December 23, 2012

Xem chữ ký Phan Văn Cảm

Anh Trí xem chữ ký em với nhé. chữ nào anh xem được nhất trong 3 chữ ký chỉ em với, có gì cần khắc phục trong chữ ko.
EM CHỌN CHỮ THỨ 3 ANH XEM KỸ EM VỚI. THANKS CHÚC ANH SỨC KHỎE, THÀNH CÔNG!

Tổng quan
 Tên bạn Phan Văn Cảm, bạn ký theo tôi nghĩ là VCam. Nét khởi đầu, nét ký chữ a, nét cuối cùng là những nét ấn tượng cuối cùng của chữ ký.
Phân tích
Đến giờ này mà bạn chưa chọn chữ ký cho mình vậy trong cuộc đời bạn đã chọn một con đường, một hướng đi chưa? Hỏi vậy thôi, chắc bạn đã chọn. Bạn muốn thăm dò tôi chứ gì. Bạn đã chọn chữ ký thứ 3 như vậy bạn cũng có nghiêng cứu về chữ ký rồi đó. Theo các chuyên gia xem chữ ký thì nét khởi đầu và nét kết thúc họ rất quan tâm và cố gắng khuyên người ký tạo cho nó vững chắc và hanh thông không rối rắm. Trong ba chữ ký mà bạn cho tôi xem thì chữ ký thứ 3 có nét cuối cùng ấn tượng và suông sẻ nhất. Đúng như bạn chọn tôi thích chữ ký thứ 3.
Bạn gởi chữ ký chưa đúng yêu cầu của tôi rồi, tôi thường yêu cầu người muốn xem ký 3 chữ ký giống nhau, để còn so sánh những nét ký chưa hoàn thiện, hay xem cả 3 ba chữ ký giống nhau, cảm nhận về chữ ký đó thật hơn và sát nghĩa hơn. Tuy vậy với tinh thần "chia sẻ tất cả cho cuộc sống tốt đẹp hơn" tôi cố gắng chia sẻ cho bạn những cảm nhận của mình. Tôi đang xem chữ ký thứ 3.
Chữ ký của bạn ngắn gọn, cân bằng, hướng lên, nét bút tự nhiên thẳng tiến, rõ ràng minh bạch. Bạn là người luôn hướng về tương lai, ưa thích tạo một đời sống tốt đẹp sắp tới, hăng say trong công việc. Bạn là người rất thực tế và thẳng tính.
Nét khởi đầu vững chắc, bạn suy nghĩ nhanh và nhanh chóng bắt tay vào công việc, luôn đặt vấn đề ngay không dông dài văn tự. Nét tiếp theo tạo ra nút thắt (gạch thập) ở đỉnh chữ C, phần lớn tôi hay khuyên tránh nững nút thắt này, tuy nhiên trong chữ ký của bạn nó đạt được sự tự nhiên thẳng tiến của nó nên không lo ngại nhiều. Hoặc giả có vấn đề khó khăn xảy ra thì cũng đúng theo tự nhiên "vạn sự khởi đầu nan" ông bà ta thường nói. Và đó là bước đệm để bạn vượt qua cho thành công sau này. Quả thật sau nét ký lớn và có gút thắt bạn xử lý chữ ký ở phần tên bạn sáng sủa và hanh thông. Nét đảo bút chữ a hai vòng kín kẽ chứng tỏ bạn rất kỷ tính trong công việc, cuộc đời và tình cảm. Những nét ký chữ m suông sẻ như cách xử lý công việc của bạn nhanh gọn. Nét cuối cùng là nét đặt biệt, là thành quả đạt được rất tốt. Nét gạch dưới vẫn là nét tôi thích nhất và thường khuyên ngưới xem: thẳng, đậm, đều và hướng lên. Tổng thể chữ ký của bạn rất tốt.
Tư vấn 
 Bạn có chữ ký tốt. Tuy nhiên những nét ký chữ m không dính liền nhau để tạo sự đoàn kết mạnh mẽ trong công việc và cuộc đời.Chữ viết của bạn nói lên: lắm lúc bạn chưa ổn định tư tưởng, giống như bạn còn phân vân về chữ ký, lắm lúc bạn hay thối chí. Nét chữ chưa được vững mạnh, dòng chữ hướng xuống. Do vậy vài lời nhắn gởi bạn hãy mạnh mẽ lên, xác định hướng đi cho mình và phấn đấu cho sự nghiệp và tươi lai tốt đẹp. Tên của bạn là Cảm phản ảnh phần nào cảm xúc của bạn trong cuộc sống, bạn rất dạt dào cảm xúc và dễ xúc động trước những hoàn cảnh khó khăn của mọi người, cảm thông và chia sẻ về điều đó. Bạn là người có khả năng để cho cảm xúc chế ngự lý trí của mình, nên trong cuộc sống bạn có tính nghệ sỹ. Tất cả cũng là suy đoán và như thuyết tương đối của Albert Einstein : Tất cả chỉ là tương đối
Chúc bạn vui khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Sống đúng xúc cảm của mình. Nhớ đăng nhận xét và cảm nhận về bài viết của mình nhé để mình rút kinh nghiệm. Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Nếu được nhờ bạn gới thiệu một vài người bạn vào xem cho trang blog thêm sinh động. Chào thân ái!
[Mua vui cũng được một vài trống canh! Trí Trai 2012] 

No comments: