January 9, 2015

Xem chữ ký Trần Khánh Linh

Chào bạn cảm ơn vì đã ghé thăm blog!
Bạn có tên thật đẹp, Trần Khánh Linh, tôi rất thích tên này và dùng để đặt tên cho con gái. Bạn có chữ ký thật lạ, nó như hình một trái tim nhưng bị một mũi tên đâm vào. Một hình ảnh của chữ "Nhẫn". Có lẽ trí tưởng tượng của tôi hơi quá phải không? 

Xem chữ viết của bạn cho thấy thời thơ ấu của bạn gặp nhiều vất vả cực nhọc, vừa học vừa làm, nhưng sẽ có tương lai tốt đẹp, nhờ ở lòng tự tin, sự chịu khó và đức kiên nhẫn của mình.
Theo suy đoán của tôi bạn ký tắt 3 chữ cái của tên mình TKL. Xuất phát điểm của bạn không có gì, nhưng bằng sự nỗ lực của bạn thân bạn từng bước vươn lên, như nhận định theo chữ viết thời thơ ấu của bạn gặp nhiều vất vả, nét ký thứ hai tạo nút thắt nói lên điều ấy. Nét thứ 2 vồng lên cao cho thấy sự phấn đấu tuyệt vời trong học tập và công việc của bạn. Những nét ký tiếp theo cho thấy đời bạn có nhiều khó khăn thử thách và nếm mùi thất bại, nhưng như đã nói chữ kí hình trái tim ấy nói lên sự kiên nhẫn của bạn và dù gặp nhiều khó khăn nhưng bạn cũng sẽ vượt qua.   
Nét ký gần cuối là nét ký chưa tốt theo phong thủy chữ ký, nó kéo xuống và quay trở lại từ đầu, tạo cho chữ ký không thanh thoát được. Có vẻ sau những thất bại bạn làm lại từ đầu, và nét cuối cùng như nét gạch dưới thẳng đậm đều và vươn lên mạnh mẽ cho thấy sự trỗi dậy trong thất bại của bạn.
Bạn có chữ ký khép kín cho thấy bạn là người sống nội tâm, có thể bạn ít bày tỏ nhưng trong lòng bạn dạt dào cảm xúc. Bạn quan tâm đến người khác bằng hành động chứ không bằng lời nói. Bạn mang nhiều suy tư, việc xong rồi bạn vẫn còn suy xét đến cùng. 
Tư vấn thêm: Theo tôi cách ký của bạn chưa tốt lắm ở nét kéo xuống dính liền với nét ban đầu, ngoài việc liên tưởng đến thất bại còn có vấn đề liên quan đến vòng lao lý "Chữ ký tạo vòng tròn khép kín dễ vướng vào vòng lao lý" bạn nên lưu ý. Do đó tôi xin có vài góp ý là bạn nên tạo chữ ký với nét cuối đá lên cao và dứt khoát không dính liền với nét gạch dưới, khi ấy thành công sẽ đến với bạn. Đừng suy nghĩ nhiều, việc gì nó qua cho qua, nó xong cho xong đừng vương vấn làm mệt đầu óc. Hãy cởi mở trái tim, cởi mở tấm lòng hòa nhập với cộng đồng bằng trái tim chân thành bạn sẽ thấy ấm áp và tâm hồn thoải mái, khi ấy thành công sẽ đến với bạn.
Nhân dịp năm mới 2015 xin chúc bạn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công trong cuộc sống. Chúc bạn có giây phút thư giãn khi xem blog.
Đầu năm khai bút với bài viết về chữ ký của bạn, tôi sẽ cố gắng xem trả lời hết những thư gởi còn lại cho các bạn. Cảm ơn vì các bạn đã ghé thăm blog.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: