December 14, 2014

Xem chữ ký Bùi Quang Huy

Chào bạn! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog. Đây là một chữ ký tuyệt đẹp, một bức thư pháp tuyệt vời.



Xin lỗi vì đã lâu chưa hồi âm.
Lần đầu nhận thư và xem chữ ký của bạn mình rất ấn tượng. Một chữ ký ít nhưng nhiều, ngắn gọn nhưng đầy đủ. Cách ký của bạn hình trên như một bức thư pháp hoàn chỉnh. Hình ảnh cho tôi cảm nhận một chữ ký tuyệt vời.
Lúc tôi nhận chữ ký của bạn rất háo hức và muốn viết ngay cảm nhận của mình nhưng nó ngắn quá và thiếu chữ viết nên khó cảm nhận hết. Sau đó bạn mới mail chữ viết và chữ ký bằng bút bi tôi thấy sự háo hức của tôi cũng hơi giảm một chút. Do đó tôi suy nghĩ nhiều và xem xem những gì tiềm ẩn trong chữ ký của bạn. Bẵng đi thơi gian hôm nay xem lại thấy nhiều cảm xúc nên viết thư bày tỏ.
Các bạn xem blog có cảm nhận gì về hai hình ảnh chữ ký và chữ viết của bạn Huy. Tôi chắc rằng đây là một và là tác phẩm của cùng tác giả không có sự giả mạo nào. Hình trên nếu bạn đóng khung lại thì nó xứng đáng là một tác phẩm nghệ thuật đúng nghĩa. Còn những nét ký bên dưới là chữ ký thường ngày của tác giả.
Bạn có chữ ký không thể đơn giản hơn nhưng nó đầy đủ cả họ và tên bạn (hãy ngắm nhìn nhiều lần các bạn sẽ thấy chữ b thường họ Bùi, chữ Q lót Quang, chữ h thường tên Huy). Nét ký thanh thoát hướng lên, nét ký dính liền suôn sẻ không nút thắt, đây là mẫn chữ ký leo dốc. Theo sách "Người có chữ ký leo dốc là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá, nội tâm có nhiều sự dằng vặt đối chọi nhau. Nhiều người có chữ ký leo dốc có chí làm quan và thành đạt".
Tổng thể chữ ký làm cho người xem thấy hình ảnh hai người đang nắm tay nhau đi leo dốc, nói vậy là vì nét ký của bạn nó giống chữ "nhân" trong tiếng Trung Quốc. Mình còn thấy như hai ngọn núi hai giới hạn bạn cố gắng vượt qua trong đời. Hình ảnh đó tạo nên bức tranh thư pháp như mình nhận định ở trên. Ngoài ra nó cho bạn đọc chiêm nghiệm một triết lý rất hay "Núi cao còn có núi cao hơn".
Bạn khởi đầu từ dưới kéo lên trên cho thấy xuất phát điểm của bạn không có gì nhiều ở bạn chỉ có ý chí là lòng quyết tâm phấn đấu trong mọi hoàn cảnh. Bạn luôn bắt tay ngay vào việc không dông dài văn tự cách giải quyết vấn đề của bạn cũng rất nhanh chóng, nét ký cho thấy bạn cũng rất quyết đoán trong công việc sau này. Với ý chi đó thành công sẽ đến với bạn.
Nét ký nên dính liền và sướt lên như hình đầu rất ấn tượng để nói lên khả năng đoàn kết mọi người và dẫn dắt họ đến thành công. Những nét ký ấy cho thấy trong đời bạn có quý nhân hay bạn bè giúp đỡ để đi đến thành công.
Khi bạn gởi chữ ký, tôi phân vân đây có phải chữ ký một người trung niên thành đạt vì nó hiển hiện rất tốt ngoài ra chữ viết tên bạn rất ấn tượng. Nên tôi mới đề nghị bạn gởi thêm chữ viết để kiểm chứng. Quả thật nếu không xem chữ viết của bạn thì tôi đoán theo suy nghĩ ban đầu. Tuy nhiên sau khi nghiền ngẫm tôi nghĩ bạn còn trẻ và sự phấn đấu của bạn sẽ đi đến viên mãn như bạn mong muốn.
Hãy luôn tĩnh tâm, mài chí, luyện tài để thành người thành đạt, khi ấy nét ký của bạn mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và có thần hơn. Tôi tin nét ký của bạn vẽ ra là để mô tả đường đời mình phải đi và đến đích của nó. Hẹn gặp lại sau mười năm nữa nhé!
Nói tóm lại bạn có một chữ ký rất tốt và với tôi nó là một bức thư pháp tuyệt đẹp.
Chúc bạn có giây phút thư giãn khi đọc blog. Chúc bạn có nhiều sự tự tin để nét ký cao lớn thêm và mạnh mẽ để thành công. Chúc bạn có nhiều niềm vui.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

3 comments:

Unknown said...

cháu đã xem bài viết của chú. cảm ơn chú rất nhiều vì bài bình luận cho chữ ký của cháu. quả thật những gì chú nhận xét về hiện tại thì đều đúng nhưng những chuyện tương lai thì cháu chưa biết trước được. chỉ biết cố gắng làm mọi việc với tất cả khả năng của mình còn kết quả như thế nào còn phải nhờ may mắn. cảm ơn chú vì bài viết. bay giờ có lẽ chữ ký của cháu cũng có chút thay đổi rất nhiều so với bài viết ngày xưa. một lần nữa cảm ơn chú về bài viết

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog và có chia sẻ. Chúc bạn sức khỏe và thành công trong cuộc sống.

Unknown said...

Chữ ký của bạn ấy rất đẹp, chúc bạn Huy mạnh khỏe, thành đạt!