January 16, 2015

Xem chữ ký Dương Nguyên Minh

Chào bạn cảm ơn vì đã ghé thăm blog.
Tổng quan: chữ ký cân bằng, nét ký nhanh mạnh sáng sủa, kết cấu chữ ký của bạn "ngminh" ký tắt "Nguyên Minh". Chữ ký không có nét gạch dưới. Nét khởi đầu và kết thúc ấn tượng.
Xem chi tiết: Bạn là người đi xa lập nghiệp nét ký đầu tiên kéo dài nói lên điều ấy. Bạn là người có nghị lực, bạn xuất phát từ số 0, bằng ý chí và quyết tâm bạn học tập và bước vào đời với sự tự lập rất cao. Bạn là ngưới giỏi trong giao tiếp cách ký chữ thường trong nét ký đầu và chữ m thường cho thấy sự nhún nhường trong xử thế. Bạn là người tình cảm giàu cảm xúc ở nét ký chữ g kéo xuống nói lên việc đó. Tuy nhiên cũng vì tình cảm mà có thể gặp những thất bại trong công việc hay đường tình duyên "lận đận" có thể nói nôm na là người nặng về tình, bạn là một chàng đào hoa đấy. Qua nét chữ g đến nét ký chữ m cho thấy bằng nghị lực của mình bạn vượt qua tất cả, những thất bại có thể là những thử thách cuộc đời mà bạn phải gặp để trưởng thành hơn. Nét ký chữ m ngược, nét ký hơi co lại cho thấy thời kỳ trung vận của bạn có những suy nghĩ chín chắn hơn cho sự nghiệp của mình cũng như công việc mà bạn đang làm. Nét ký dính liền sướt lên cho thấy sự tập trung trong công việc và sự đoàn kết với mọi người để vươn đến thành công trong tương lai. Nét ký chữ h vút lên cao nhất chữ ký đây là đỉnh cao danh vọng của cuộc đời bạn. Nét kết thúc là một nét đảo bút tạo thành nút thắt của chữ h cho thấy những thành quả thu lại không như ý muốn. Thường nét đánh thập ở cuối chữ ký không tốt theo phong thủy chữ ký. Qua nét này cho thấy nó hơi trũng xuống trước khi vút ra xa, có thể có dấu hiệu "nặng vì tình" ở đây.
Chữ ký không có nét gạch dưới hoặc là một người nổi danh thiên hạ hai là người vô danh tiểu tốt. Bạn sẽ là người như thế nào bạn tự quyết định, nhưng có một điều chữ ký của bạn có nét gạch dưới mà cắt ngang chữ g thì xấu chứ không tốt, bạn nên lưu ý sẽ có những "khổ đau" không lường trước được.  
Tư vấn: Nét ký đầu tiên nâng lên cao cho nó bề thế có thể ký chữ n lớn hơn để thêm tự tin cũng như quyết tâm làm việc lớn. Nét ký chữ h sau cùng có thể không tạo nên nút thắt mà tạo cho nó như một ngọn núi vững chãi cho sự nghiệp sau này, hay về hậu vận tốt đẹp hơn. Nét cuối cùng nên đá lên cao rất tốt cho hậu vận. Chữ ký của bạn cho thấy đời bạn "tiền vận long đong nhưng hậu vận an nhàn".
Chúc bạn năm mới nhiều thành công mới, chúc sức khỏe và thành đạt. Đọc thư giãn chút chút cho đời thêm vui nhé. Xin chào và hẹn gặp lại một ngày gần đây.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: