November 12, 2014

Xem chữ ký Đinh Thị Thùy Dương




Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog!
Chúc mừng vì bạn có một cái tên đẹp, Đinh Thị Thùy Dương, có công việc nhân viên văn phòng, một gia đình nhỏ cùng cô công chúa đáng yêu đó là một niềm hạnh phúc mà bạn muốn chia sẻ. Quả thật nếu nhìn lên thì mình không bằng ai nhưng nếu nhìn xuống thì còn rất rất nhiều người không bằng mình, phải không bạn!
Cảm ơn về lời khen bạn dành cho tôi! Tuy nhiên sự hiểu biết của tôi vẫn chỉ là giọt nước trong đại dương thôi bạn ạ! 
Bạn nói "Hiện tại tôi chưa có một chữ ký cho riêng mình vì không thấy hài lòng", theo tôi khi người ta biết viết thì đã có chữ ký cho mình rồi, vì bạn chưa hài lòng với bản thân mình nên cảm thấy còn cái gì đó cần hoàn thiện và đó cũng là suy nghĩ chung của mọi người.
Bạn gởi cho tôi 7 chữ ký, sau khi xem đi xem lại tôi thấy chữ ký không đánh số là đẹp nhất! Không biết các bạn đọc cảm nhận giống tôi không? 
Tôi nói vậy không biết bạn có buồn không khi mà chữ ký bạn không hài lòng thì tôi nói đẹp nhất. Quả thật các chữ ký từ 1 đến 6 chỉ là những chữ ký bạn mới nghĩ ra và muốn thay đổi, bạn muốn tạo ra cái mới mẻ do đó không thể truyền cái thần thái của mình vào chữ ký đó được, nó có vẻ như là bạn nhưng không phải bạn. 
Chữ ký đầu tiên đấy mới là bạn, Đinh Thị Thùy Dương. Nét đầu tiên bạn ký rất là "con gái" có cái gì đó mơ mộng lãng mạn, như một thiếu nữ chìa bàn tay xinh xắn ra bắt tay người đối diện. Sau đó là một nét sổ dài tương đối mạnh mẽ đâm sâu vào bên dưới, bạn có một nét khởi đầu tốt tuy nhiên tôi đoán lúc nhỏ bạn có thể gặp vấn đề về sức khỏe hoặc giả về tình cảm gia đình có gút mắt nên nét đầu tiên có vẻ như đâm sâu nhất của chữ ký và nét kéo lên tạo ra một nút thắt. Tuy nhiên đó chỉ là quá khứ bởi hiện tại nét ký đầu tiên vững chắc tạo nền tảng tốt cho công việc, cuộc sống và tình cảm của bạn về sau. Nét ký của bạn tự nhiên thanh thoát, kết cấu đơn giản "Thduong", chữ ký hướng lên cân bằng, nét ký rõ tên Dương và đặt biệt chữ d viết thường, tất cả như nói lên bạn là một người chân thành, nhún nhường, biết đối nhân xử thế và thành công sẽ đến với bạn. 
Nét ký cuối cùng là một nét có nhiều điều để bàn, thứ nhất nó đâm sâu xuống phần dưới chữ ký sẽ có những chuyện buồn phiền về cuối đời tuy nhiên nét đá cuối cùng lại mạnh mẽ tung lên cao cho thấy mọi sự bạn đều vượt qua, nên mới nói thành công sẽ đến với bạn. Đấy là chữ g và không thể tránh khỏi nét ký như thế, tôi vẫn thường khuyên nhiều bạn né nét này hoặc biến tấu khác đi tuy nhiên xem chữ ký của bạn tôi thấy nhiều điểm sáng. Nét ký chữ g song song với những nét ban đầu cho thấy sự thủy chung của bạn trong cuộc sống vợ chồng. Được người vợ có chữ ký như vậy chắc chắn là người chồng được phúc, có thể nói đây là chữ ký "vượng phu ích tử".
Tư vấn: Chữ ký của bạn có hai nét đâm sâu xuống phần bên dưới nhưng chưa cắt nét gạch dưới của bạn, cũng do bạn chưa hài lòng về chữ ký nên nét gạch dưới ngắn, lưng chừng chưa tự tin lắm. Do đó bạn nên tập ký nét gạch dưới thẳng, đậm đều, suốt chữ ký và quan trọng đừng cắt ngang nét ký đầu và cuối của bạn khi đó nền tảng của bạn mới vững chắc và bạn tự tin hơn về chữ ký của mình, bạn sẽ thành công.
Chúc bạn có những giây phút thư giãn khi đọc blog, hãy là chính mình và tự tin hơn, thành công sẽ đến. Chúc bạn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống. 
Xem chữ ký và tên bạn tôi liên tưởng đến hai chữ "thùy dương" của Huy Cận trong bài thơ "Ngậm ngùi", đây là bài thơ, bài hát tôi rất thích! xin chia sẻ cùng bạn đọc.
  Ngậm ngùi
Nắng chia nửa bãi, chiều rồi... 
Vườn hoang trinh nữ xếp đôi lá rầu. 
Sợi buồn con nhện giăng mau, 
Em ơi! Hãy ngủ, anh hầu quạt đây. 
Lòng anh mở với quạt này, 
Trăm con chim mộng về bay đầu giường. 
Ngủ đi em, mộng bình thường! 
Ru em sẵn tiếng thùy dương mấy bờ... 
Cây dài bóng xế ngẩn ngơ... 
- Hồn em đã chín mấy mùa thương đau ? 
Tay anh em hãy tựa đầu, 
Cho anh nghe nặng trái sầu rụng rơi...  
[Huy Cận]
Tôi có xem chữ ký của bạn Nguyễn Thị Thùy Dương chữ ký bạn ấy là "sóng" còn chữ ký của bạn Đinh Thị Thùy Dương có vẻ như là "bờ". Còn các bạn thì sao? 
 Vui chơi cũng được một vài trống canh!
http://phamquoctri.blogspot.com/2013/02/xem-chu-ky-nguyen-thi-thuy-duong.html

3 comments:

Unknown said...

Cảm ơn bài nhận xét của anh. Thú thực với anh hiện nay tôi lại đổi chữ ký vì tôi cứ giống như một vòng lẩn quẩn. Tôi đã gửi email cho anh từ lâu nhưng ko thấy anh trả lời. Tôi nghĩ có lẽ anh nhạn được nhiều email nên ko thể đọc được email của tôi. Tuy nhiên, đọc được bài tư vấn của anh, tôi đã tự tin hơn rất nhiều, tôi sẽ giữ lại nét chữ ký cũ và sửa nét gạch ngang như anh khuyên.
Tôi nghĩ ang là người cũng lãng mạn, tinh tế và biết quan tâm đến người khác. Tôi chú anh luôn hạnh phúc bên gia đình và thành công trong sự nghiệp.
Một lần nữa, chân thành cảm ơn anh.

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn đã có chia sẻ trên blog. Chúc bạn có nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Unknown said...

A trí ơi a có thể giúp e kí giùm e tên Phan Khánh đk ko ạ
E xin cảm ơn