February 26, 2013

Xem chữ ký Nguyễn Thị Thùy Dương



Tổng quan
Chữ ký rất mạnh mẽ của một bạn nữ. Những nét khởi đầu, trung vận và kết thúc đều có sự mạnh mẽ đặt biệt của nó. Nét gạch dưới dài thẳng đậm đều hướng lên. Tổng thể chữ ký theo kiểu leo dốc.
Phân tích
Đây là mẫu chữ ký leo dốc: người có chữ ký leo dốc là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá, nội tâm có nhiều sự dằng vặt đối chọi nhau. Nhiều người có chữ ký leo dốc có chí làm quan và thành đạt.
Chữ ký của bạn thật sự ấn tượng và càng ấn tượng hơn khi biết đây là chữ ký của một bạn nữ. Bạn ký chữ Dương tuy nhìn tổng thể có thể nhận ra đầy đủ họ và tên đây cũng là một điều đặt biệt của chữ ký.
Nét khởi đầu mạnh mẽ, sau chữ D bạn đảo bút theo chiều ngược lại và đi hết chữ ký theo hình những "con sóng" rất mạnh mẽ ngày càng dâng cao. Bạn là nữ nhưng "phần dương" lấn át "phần âm", đó là nói về khí chất, nó giống như tên và tuổi "1986" của bạn vậy.  Tuy nét thứ 2 có gút thắt (đánh thập) nhưng có vẻ không đáng ngại nó tư nhiên theo nét ký. Hoặc giả có khó khăn thì cũng hiển nhiên thôi vì ai bước vào đời mà không gặp khó khăn trở ngại. Sau đó đến những nét trung vận thật sáng sủa minh bạch. Những nét sướt cao dính liền nhau nói lên khả năng đoàn kết mọi người rất tốt của bạn. Bạn viết chữ o rất kín nhưng khi ký tạo thành chữ u điều này nói lên bạn là người yêu thích tự do và phóng khoáng. Cuối cùng nét ký chữ g cũng thật tốt là nét ký tôi xem và thấy bạn và nhiều bạn khác biến tấu chữ g có sáng tạo. Nét cuối là nét tốt hợp phong thủy chữ ký.   
Chữ ký sáng sủa, nét khởi đầu và kết thúc tốt, trung vận xử lý hanh thông. Tổng thể chữ ký hướng lên. Nét gạch dưới dài, đậm thẳng đều và hướng lên theo chữ ký tốt. Bạn có một chữ ký tốt và cá tính. Tôi tin bạn sẽ ngày càng thành đạt hơn trong tương lai. 
Chữ ký bạn như muốn nói: Tôi có cá tính mạnh và tự lập cao, tôi tự tin bước vào đời, cuộc đời gặp nhiều may mắn và hanh thông. Tôi là một người cẩn trọng trong công việc có khả năng đoàn kết mọi người. Tôi có khả năng lãnh đạo và làm được việc đó trong lĩnh vực yêu thích của mình.  
Tư vấn
Bạn có một chữ ký tốt theo phong thủy và theo chí nguyện của mình. Tuy nhiên khi nhìn vào chữ ký, bạn để ý sẽ thấy chữ ký mình ngày càng nhỏ dần, những con sóng ngày càng nhỏ dần. Nếu là sức khỏe hoặc giả tuổi tác thì nó thuận theo tự nhiên nhưng nếu thành quả đạt được thì xu hướng nhỏ dần chưa được tốt lắm. Theo tôi thì bạn nên có đột biến ở nét cuối cho chữ ký cân bằng hơn và nổi bật hơn ở kết quả hay thành quả cuối cùng vậy. "Bạn nên nhớ con sóng đập vào bờ là con sóng lớn nhất". Bạn lưu ý thêm số nét của chữ ký do có nhiều nét giống nhau nên có thể dư nét hoặc thiếu nét. Tôi có biết một quan chức có chữ ký hơi giống như bạn và những nét cuối cũng thế, về cuối trung vận có những việc không đúng như ý nguyện thăng tiến của mình ở cấp cao hơn. Nói thế nhưng không thể rập khuôn được. Tất cả chỉ là tương đối bạn nhé! Chỉ có bạn mới quyết định vận mệnh của mình. Cảm ơn bạn quan tâm và ghé thăm blog của mình. Năm mới chúc bạn nhiều sức khỏe và thành công mới trong công việc.  
Xem chữ viết
Những cảm xúc của Bạn thường ở mức bình thường, hợp lý, không mạnh mẽ tới mức quá đáng mà cũng không quá hời hợt. Nếu đây là cách Bạn thường xuyên viết thì cuộc sống của Bạn cân bằng giữa thái độ lạc quan và bi quan. Cuộc sống của Bạn không quá sôi nổi nhưng cũng không bị những suy nghĩ tiêu cực chế ngự. Bạn biết cách vượt qua những giây phút buồn phiền. Con đường Bạn đi ổn định, không hẳn cháy bỏng với lòng nhiệt huyết, nhưng cũng không nguội lạnh với thái độ yếm thế, bi quan. Bạn có tính kỷ luật cao và luôn cố gắng để xây dựng phong cách điềm tĩnh, bình thản.
Khả năng tập trung và xử lý các vấn đề chi tiết của Bạn là trung bình, không quát tốt mà cũng không quá xấu. Đời sống xã hội của Bạn ở mức trung bình, Bạn có thể hòa nhập tốt với mọi người nhưng vẫn cần có khoảng không riêng cho mình. Bạn cần nhiều khoảng thời gian riêng tư cho mình, làm việc độc lập tốt hơn là làm việc nhóm. Bạn kín đáo, chỉ thể hiện những cảm xúc mãnh liệt khi gặp nguy hiểm lớn, cực kỳ xúc động hay rất căng thẳng. Điều này không có nghĩa là Bạn khô khan, Bạn cũng có thể rất sâu sắc, nhưng Bạn giữ tình cảm của mình cho riêng mình và không thấy cần thiết phải chia xẻ với người khác. Lí trí điều khiển trái tim Bạn, Bạn quyết định mọi thứ dựa vào logic và tránh những hành động bốc đồng. Bạn giữ được bình tĩnh trong những tình huống khẩn cấp. Những tác động bên ngoài hiếm khi ảnh hưởng tới quyết định của Bạn. Bạn cảm thấy thoải mái khi có người khác ở bên cạnh.
Bạn suy nghĩ và hành động không quá nhanh, nhưng Bạn dành thời gian để thận trọng, sáng tạo và cấu trúc. Bạn rất tinh ý và có cách suy nghĩ tỉ mỉ, rõ ràng. Bạn có có óc phân tích và có tư duy logic. Bạn cũng có khả năng biến cảm xúc thành sức mạnh ý chí để nhắm tới thành công. Bạn có suy nghĩ chín chắn và cẩn trọng. Bạn suy nghĩ từ tốn. Bạn thường muốn biết rõ mọi vấn đề trước khi đi tới quyết định. Cách suy nghĩ của Bạn giống như là đang xây một bức tường, chồng từng lý lẽ, sự thật lên nhanh. Bạn học hỏi qua hình ảnh nhanh hơn là qua lời nói hoặc đọc hướng dẫn, tuy nhiên một khi đã học được điều gì thì thường Bạn sẽ nhớ rất sâu. Cách suy nghĩ của Bạn rất tốn trong những dự án lâu dài hoặc không gấp, nhưng nó cũng khiến Bạn không phản ứng tốt với hoàn cảnh.
Bạn muốn được mọi người tôn trọng và rất quan tâm tới danh dự và lòng tự tôn của mình. Bạn tự tin, kiêu hãnh, nhưng không kiêu căng ngạo mạn mà biết đánh giá đúng bản thân mình. Bạn là người thực tế, luôn tự chủ trong mọi hoàn cảnh. Sự bình tĩnh của Bạn trong các tình huống đem đến cho mọi người cảm giác an toàn, luôn có ảnh hưởng tốt tới mọi người xung quanh.
Bạn có kỷ luật, có trách nhiệm, đáng tin cậy, có khả năng tập trung, có ý chí và có tính kiên định. Tính tình của Bạn nhẹ nhàng, thoải mái, hiền hòa
Bạn thẳng thắn và bộc trực khi thể hiện quan điểm của mình. Bạn rất trung thành với bạn bè và kiên định theo đuổi những gì mà mình cho là xứng đáng.
Mối quan tâm của Bạn trong cuộc sống tập trung vào cuộc sống hàng ngày với những công việc rất đời thường.
[Vui chơi cũng được một vài trống canh! Trí Trai 26-2-2013]

5 comments:

Unknown said...

Em cám ơn anh Trí nhiều, em sẽ cố gắng chỉnh lại 1 chút cho chữ ký to và đều hơn... em biết là vận mệnh quan trọng là do mình, nhưng được anh tư vấn và chỉnh sửa lại 1 chút thì vẫn tự tin trong mọi chuyện hơn.
Em cám ơn anh rất rất rất nhiều :)
Chúc anh 1 ngày tốt lành

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn đã ghé thăm và có chia sẻ. Chúc bạn luôn gặp may mắn!

Datnpmoj said...

Mình cùng năm sinh với bạn Dương, chữ ký cũng có nhiều nét giống bạn. Mình cũng đã đọc nhận xét của anh Trí về chữ ký của Dương và thấy có khá nhiều nét tương đồng với bạn đó, hihi. Nhân đây em cũng nhờ anh Trí xem giúp chữ ký của em, em sẽ sớm gửi tới địa chỉ mail của anh.
Chân thành cảm ơn anh.
Chúc anh và bạn Dương sức khỏe, may mắn và thành đạt.

Unknown said...

Chào anh Trí!
Em có chữ ký mà theo em thấy là đơn giản và em ký nó từ lúc còn nhỏ tới giờ. Dạo gần đây ai thấy chữ ký cũng bảo phải thay đổi làm em phân vân quá. Em không biết làm sao gởi hình chữ ký lên cả. Anh có thể cho em địa chỉ mail để em gởi và nhờ anh hướng dẫn lại chữ ký giúp em được không ah?
Mail em là: nguyennuthuyduong@gmail.com

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Địa chỉ: tritrai1973@gmail.com