August 25, 2013

Xem chữ ký Đỗ Thế Dương

Chào bạn! Cảm ơn đã ghé thăm trang nhà!
Bạn có chữ ký đặt biệt.
- Điều đặt biệt thứ nhất là điểm xuất phát của chữ ký ở phần bên dưới (phần âm) của chữ ký. Bạn xuất phát từ phần âm cho chữ ký tên Dương cũng là điều thú vị!
- Điều đặt biệt thứ hai là điểm xuất phát của bạn cũng là tương lai bạn hướng đến và còn hơn thế nữa.
- Điều đặt biệt thứ ba là nét ký chữ D rất to lớn trong chữ ký thật ấn tượng.
- Điều đặt biệt thứ tư là nét kết thúc trở nên đậm và kéo dài thẳng đến suôn sẻ.
- Điều đặt biệt thứ năm theo tôi nghĩ bạn ký tên Dương, nhưng nhìn kỹ vẫn thấy đầy đủ Đỗ Thế Dương, tuy nhiên chữ Dương vẫn chưa được đầy đủ lắm.
- Điều đặt biệt thứ sáu bạn có chữ viết cũng thật ấn tượng đấy!

Bạn ký theo kiểu chữ ký nền tảng. "Đây là một kiểu chữ ký có đường nét rõ ràng, đường gạch dưới nối liền chữ ký thẳng tắp trông như nâng đỡ nét ký bên trên. Chữ ký này biều tượng cho hạng người mẫu mực, tánh tình nghiêm trang, ăn nói chững chạc, đời sống rất có tổ chức và trật tự. Họ dồi dào sức khỏe, ưa hoạt động, thích thể thao, ưa tạo tác canh điền. Họ cũng là người độ lượng, biết thương người, giúp người. Tuy nhiên rất ghét sự lười biếng, giả tạo. Tương lai của người có kiểu chữ ký này rất tốt, có công danh địa vị, có sự nghiệp giàu sang". Sách đã viết như thế. Và tôi nghĩ chữ viết của bạn cũng nói lên điều đó.
Còn tôi có thể nói "Đây là chữ ký của một người tự tay lập nên công danh và tạo dựng hạnh phúc cho bản thân". Nét ký của bạn sáng sủa hanh thông, nét ký chữ D to lớn đầy cá tính, những nét ở trung vận sướt lên cao như những ngọn sóng, nét ký cuối cùng đậm hẳn và kéo dài thẳng tấp, nét gạch dưới tạo nền tảng tốt và tham vọng của bạn rất sát với thực tế là những điểm sáng của chữ ký của bạn để tôi có được tổng kết như trên.
Tư vấn thêm: Theo tôi bạn cần minh bạch hơn chữ ký của mình, có nghĩa là bạn làm sao khi nhìn vào người xem biết bạn tên Dương. Trong chữ ký trên hoặc giả bạn thêm nét ký chữ o, hoặc thêm hai "ngọn sóng" nữa thì hay hơn. Tôi nói vậy vì phần nhiều chữ ký của các vị lãnh đạo hay lãnh tụ đều rõ ràng minh bạch. Đó là ý kiến chủ quan của tôi, còn phần bạn nếu thấy đủ là được rồi. 
Tóm lại bạn đang sở hữu một chữ ký ấn tượng và tốt theo cảm nhận của tôi. Chúc bạn ngày càng thành công hơn trong cuộc sống.

Quê bạn tôi đã một lần ghé thăm, năm 2003. Quảng Ninh có vịnh Hạ Long tuyệt đẹp. Lần đó tôi đi tàu cánh ngầm từ Quảng Ninh đến Móng Cái vào buổi sớm, vịnh Hạ Long như tiên cảnh mờ ảo tuyệt dịu. Mao Trạch Đông tự hào về Vạn Lý Trường Thành nên viết một câu lên Trường Thành "Bất đáo trường thành phi hảo hán". Còn tôi sau khi thăm vịnh Hạ Long xin để lại một câu "Bất đáo Hạ Long phi mỹ nhân", "Mỹ nhân" ở đây không phải nói riêng phái nữ mà nói chung cho cả nam và nữ những người yêu cái đẹp, không biết có hợp lý không nhỉ!? Vui chút nha! Một nhà văn Trung Quốc (tôi quên tên) sau khi thăm Hạ Long cũng để lại một câu "Đến Việt Nam chưa ghé Hạ Long thì xem như chưa đến Việt Nam".
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

3 comments:

Anonymous said...

Chữ nền tảng là chữ ngay thẳng nền bằng nét rõ ràng chứ anh?
Cái tôi hơi lớn và gặp nhiều trèn ép

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn có chia sẻ. Quả thật tôi chỉ cảm nhận chữ ký theo một khía cạnh nhất định nhiều khi có ý kiến "chủ quan" trong đó. Mong nhận được chỉ giáo của các bậc cao minh và bè bạn chia sẻ. Blog đang ở giai đoạn "Mò đá qua sông" và chỉ mang tính chất giải trí. Mong mọi người thông cảm!

Unknown said...

Cảm ơn anh trị, cảm ơn bạn đã cho nhận xét.Mong anh và các bạn cho thêm nhận xét nhé.
Thân!
Đỗ Thế Dương