December 23, 2012

Xem chữ ký Hoàng Thanh Gái

Chao anh Tri.
Hom nay doc bai cam nhan cua anh ve chu Ky cua chi Huong, Em thay anh xem rat hay va noi dung hon la that chinh xac. Em cam on va chuc mung anh nhe. Va em cung mong duoc doc bai cam nhan cua minh vao mot ngay khong xa anh Tri nhe.
Chuc anh may man va co that nhieu niem vui trong cuoc song.
Em. Hoang Thanh Gai

Tổng quan
Nét khởi đầu sáng sủa, tiếp đến là nét ký ngôi sao tạo gút thắt (gạch thập), cách ký chữ G, nét ký chữ a, nét cuối cùng kéo dài suông sẻ.
Phân tích
Lời đầu tiên xin cảm ơn bạn vì tin tưởng vào việc xem và viết cảm nhận của mình về chữ ký của mọi người, đồng thời cảm ơn bạn bỏ chút ít thời gian ghé thăm blog, rất thích câu "Ngay nao em cung mo blog". Đó là niềm vui của người viết blog vì theo mình viết blog là "mua vui cũng được một vài trống canh" mà!
Theo mail của bạn thì hình như bạn và Bích Hường là bạn với nhau hay làm chung công ty thì phải. Đáng lẽ mình phải xem và cảm nhận chữ ký của 2 bạn cùng lúc mới phải, đàng này lại xem chữ ký của Bích Hường trước thật là không phải, đúng không?
Hai bạn có nghề nghiệp là kế toán. Làm kế toán có chuẩn mực kế toán và tuân theo quy định của pháp luật. Xem chữ ký thì không có chuẩn mực và quy định, chỉ có cảm nhận dựa trên những hiểu biết đã đọc sách cộng với sự chiêm nghiệm thật nhiều chữ ký. Theo mình chữ ký là một tác phẩm nghệ thuật của riêng mỗi người do đó cảm xúc của người xem cũng phụ thuộc từng chữ ký. Có chữ ký ấn tượng làm người xem muốn bộc lộ cảm xúc và viết cảm nhận thật nhanh, nhưng cũng có chữ ký phải nghiền ngẫm kỹ mới viết được, đôi khi phải để tâm hồn mình thư thái không vướn bận mới xem và cảm được, mong bạn hiểu cho.
Quả thật chữ ký của bạn cũng tạo ấn tượng cho người xem. Bạn khởi đầu bằng một nét rất tốt như những chữ ký khác có nét này thường trong đời có quý nhân giúp đỡ. Nét ký ngôi sao là một nét ký đặt biệt của chữ ký, nét này thể hiện bạn có chí hướng rất lớn trong sự nghiệp, nhưng nét này cũng tạo ra sự khó khăn gặp phải lúc đầu đời, lúc tạo dựng sự nghiệp hoặc giả trong tình yêu có trắc trở. Tuy nhiên đó cũng là việc của tự nhiên của nó vì "vạn sự khởi đầu nan". Sau đó là những nét sáng sủa như cứu bổ toàn chữ ký, những nét ký sáng tạo hanh thông cho chữ ký. Bạn có chí tự lập rất sớm, có vẻ như bạn xa gia đình để tạo dựng sự nghiệp sau này, nét kéo dài từ chữ T sang chữ G nói lên điều đó. Nếu thành công sự nghiệp của bạn tạo dựng ở xa quê hương. Nét tạo nên chữ G in lại là một nét đặt biệt khẳng định cái tôi rất lớn và cá tính mạnh mẽ của bạn, đây là nét thông minh bạn không ký chữ g thường mà ký G in. Chữ a tròn trỉnh kín kẽ nói lên bạn là người kỹ tính phù hợp với nghề nghiệp của bạn (kế toán). Những nét chữ i và nét dư nét cuối cùng dính liền nhau bạn có khả năng đoàn kết mọi người, được mọi người quý mến trong đời. Nét cuối cùng kéo dài suông sẻ nói lên thành quả đạt được trong đời rất tốt theo chí nguyện của bạn. Nó cũng nói lên bạn là người rất thẳng tính, tôn trọng sự trung thực trong công việc cuộc sống cũng như trong tình yêu. 
Tóm lại: Chữ ký cân bằng nét khởi đầu và kết thúc tốt, những nét ở giữa xứ lý sáng sủa, có nhiều điểm sáng của chữ ký như đã nói. Nét ký ngắn gọn súc tích, theo tôi nghĩ bạn ký HTGai, bạn là người nói là làm nhanh lẹ trong công việc. Bạn vào đời với tâm thế tự lập rất cao, tạo dựng sự nghiệp phương xa, có khả năng đoàn kết mọi người, thẳng tính và tôn trọng sự trung thực những phẩm chất đáng quý của nghề nghiệp cũng như những bước lãnh đạo trong tương lai. Chữ viết rõ ràng minh bạch, những dấu của chữ đặt đúng vị trí của nó, chữ viết cân phân điều đặn, chữ viết cân bằng, khoảng cách những chữ vừa phải đó là những nét sáng nói lên tính cách của bạn.
Nếu bạn và Bích Hường làm chung công ty chắc có sự cạnh tranh rất mạnh trong công việc. Cười chút nha! ha! ha!!!!
Tư vấn
Bạn có chữ ký tốt như đã xem. Hãy chờ tương lai tốt đẹp đến với bạn. Tuy nhiên bạn nên chăm chút cho nét ký mạnh mẽ, nét cuối kéo dài một chút và hướng lên một chút, nét gạch dưới nên kéo dài bằng chữ ký cho nền tảng vững chắc và thành quả đạt được không "vụt biến". Nét gạch dưới như đã nói ở các chữ ký khác nên thẳng, đậm, đều và hướng lên. Tôi thấy chữ ký cuối cùng thể hiện rõ nét một chữ ký hoàn hảo. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, sức khỏe và thành công trong chí nguyện của mình.
[Mua vui cũng được một vài trống canh! Trí Trai 2012]
Địa chỉ của bạn: thanhgai21182@yahoo.com.vn 

2 comments:

HOÀNG THANH GÁI said...

CHAO ANH TRI!!

Truoc tien cho em gui loi chan thanh cam on toi anh Tri.nhe.

Qua that anh doan khong sai, em va chi Huong lam cung cong ty va chi Huong la xep cua em do. Boi the chi Huong noi la em phai nghe va tuan thu theo lenh cua xep chu khong co su canh tranh nao ca anh Tri a. Boi the khi chi Huong Khoe voi em la Gai ne. Anh Tri xem chu ky cho chi roi, Em hoi lai la that khong chi?? Va em co ghe qua may xem thi dung la anh coi cho chi Huong truoc, Em noi lai la nguoi viet mail gui di thi lai xem sau, ma nguoi nho gui mail thi lai xem truoc. Chac anh Tri biet Chi la xep em qua, ma nhu vay thi mat cong bang roi?? Hay la anh Tri thay chu chi to ro rang hoac noi dung viet qua hay lam nguoi xem phai suy nghi lien?. The la chi Huong cuoi..ha ha ...

Anh Tri a. Truoc day cu nghe nguoi ta bao xem net chu doan duoc con nguoi, em khong tin vi nghi rang "Chu dep thi boi hoa tay, van khong hay boi vi trinh do". Nhung sau khi doc bai phan tich cua anh viet cho chi Huong va viet cho em. Em thay rat hay va dung do anh Tri a. Ve tuong lai thi em chua biet se nhu the nao? Nhung ve qua khu va hien tai thi that la chinh xac. Em rat nguong mo ve bai viet cam nhan cua anh, chuc anh thanh cong va ngay cang phat huy kha nang cua minh hon nua de Blog cua anh ngay cang duoc nhieu nguoi biet den.

Cuoi cung chuc anh suc khoe va gat hai duoc nhieu thanh cong trong cuoc song.

Than chao anh.
Em. Hoang Thanh Gai

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Xin cảm ơn! Quả thật không có lời nào hay hơn 3 chữ trên khi đọc những cảm nhận của bạn về việc xem chữ ký của mình. Cuộc sống cần sự tương tác qua lại hay nói cách khác hãy chia sẻ tất cả cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúc bạn vui khỏe trẻ đẹp, hạnh phúc và thành đạt. Chào bạn!