January 21, 2015

Xem chữ ký Ngô Quang Uyên


 Kính gửi anh Quốc Trí.

Hiện tại em là giảng viên đại học. Em mong muốn anh giúp em xem giúp chữ kí cho em với được không ạ. Trước đây em luôn sử dụng tên mình làm chữ ký rõ ràng và rành mạch, nhưng em có cảm giác không hài lòng về nó. Em gửi anh 2 mẫu chữ ký hiện tại nhờ anh tư vấn và đánh giá giúp em với ạ. Em đã tìm người xem chữ kí mà không tìm được ai.  Mong anh hồi âm.

Em rất cảm ơn. 
Chúc anh sức khỏe.


Chào bạn cảm ơn đã ghé thăm blog!
Bạn có chữ ký "rõ ràng và rành mạch", bạn viết thư gởi cho tôi cũng rất rõ ràng, bởi lẽ bạn là giảng viên đại học nên cần phải "rõ ràng và rành mạch". 
Đúng là "chín người mười ý" trong khi mới xem qua chữ ký bạn là tôi thấy thích thì ngược lại bạn có cảm giác "không hài lòng về nó". Nó là "con" bạn và nó không có tội.
Đầu tiên để tôi viết cảm nhận vì sao tôi thích chữ ký này (chữ ký đầu tiên).
Thứ nhất: Tên bạn Ngô Quang Uyên, những người có tên 9, 12 chữ cái thường làm lãnh đạo. 
Thứ hai: Bạn ký tên bạn Uyen một cách rõ ràng, tuy nhiên ẩn sau nó là họ và tên bạn Ngo Quang Uyen rất đầy đủ.
Thứ ba: Nét ký thanh thoát, sắc sảo, nhanh mạnh và vút lên đầy nghị lực. Nét khởi đầu và kết thúc thật hoàn hảo.
Thứ tư: Nét gạch dưới đặc biệt vì nó xuất phát sau chữ y, nét ký đậm đều và sướt lên. Không biết vô tình hay cố ý mà nét gạch dưới né không cắt ngang chữ y, một trong những cách ký mà tôi đánh giá không tốt của phong thủy chữ ký.
Bạn có chữ ký dạng leo dốc. Đúc kết của chữ ký leo dốc: Là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư nhiều khám phá, nội tâm có nhiều sự dằng vặt đối chọi nhau.
Bạn bắt đầu bằng một nét rất tốt, mọi sự khởi đầu của bạn rất suôn sẻ, cho thấy tiền vận của bạn rất tốt. Nét ký đầu tiên kết hợp với nét gạch dưới bắt đầu từ chữ y cho thấy bạn tạo dựng sự nghiệp nơi phương xa hoặc giả số bạn đi xa lập nghiệp.
Nét ký chữ y cho thấy những khó khăn nhất định về tình cảm hoặc công việc cũng có thể là những thử thách đầu đời của bạn. Có thể nói nó là một phần mệnh của bạn phải trãi qua, vì trong tên bạn có tới ít nhất 3 nét kéo xuống phần âm của chữ ký đó là nét ký chữ g (họ Ngô), g (lót Quang), chữ y (tên Uyên) còn nữa là chữ q (lót quang thường). Dẫu có kéo xuống nhưng nét vút lên rất mạnh mẽ cho thấy bạn dễ dàng vượt qua được thử thách. Nét ký sau đó nhanh mạnh, nét ký chữ n như chữ u dính liền sướt lên cao rất tốt cho thấy cuộc đời bạn vươn lên mạnh mẽ ở trung vận. Nét chuẩn bị kết thúc vút lên cao, một đỉnh cao của cuộc đời bạn, danh vọng ở nét này và thành công của đời bạn thể hiện qua nét ký rất tốt này. Nét ký kết thúc cũng rất tốt, mình thích cách kết thúc như chữ ký đầu tiên. kết thúc một cách dứt khoát đầy tự tin. Chữ ký thứ hai nét kết thúc nhì nhằng không sáng sủa cho mấy.
Có thể bạn chưa thích lắm tên mình nhưng nó là một cái tên hay, có thể cha mẹ bạn mong muốn con cái mình có kiến thức và tầm nhìn "uyên thâm, uyên bác". Hiện nay bạn là giảng viên đại học chắc chắn thỏa ước mong cha mẹ, bây giờ chỉ còn thỏa chí tang bồng nữa mà thôi. Theo tôi qua xem chữ ký của bạn tôi thấy bạn có kiến thức và tầm nhìn "rõ ràng và rành mạch". Đây là yếu tố tốt nhất của một con người hiện đại có những tư tưởng tiến bộ nhất là trong thời đại thông tin bùng nổ như hiện nay. 
Vài lời hồi âm, chúc bạn có giây phút thư giãn khi đọc blog. Nhân dịp năm mới chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!  

No comments: