June 25, 2013

Xem chữ ký Nguyễn Đình Hiệp

Chữ ký 1

Chữ ký 2
 Chào anh Trí Trai!
Tôi tên: Nguyễn Đình Hiệp tôi đang có ý định dùng chữ ký (đính kèm file).Nhờ anh tư vấn giúp xem trong hai chữ ký đó tôi dùng có tốt không, nếu cần chỉnh sửa cho tốt hơn thì chỉnh sửa như thế nào?
Xin chân thành cảm ơn anh!
Thân!
Đình Hiệp
Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog!
Hai chữ ký cơ bản giống nhau, chữ ký 1 hơn chữ ký 2 một "cây chống xiên" là nét đầu tiên. Theo tôi đoán chữ ký 1 bạn muốn gán thêm chữ N đại diện cho họ Nguyễn vào chữ ký phải không? (Về điều này bạn xem thêm chữ ký của ông Nguyễn Thiện Nhân, lúc đầu ông ta lên Bộ trưởng BGD chữ ký "ThienNhan" sau này sắp lên PTT ông ta đổi "NguyenThienNhan" nhấn mạnh họ Nguyễn, vì họ Nguyễn là họ của vua sau này mà?! Đoán vậy không biết đúng không nhé, vui chút mà).
Bạn lại gởi chữ ký không đúng yêu cầu của mình rồi. Mình nói với đọc giả gởi 3 chữ ký đang dùng giống nhau ký cùng một lúc lên cùng 1 tờ giấy khi đó sẽ có nhiều điểm bộc lộ ra và tôi viết cảm nhận dễ dàng hơn. Tuy nhiên với tinh thần "chia sẻ tất cả cho cuộc sống tốt đẹp hơn" tôi gởi đến bạn những cảm nhận sau:
Hai chữ ký theo tôi vẫn là một và là tác phẩm của bạn tạo ra. Thêm một nét xiên không làm cho tổng thể chữ ký của bạn thay đổi nhiều. Quả thật khi nhận mail của bạn mình rất ấn tượng khi xem chữ ký của bạn. Bạn có một chữ ký thật tuyệt, một tác phẩm làm người xem muốn khám phá. 
Bạn hỏi: "Nhờ anh tư vấn giúp xem trong hai chữ ký đó tôi dùng có tốt không?"
Trả lời: "Tốt".
Lại hỏi: "Nếu cần chỉnh sửa cho tốt hơn thì chỉnh sửa như thế nào?"
Trả lời: "Chuẩn không cần chỉnh".
Vậy là thỏa mãn rồi phải không. Tuy vậy tôi đoán là bạn chưa thỏa mãn, nên viết thêm vài điều.
Chữ ký của bạn gởi thông điệp "thứ bạn nhìn thấy là thứ bạn nhận được". "Tôi là Đình Hiệp, tên đầy đủ là Nguyễn Đình Hiệp, xin chào quý vị..." rất rõ ràng minh bạch và tôi thích điều đó. "Chữ ký thứ 2" bạn bắt đầu bằng một nét mạnh mẽ, nét ký chữ Đ to lớn vồng về phía phải khẳng định cái tôi cá tính của bạn. Nét gạch ngang chữ Đ tạo nhiều gút thắt có thể bạn gặp chút ít khó khăn trở ngại đầu đời tuy nhiên nó thuận theo tự nhiên của nét ký chữ Đ không ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của bạn. Bạn có thể lập nghiệp phương xa mới thành công. Và chắc rằng bạn đã lập nghiệp phương xa vì bạn có chí tung hoành trong trời đất mà. Nét ký của 2 chữ i và chấm tròn trên chữ i cho thấy bạn là người rất kiên nhẫn, thận trọng và kỹ đến từng chi tiết một. Đây cũng là tính cách đặc biệt của bạn và theo bạn suốt đời. Isaac Newton nói "Thiên tài là sự kiên nhẫn lâu dài của trí tuệ" hãy nhớ lấy. Mọi quyết định của bạn đều được suy nghĩ kín kẽ.
Những nét sổ đứng của bạn hiên ngang mạnh mẽ, nét ký sáng tạo nhất là ở chữ H của tên Hiệp, không tạo nhiều nút thắt như những người khác tạo ra sự nghiệp công danh của bạn rất suôn sẻ. Nét ký ở trung vận rõ ràng, minh bạch rộng rãi, chữ thường chữ hoa đúng mực thể hiện được tinh thần tên bạn trong từ "hào hiệp".
Về hậu vận có suy tư ở nét kéo xuống chữ p tuy nhiên vẫn thuận theo tự nhiên nét ký do đó không có vấn đề gì và nét ký cuối cùng vút cao sáng tạo chứng tỏ thành quả đạt được trong đời rất tốt theo đúng chí nguyện của bạn. Nét ký cuối của bạn không đá ra mà cuộn tròn lại tung lên cao một lần nữa nói lên sự cẩn trọng của bạn, nét ký tạo nút thắt nhưng dường như không đáng ngại vì tổng thể chữ ký của bạn rất tốt.
Nét gạch dưới thẳng, đậm, đều, dài suốt chữ ký rất tốt. Bạn có chữ ký rất tốt. 
Bạn nên chọn chữ ký cho riêng mình thì tốt hơn. Hãy tự quyết định vận mệnh của mình. Còn nếu đặt trường hợp là tôi thì tôi chọn chữ ký 2 "xuất phát từ trên cao, chữ Đ to rõ ít nút thắt hơn". Chúc bạn gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống và cống hiến hết mình cho đất nước mến yêu này!
Vui chơi cũng được một vài trống canh!



No comments: