May 7, 2015

Xem chữ ký Trần Hồng Sơn



Chào bạn cảm ơn vì đã ghé thăm blog!
Bạn có chữ ký thật ấn tượng cho người xem. Bạn là Trần Hồng Sơn và chữ ký của bạn thể hiện đầy đủ họ và tên, cách ký thể hiện tính nghệ sĩ trong bạn.
Tổng quan: 
Chữ ký đầy đủ họ và tên; Chữ ký lúc ngắt 3, lúc ngắt 4; Nét ký hướng lên; Tổng thể chữ ký cân bằng; Nét bắt đầu và kết thúc đặc biệt; Chữ ký không có gạch dưới. Chữ viết hơi ngã về sau.
Phân tích: 
Chữ ký đầy đủ họ tên cho thấy bạn là một người chân thành và cởi mở, một đức tính tốt cho sự nghiệp kinh doanh của bạn. Nét ký đầu tiên như một mũi tên cho thấy bạn là người bắt tay vào việc ngay ít dài dòng văn tự, ngoài ra cho thấy bạn có tính nóng nếu ai đó không làm vừa ý bạn, đôi khi cách bắt đầu của bạn cũng hơi nóng vội. 
Tổng thể chữ ký hướng lên cho thấy lòng nhiệt huyết của bạn trong công việc rất cao, thể hiện ý chí phấn đấu rất tốt. 
Những nhà xem chữ ký thường khuyên nếu chữ ký ngắt 2, ngắt 3 còn được chứ ngắt 4 rất nguy hiểm có thể là vì "quá tam ba bận". Thật ra phải xem xét tổng thể chữ ký và cách ngắt chữ ký như thế nào, nét ký sau mỗi lần ngắt có sáng sủa hơn không mới kết luận được. Theo tôi cuộc đời của một người như một dòng sông, có thể có sóng gió, có thác ghềnh nhưng không thể đứt đoạn, bạn hiểu thế nào là dòng sông không chảy không? Là dòng sông chết đấy. Những nét ngắt trong chữ ký thể hiện ở những thời điểm đó hoặc người đó gặp khó khăn, hoặc thất bại, hoặc thối chí cũng có khi là một bước ngoặc để sang trang mới nếu phía sau nét ký sáng sủa cứu bổ. Ở chữ ký của bạn tôi thấy lúc đầu của bạn có nhiều nét đứt đoạn không liền lạc có thể thấy bạn gặp những khó khăn ban đầu, nhưng càng về sau nét ký càng sáng sủa hơn cho thấy ý chí phấn đấu của bạn.
Nét ký và viết chữ a, chữ o hở miệng cho thấy bạn có nhiều ý tưởng nhưng cũng nói lên rằng bạn là người ít kín miệng.
Nét ký  chữ g trong chữ "Hồng" cũng thật đặc biệt, những nét ký đâm sâu xuống phần bên dưới chữ ký cho thấy những khó khăn hay thất bại sẽ đến nhưng chữ ký của bạn cho thấy sức vươn lên mạnh mẽ sau nét ký chữ g đến chữ S thật là ấn tượng dẫu nó có nhiều nút thắt (không tốt) nhưng tôi xem nhiều chữ ký ít người có nét ký này, cho thấy vực sâu và đỉnh cao của bạn hai ngưỡng cuộc đời mà bạn sẽ chạm đến.
Nét ký cuối cùng ấn tượng nhất chữ ký. Nét ký này làm cho bạn nặng đầu trong suy nghĩ, nét ký này cũng cho thấy bạn về sau là người chín chắn và kỹ lưỡng việc gì cũng chu toàn thật tốt mới chịu, bạn có tham vọng về danh tiếng của mình "Không công danh thà nát với cỏ cây", nét ký này cho thấy bạn có tham vọng thâu tóm quyền lực. Bạn là người có danh phận tạc vào núi sông hãy cố gắng nhé. Nét ký ban đầu hơi thô nhưng về sau mềm mại đến bay bổng, trong bạn cũng có máu nghệ sỹ lắm đây.
Bạn khởi đầu bằng lòng nhiệt huyết dám đương đầu với sóng gió, gặp nhiều khó khăn nhưng bằng ý chí vươn lên bạn vẫn làm chủ cuộc đời mình. Cuộc đời không chỉ có hoa hồng mà còn nhiều chông gai và dẫu có chạm vực sâu bạn vẫn leo lên đến đỉnh núi cuộc đời, nét ký chữ Sơn cho thấy điều đó. "Phải có danh gì với núi sông" có lẽ là điều để bạn toàn tâm phấn đấu.
Tư vấn
Những nét ký ban đầu hơi rời rạc tạo nhiều điểm ngắt không thật sự tốt, bạn nên ký một mạch cho suôn sẻ thì tốt hơn, nó nằm trong tầm tay bạn. Nét ký sau cùng không nên cắt thêm vào đầu chữ S tạo thêm nhiều nút thắt có thể không tốt cho bạn về sau.
Hãy có nhiều ý tưởng, nhiều đam mê và nuôi nhiệt huyết rồi thành công sẽ đến với bạn. Chúc bạn có giây phút thư giãn khi đọc chia sẽ của tôi về chữ ký của bạn. Chúc bạn thật nhiều sức khỏe và hạnh phúc.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: