September 1, 2013

Xem chữ ký Nguyễn Thị Kim Hằng


Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog!
Bạn có chữ ký dễ thương! Bạn ký tên Hằng nhưng nét ký giống Hana nên tôi nói dễ thương là vậy. Xem chữ ký có thể đoán bạn là một người vui tính trong giao thiệp và công việc.
Chữ ký bạn hội tụ những điểm tốt theo những nhà xem chữ ký như sau: Nét khởi đầu vững chắc, tổng thể chữ ký hướng lên, nét ký cuối cùng vút cao, nét gạch dưới thẳng đậm đều hướng lên tạo nền tảng rất tốt. Tổng thể chữ ký cân bằng, cách ký tên rõ ràng minh bạch thể hiện bạn là người chân thành và hòa đồng với mọi người.
Nét ký chữ H in hoa lớn nhất chữ ký thể hiện tiền vận của bạn hanh thông, học hành đến nơi đến chốn, ngoài ra cách khởi đầu công việc của bạn thuận lợi và được nhiều người giúp đỡ. 
Nét ký chữ a được đảo bút hai vòng chứng tỏ bạn là người kỹ tính trong công việc và phù hợp với công việc "nhân viên văn phòng" của bạn. Nét ký này đem lại sự yên tâm cho người giao việc cho bạn vì bạn sẽ hoàn thành công việc một cách tốt nhất.
Nét ký chữ n ở trung vận thanh thoát đều đặn cho thấy bạn là người nhân từ, quảng đại và biết giúp đỡ mọi người. Nét ký chữ g ở cuối chữ ký là một nét ký đầy sáng tạo tránh được nét ký kéo xuống phần âm của chữ ký thường tạo ra nét ký cuối cùng không tôt cho người ký.
Tư vấn: Mặc dù nét ký chữ a như đã nói ở trên là tốt cho bạn, nhưng theo tôi bạn cần ký cho rõ chữ a hơn nữa vì chữ a bị nét đầu đâm xuyên nên chưa tốt lắm. Nét ký của chữ a trong chữ g cũng vậy nên tạo cho rõ ràng minh bạch.
Tóm lại bạn có chữ ký dễ thương, cân bằng và hanh thông sáng sủa. Chữ ký như giới thiệu tôi là một người vui tính hòa đồng trong công việc, chân thành trong giao tiếp. Tôi được học hành đến nơi đến chốn, tôi đang làm việc và tôi yêu công việc này. Sự nghiệp tôi có được là nhờ lòng nhân từ, quảng đại và biết giúp đỡ mọi người. Và tôi tin rằng tôi sẽ thành công. Xin cảm ơn mọi người đã xem chữ ký của tôi!
Chúc bạn nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công nhiều hơn trong cuộc sống. Chúc bạn có giây phút thư giản khi đọc những dòng chia sẻ từ blog của tôi. Chào bạn!
Vui chơi cũng được một vài trống canh!
Tặng bạn bài thơ đọc nghe cho vui.
Kim Hằng chữ ký dễ thương
Cân bằng sáng sủa lại thường hướng lên
Cuộc đời sẽ gặp vận hên
Lòng nhân quãng đại tên mình lưu danh
Bạn ơi hãy giữ chân thành
Công thành danh toại phả xanh sáng đời.

No comments: