January 11, 2015

Xem chữ ký Lê Minh Tâm

Chào bạn cảm ơn vì đã ghé thăm blog!
Bạn có một cái tên rất ý nghĩa đó là tâm sáng, Lê Minh Tâm. Bạn hãy cảm ơn cha mẹ đã đặt tên cho mình thật đẹp và tốt. Tôi nói tốt là vì tên bạn rất dễ ký và không có nét kéo xuống phần bên dưới, ngoài ra nó có nghĩa rất hay. Theo nghiên cứu của tôi những người có họ và tên 9 chữ, 12 chữ thường làm lãnh đạo.
Bạn gởi cho tôi nhiều chữ ký là không đúng theo yêu cầu của tôi về xem chữ ký. Chỉ nên gởi 3 chữ ký đang dùng ký liền một lúc để mình xem. Có thể bạn muốn thay đổi một điều gì đó trong đời. Tôi đã nói cái đẹp là cái mình thích, do đó hợp hay không vẫn là tự bạn chọn, không ai có thể chọn thay được "chín người tới mười ý" lận.
Bạn đang sử dụng chữ ký không đánh số, tôi đoán thế và tôi xem chữ ký này. Chữ ký của bạn có kết cấu rất tốt đó là "Tamh". Mới xem thì "Tâm Minh" nhưng xem kỹ thì nhận ra bạn ký đầy đủ họ và tên "Lê - Tâm - Minh". Cách xếp hai chữ m lồng vào nhau, nét ký theo kiểu leo dốc cho thấy sự sáng tạo trong cuộc sống của bạn. Chữ ký tốt vì nét khởi đầu và nét kết thúc ấn tượng và vút cao lên phần trên chữ ký.
Tổng thể chữ ký cân bằng hướng lên rất tốt, cho cuộc đời của bạn cân bằng và ổn định. Nét gạch dưới thẳng đậm đều sát ngay chữ ký cho thấy bạn là người thực tế và có nền tảng tốt. Chữ ký rõ ràng minh bạch thể hiện rõ thành ý của bạn đó là tâm sáng, là sự chân thành trong giao tiếp.
Bạn có nét khởi đầu nhanh mạnh, thanh thoát rất tốt theo phong thủy chữ ký cho thấy bạn bước vào đời có nhiều thuận lợi, nhiều bạn bè và quan trọng có "quý nhân phò trợ". Tiền vận cho thấy sự sáng sủa. Nét ký chữ a, chữ m cũng rất ấn tượng nhất là nét cuối chữ m cho hơi hướng vươn lên cao trong cách viết và ký cho thấy sự phấn đấu trong thời kỳ trung vận của bạn rất tốt, có thể đây là bàn đạp để bạn có những bước tiến xa và thành đạt ở hậu vận. Nét ký chữ h thật tốt nó cho thấy thành quả đạt được trong công việc cũng như về hậu vận rất tốt. Nhờ nét ký này mà chữ ký của bạn có thế hơn, cân bằng hơn và ấn tượng hơn.
Tóm lại bạn có một chữ ký tốt theo cách cảm nhận chữ ký của tôi. Các chữ ký 1,2,3 cũng là hình ảnh xuất phát từ chữ ký ban đầu của bạn. Chữ ký của bạn vẫn còn chưa rõ ràng với người xem, còn vắn tắt, chưa thể hiện hết tâm sáng của mình. Có thể bạn kết cấu lại chữ ký "Letaminh" với cách khởi đầu và kết thúc như chữ ký của bạn tôi nghĩ ấn tượng hơn cho người xem. Khi đó sẽ có nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.
Chúc bạn có giây phút thư giản khi đọc blog. Nhân dịp năm mới chúc bạn sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: