January 31, 2012

Chữ ký nói gì về sao?

Cùng chuyên gia Paula A. Sassi phân tích chữ ký để biết một phần thú vị về tính cách của sao.
>> Giải mã nụ hôn của sao
ANGELINA JOLIE

Chữ ký nói gì về sao?
Chữ “A” với những nét sổ thẳng tiết lộ tính cách mạnh mẽ, đôi khi hơi hiếu chiến của Jolie. Cách Angie ký tên đầy góc cạnh giống như lời khẳng định người đẹp Wanted sẽ sống theo đúng cách mình mong muốn.
PAULA ABDUL

Chữ ký nói gì về sao?
Chữ “P” hoa được viết rất tròn và căng phồng thể hiện sức sáng tạo và trí tưởng tượng của Paula. Chữ “t” và “d” được uốn vòng phần trên cho thấy sự nhạy cảm trước những lời nhận xét.
BEN AFFLECK

Chữ ký nói gì về sao?
Đây là chữ ký của Affleck, nam tài tử kiêm đạo diễn đang hạnh phúc mong chờ baby thứ hai với Jennifer Garner hôm 20/01/2004 – ngày anh chia tay Jennifer Lopez. “Kiểu cách lộn xộn của nó cho thấy tâm trạng bối rối, lo lắng của Affleck.”
ANNA NICOLE SMITH

Chữ ký nói gì về sao?
Sự thiếu kiên nhẫn và lo lắng có thể thấy qua những chữ cái bị viết theo lối cuộn lại ở phần họ của Anna. Hình mặt cười phía cuối chỉ giống như một chiếc mặt nạ che đậy cảm xúc thật của cô.
BRITNEY SPEARS

Chữ ký nói gì về sao?
Hình trái tim và mặt cười là dấu hiệu của một người luôn nhìn cuộc sống như một bữa tiệc vui nhộn.
GEORGE CLOONEY

Chữ ký nói gì về sao?
Những chữ cái “cao kều” biểu hiện niềm kiêu hãnh. Dấu chấm giữa tên đầu và họ của Clooney cho thấy nam tài tử này rất cần sự riêng tư.
KEANU REEVES

Chữ ký nói gì về sao?
Gạch thẳng kéo từ chữ “K” xuống họ Reeves cho thấy nam diễn viên Tốc độ sử dụng sự chối từ là một phương tiện để tự bảo vệ mình.
MADONNA

Chữ ký nói gì về sao?
Ký chữ “M” giống như hình tam giác có thể xem là biểu tượng của mâu thuẫn giữa nhu cầu yêu và kiểm soát. Chữ “d” cũng chứa đựng rất nhiều cảm xúc.
MICHAEL JACKSON

Chữ ký nói gì về sao?
Chữ ký trải rộng trên bề mặt lớn muốn ám chỉ khát vọng thống trị môi trường xung quanh của Jackson.
BRAD PITT

Chữ ký nói gì về sao?
Chữ “P” sổ nét thẳng rất dài xuống dưới là dấu hiệu của sự quyết tâm và mong muốn luôn đưa ra quyết định đúng đắn của Brad Pitt.
nguồn : http://nguyenvannhopc.wordpress.com/category/ch%E1%BB%AF-ky-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-n%E1%BB%95i-ti%E1%BA%BFng/

No comments: