc rằng nghề kế toán sẽ hợp với bạn.
Nét ký sắc sảo, nhanh mạnh, tiến lên. Nét ký theo dạng leo dốc. Bạn khởi đầu như một nhân viên bình thường nhưng do khả năng làm việc tốt bạn dần dà vươn lên thể hiệt ở nét ký cao vút chữ h. Trong công viện luôn cẩn trọng thể hiện nét ký kín đảo hai vòng chữ a. Năng lực đoàn kết tốt và hòa đồng với mọi người thể hiện ở chữ n ngược như chữ u ngày càng dính liền sướt lên cao. Nét chữ h thứ hai cũng là đỉnh cao nhất của chữ ký cũng có thể là đỉnh cao danh vọng mà bạn đạt được trong đời. Có thể thấy đây là nét ký của người gặt hái được thành công trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Tuy nhiên hiện nay bạn cảm thấy có gì đó chưa thật sự suôn sẻ tôi xin chia sẻ với bạn như sau:
Tư vấn:
1/ Nét cuối cùng không cùng đà thẳng tiến cùng chữ ký, dường như có một lực hãm gì đấy là cho kết quả cuối cùng không mỹ mãn và bạn chưa hài lòng với kết quả này. Có thể đây là việc bạn thấy "không được suôn sẻ lắm". 
2/ Nét ký luôn thẳng tiến chứng tỏ bạn đòi hỏi rất cao trong công việc và thành quả đạt được bạn cũng đòi hỏi ở mức cao, nên khi chưa đạt được bạn lại cảm thấy "không được suôn sẻ lắm".
3/ Nét gạch dưới lúc đầu đậm về cuối hơi lợt có thể đây cũng là biểu hiện "không được suôn sẻ lắm". Nét đá từ chữ t lên chữ h và từ chữ n lên chữ h hình như đứt đoạn đây cũng là điều cần lưu ý.
4/ Đây là điều quan trọng tôi muốn gởi đến bạn: Tên bạn là Phạn Thị Thanh Nga mà dường như bạn ký chữ Thanh, tôi chưa rõ ý của bạn. Người ta nói "Danh chính ngôn thuận" nghĩ là "Đủ danh nghĩa, tư cách chính đáng thì nói người khác mới nghe" do đó tên bạn là Nga thì bạn phải ký là Nga sao lại là Thanh đó là danh chưa chính, bởi vì nếu bạn không ghi tên hoặc đóng dấu tên dưới chữ ký tôi tin chắc rằng 10/10 người nói đó là tên Thanh. Có thể đây là một điều gì đó làm cho bạn cảm thấy công việc "không được suôn sẻ lắm". Bạn hãy xem phần lớn các chữ ký của các vị lãnh đạo rất rõ ràng minh bạch, Thanh ra Thanh mà Nga ra Nga chứ không thể Thanh ra Nga hoặc Nga ra Thanh được.
Một vài cảm nhận mong bạn nhận cho. Qua đây chắc bạn cũng tự rút ra vài điều cho việc "không được suôn sẻ lắm". Vận mệnh của bạn do bạn quyết định. Chúc bạn gặp nhiều thành công trong cuộc sống.
Vui chơi cũng được một vài trống canh! Mới đó mà đã sang ngày mới rồi! Chào buổi sáng!

No comments: