December 31, 2014

Xem chữ ký Nguyễn Thị Phương Thúy

Chào bạn cảm ơn vì đã ghé thăm blog!
Cái tên Phương Thúy nghe quen quen, à hình như hoa hậu Việt Nam cũng có cái tên này thì phải, đúng rồi Mai Phương Thúy hoa hậu Việt Nam năm 2006. Có thể bạn không là hoa hậu của 90 triệu dân nhưng cũng là hoa hậu của vài chục triệu người phải không bạn? Nhìn chữ viết "dễ thương" là đoán ra rồi. 

Xem chữ ký của bạn có thể đoán ngay bạn ký tên mình Thúy, một cách ký như bao bạn gái khác, đơn giản ngắn gọn thể hiện rõ tên mình cá tính của mình.
"Sau nhiều lần thay đổi em cũng đã tìm được chữ ký em thấy ưng" bạn thấy "ưng" thì "cưới" nó về còn chần chờ gì nữa. Aristoteles nói "Cái đẹp là cái mình thích", bạn đã ưng nghĩa là bạn đã thích, bạn đã thích thì nó đã đẹp. Tôi nghĩ chữ ký của bạn đẹp xét theo cách xem chữ ký của tôi như sau:
Thứ nhất: Chữ ký như một con chim vỗ cánh bay lên. Tên của bạn cũng là tên của một loài chim.
Thứ hai: Nét đầu tiên và nét kết thúc đạt được ý nghĩa theo cách xem chữ ký là mạnh mẽ, sáng sủa và vươn lên.
Thứ ba: Chữ ký đơn giản nét ký dính liền sướt lên rất tốt. Cái đẹp là cái đơn giản.
Thứ tư: Tên bạn là Thúy nét ký chữ y có thể đâm xuống nét gạch ngang ở dưới nhưng bạn biết cách tránh nó và tạo nét ký cuối cùng vươn lên mạnh mẽ rất tốt tạo ra sự cân bằng cho chữ ký. 
Thứ năm: Nét ký đầu tiên đến nét thứ hai có một khoảng cách xa cũng như các viết chữ hoa của bạn cho thấy bạn có một tâm hồn lãng mạn như là một nghệ sĩ vậy.
Tóm lại: Bạn có một chữ ký đẹp, thể hiện rõ cá tính của mình. Chữ ký suôn sẻ cho thấy cuộc đời bạn suôn sẻ. Chữ ký cân bằng hướng lên cho thấy bạn có nhiều nội lực phấn đấu cho sự nghiệp của mình. Nét gạch dưới cũng rất tốt cho thấy bạn có một nền tảng vững chắc để vươn đến tương lai. Bạn còn trẻ nét ký sau nhiều lần thay đổi nên cũng còn mới, nét ký chưa được thuần thục, nên tập luyện thêm và nét gạch dưới cũng nên chăm chút cho mạnh mẽ và dài hơn một chút khi đó sẽ tạo ấn tượng cho người xem.
Chuẩn bị bước sang năm mới 2015 xin chúc bạn và quý độc giả "Một năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui hạnh phúc, gặt hái nhiều thành công, năm mới thắng lợi mới'  
Tặng bạn bài thơ "Chim Thúy" của Phạm Thiên Thư đọc và thư giãn nhé.

Chim Thúy

Tác giả: Phạm Thiên Thư
bao nhiêu hiện hữu
đã xuống dòng sông
và những bông hồng
của thời non trẻ
vùi trong dâu bể
hòa trong bể dâu
còn lại gì đâu

như con chim thúy
ta soi dòng sầu

thấy bao giọt lệ
hóa thân nhiệm mầu













Vui chơi cũng được một vài trống canh!

2 comments:

Thúy Nana said...

Nhận được hồi âm của a e rất vui. Cảm ơn a về những nhận xét cho chữ ký của e. Cảm ơn a về lời chúc năm mới và bài thơ.
Năm mới e cũng chúc a mạnh khỏe, hạnh phúc, gặp nhiều may mắn trong năm mới.
E cảm ơn a rất nhiều

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn về những chia sẻ của bạn trên blog. Làm cho ai đấy vui mình cũng vui lây, Hì hì...Chúc bạn nhiều sức khỏe và nhiều thành công trong năm mới.