August 5, 2013

Xem chữ ký Nguyễn Phương Thanh


Xin giới thiệu với các bạn một chữ ký đơn giản đến thanh thản và tuyệt đẹp!


Tôi mở mục xem chữ ký một là để được ngắm chữ ký, hai là chia sẻ những cảm nhận của mình về chữ ký của các bạn. Và khi ngắm chữ ký đẹp lại càng thích thú hơn và đây là một chữ ký theo tôi là rất đẹp.
Bạn tên là Nguyễn Phương Thanh, bạn ký chữ Thanh theo tôi nét ký đạt đến sự tuyệt vời của chữ Thanh trong cụm từ "thanh tao" có nghĩa là "thanh lịch và tao nhã" hay "vẻ đẹp tao nhã". Bạn có chữ ký không tì vết có nghĩa là nét ký suôn sẻ không nút thắt, nếu có thì cũng là nét tự nhiên phải có.
Chữ ký cân bằng, sáng sủa, minh bạch, cân phân, hội tụ nhiều điểm sáng trong chữ ký. Nét ký và nét gạch dưới đậm đều suốt chữ ký. Nét khởi đầu rất tốt, nét kết thúc rất tốt và đặt biệt là nét ký chữ a thật tuyệt vời. Trong bốn chữ ký mẫu các chữ cái khác có thay đổi chút ít nhưng chữ a dường như không thay đổi đó là điều đặt biệt của chữ ký. Bạn ký bằng 2 nét ký, nhưng có vẻ là muốn tạo cho người xem sự hoàn hảo của chữ ký bằng một nét, nét đầu "Th" và nét sau "anh" vì thế đã tạo cho chữ a ở nét ký thứ 2 đạt sự hoàn hảo của nó. Nếu bạn ký 1 nét liên tục sẽ không đạt sự hoàn hảo ấy, điều này nói lên bạn là người có cá tính và rất chỉn chu trong cuộc sống.
Chữ ký bạn truyền thông điệp "Thứ bạn nhìn thấy là thứ bạn nhận được", "tôi là Thanh và Thanh là tôi" rõ ràng minh bạch không cầu kỳ kiểu cách cho thất sự chân thành trong đối nhân xử thế của bạn. Đây là điều mà tôi thường khuyên các bạn trẻ nên hướng đến và học tập trong các bài viết cảm nhận về chữ ký.
Chữ ký của bạn có thể chia làm 3 phần tiền vận nét ký "Th", trung vận "an" và hậu vận chữ "h". Bạn khởi đầu rất suôn sẻ và có vẻ công danh đến sớm với bạn, sau phần khởi đầu rất tốt có vẻ như bạn dừng lại để suy tư hoặc giả bạn rất cẩn thận và chín chắn để chuyển vận của mình và nét ký vần "an" không thể đẹp hơn, nét ký chữ a rất tỉ mẫn và phong kín cho thấy sự nghiệp và tiền bạc bạn tạo được thì chắc chắn và không sợ thua thiệt. Chữ n đều đặn thanh thoát chứng tỏ bạn có lòng quãng đại, nhân từ. Nét ký ở trung vận vần "an" và sự chuyển tiếp từ chữ a đến n có một sự mật thiết, liền lạc, cân phân cho thấy bạn là người có ăn học, có công danh và được nhiều người nể trọng. Nét ký vút cao của chữ h và nét kéo dài cuối cùng của chữ ký nói lên thành quả đạt được trong đời là rất tốt theo chí nguyện của mình.
Đây là mẫu chữ ký của một người vừa đẹp người và đẹp nết, một người mà cánh đàn ông thường mơ ước để nâng khăn sửa túi. Tôi nói vậy bạn có chê cười tôi không? Hay là khen tôi khéo ăn khéo nói? Theo tôi đoán bạn có tuổi đời <30 tuổi và có thể trong đời có thể thay đổi chữ ký nhiều lần tuy nhiên tôi thấy đây là chữ ký thật sự tốt cho bạn.
Chữ ký bạn là một "tác phẩm đẹp" của một người đẹp, chữ ký chuẩn không cần chỉnh, chữ ký rất thanh thoát. Tôi thấy nhiều người tên Phương Thanh rất nổi tiếng, có thể bạn cũng là một người sẽ nổi tiếng không chừng. Chúc bạn có giây phút vui vẻ khi đọc chia sẻ này. Chúc bạn có được nhiều thành công trong cuộc sống.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

1 comment:

Unknown said...

Chào anh,em là chủ nhân chữ ký đây ạ.Thật sự cám ơn anh về những lời nhận xét trên,nó khích lệ em rất nhiều ^^.Quả thật,lúc đầu em cứ sợ anh chê chữ ký quá đơn giản,trẻ con và đúng là em <30 cụ thể là vừa bước qua 21.Cám ơn anh một lần nữa