July 28, 2013

Xem chữ ký Phạm Thị Ánh Minh

Chào anh Quốc Trí !
Lời đầu tiên cho em gửi lời chúc sức khỏe tới anh. Em tên Phạm Thị Ánh Minh, hiện đang ở TP.HCM. Em đã đọc rất nhiều bài viết của anh viết, em rất thích vì em cảm thấy những điều anh nói rất sát thực và ý nghĩa trong cuộc sống, đáng để mỗi cá nhân phải suy nghĩ và chiêm nghiệm.
Điều đặc biệt em rất ngưỡng mộ ở anh là tài năng phân tích chữ kí, em rất tâm đắc và khắc ghi câu nói của anh " hãy chia sẻ tất cả cho cuộc sống tươi đẹp hơn ", và em luôn muốn " chia sẻ để thay đổi bản thân ". Vì vậy, hôm nay em gửi chữ kí của em, mong anh xem giúp em và cho em những lời khuyên anh nhé !
Em cảm ơn anh rất nhiều ạh... Chúc anh một ngày vui vẻ !
Sớm mong nhận được hồi âm từ anh !
Chào anh !
Phạm Thị Ánh Minh.

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog!

Bạn có chữ ký thật ấn tượng, nét ký sắc sảo, sáng sủa, rõ ràng minh bạch. Ngoài ra bạn là một trong số ít bạn gái ký có đầy đủ họ và tên. Đặt biệt ở chữ ký số 1 của bạn có những nét khởi đầu giống chữ ký của tôi (bạn có thể xem link này) http://phamquoctri.blogspot.com/2012/02/xem-chu-ky.html
Nếu bạn không ghi tên mình Phạm Thị Ánh Minh thì tôi có thể không nhận ra đây là chữ ký của một bạn gái. Nét ký mạnh mẽ mà nhiều bạn nam chưa chắc có được. Chữ ký của bạn như một bức tranh  độc đáo đầy sáng tạo.
Bạn lại làm khó tôi nữa rồi vì bạn gởi 2 chữ ký có nét khởi đầu khác nhau. Theo yêu cầu của tôi thì các bạn gởi đến 3 chữ ký đang dùng để tôi dễ cảm nhận và bộc lộ cảm xúc để viết hơn. Tuy vậy tôi cũng phải chia sẻ ngắn như vầy: Chữ ký số 1 nhìn thấy "nam tính hơn" còn chữ ký số 2 nhìn thấy "nữ tính hơn", ngoài ra chữ ký số 2 ấn tượng hơn ở nét khởi đầu, một trong những nét mà theo tôi rất tốt trong chữ ký, một nét thường có quý nhân giúp đỡ trong đời.
Bạn vào đời với tâm thế của một người tự lập rất cao nét sổ thẳng đứng đầu tiên trong chữ ký số 1 và số 2 đã nói lên điều đó. Nét ký chữ h vút cao, nét ký chữ a kín đáo đảo hai vòng cùng với tính tự lập nói lên bạn rất phấn đấu và kỹ tính nên đường học vấn suôn sẻ và sớm có công danh. Những nét khởi đầu như tạo dựng một bệ phóng cũng như sự chuẩn bị kỹ càng để sẳn sàng đem tài năng của mình ra để tạo dựng tương lai. 
Chữ a được viết và ký phong kín đảo bút hai lần vòng tròn biểu lộ cho thấy sự nghiệp và tiền bạc đã tạo ra thì cầm chắc không sợ mất thua thiệt.
Sau nét ký chữ a là đến nét ký đệm (có vẻ thiếu nét m của họ Phạm) bạn vút lên nét ký chữ M trong tên Minh một cách mạnh mẽ, có thể đây là những đỉnh điểm danh vọng mà bạn tạo dựng được trong đời và giữ vững, những nét ký sau của chữ n ngược và chữ h nét ký sướt cao dính liền nhau nói lên khả năng đoàn kết với nhiều người rất tốt và chứng minh sự nghiệp bền vững về sau. Nét ký kết thúc mạnh mẽ kéo dài đây cũng là nét ký tốt của chữ ký nói lên thành quả đạt được trong công việc và trong cuộc đời của bạn là rất tốt. Nét này nên ký đá lên như chữ ký 1 là tốt nhất. Nét gạch dưới dài suốt chữ ký rất tốt, đây là nền tảng và thành quả đạt được trong đời nên bạn chăm chút cho mạnh mẽ hơn.
Chữ ký nhấn mạnh phần họ của bạn cho thấy bạn rất suy tư về dòng họ có thể bạn là con trưởng trong nhà gánh vác nhiều trọng trách sau này. Nét ký bắt đầu chữ Phạm và chữ Minh đều viết hoa và lớn nói lên cá tính thẳng thắng và tự tin 
Tư vấn: Bạn thực sự có một chữ ký tốt và độc đáo, họ Phạm thường khó ký nhưng bạn diễn giải rất hanh thông. Nét ký chữ Minh trông thật sáng như tên bạn. Tuy nhiên tôi thường nhấn mạnh sự rõ ràng minh bạch của chữ ký, bạn ký PhamMinh trong đó có nét ẩn ký chữ m trong họ Phạm và chữ i trong tên Minh, theo tôi nên thêm đủ để đạt sự hoàn thiện. Tên là Minh phải có chữ i , dấu chấm ở chữ i như mặt trời chiếu sáng vậy, đường quan vận mới hanh thông. Nét gạch dưới nên thẳng đậm đều hướng lên.
Vài lời chia sẻ mong bạn nhận cho, chúc bạn luôn vui vẻ và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Bạn nói "muốn chia sẻ để thay đổi bản thân" do đó sau khi đọc xong nên có chia sẻ bạn nhé!
Vui chơi cũng được một vài trống canh!
Tặng bạn bài thơ đọc cho vui!

Bạn là Ánh sáng bình Minh
Nét ký thanh thoát tên mình sáng lên.
Cuộc đời luôn gặp vận hên
Công thành danh toại do bền chí cao.
Phải đâu nam mới anh hào
Thời nay nhi nữ có nào kém ai.
Chúc bạn thành đạt tương lai
Lúc ấy xin nhớ đến "tài" của tôi.
@ Nhớ thơ Nguyễn Du chép tặng bạn đọc để suy ngẫm và có cách "thay đổi bản thân".
"Có tài nhưng cậy chi tài
Chữ Tài đi với chữ Tai một vần
Đã mang lấy nghiệp vào thân
Cũng đừng trách lẫn trời gần trời xa
Thiện căn ở tại lòng ta
Chữ tâm kia mới bằng ba chữ tài".

No comments: