July 31, 2014

Xem chữ ký Tống Văn Giáp

Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.

Tên của bạn Tống Văn Giáp giống tên của Võ Đại Tướng (Võ Nguyên Giáp) không biết vô tình hay hữu ý bạn viết và ký tên Giáp giống Võ Nguyên Giáp không viết hoa chữ G mà viết thường (bạn xem thêm Xem chữ ký Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên blog mình về cách ký tên bằng chữ thường nhé) đường link http://phamquoctri.blogspot.com/2014/02/xem-chu-ky-ai-tuong.html
Chữ ký của bạn kết cấu Tgiap ngắn gọn nhưng đầy đủ họ tên, nét ký rõ ràng kín kẽ (nét ký chữ g và chữ a đảo hai vòng), tổng thể chữ ký cân bằng hướng lên, chữ ký có nét gạch dưới hướng lên theo chữ ký.
Nét ký đầu tiên cũng là nét ấn tượng nhất trong chữ ký thể hiện quan điểm rất rõ ràng là bạn thường đặt mục tiêu cao trong công việc cũng như trong cuộc đời, song song đó bạn muốn nhấn mạnh bạn là người quan tâm đến giòng họ của mình, ngoài ra nó còn cho thấy ước muốn có công danh cho đời mình. Nét ký đầu tiên như sốc tới, bạn thường bắt tay ngay vào việc không dông dài văn tự, muốn thể hiện mình qua việc làm chứ không phải qua lời nói, tuy nhiên nét ký như lao tới cho thấy bạn có tính nóng nảy đôi lúc thiếu kiềm chế khi ai đó chỉ trích hay không tuân theo ý của bạn. Tôi thấy nét ký đầu tiên chữ T lại giống số 7 một con số mà nhiều người thích hay là giống số 1 là  thử thách mà bạn muốn vươn tới?
Cách ký tên Giáp của bạn đặt biệt ở chỗ chữ g bạn không viết hoa mà viết thường thể hiện sự nhún nhường trong xử thế của bạn, nét đảo hai vòng chữ g, a rất kín kẽ cho thấy bạn là người kỹ tính, thận trọng, nét ký đâm sâu xuống phần âm của chữ g và chữ p cho thấy bạn là một người chân thành và đầy tình cảm nhưng nhiều khi vì tình cảm ấy mà làm cho bạn có những phiền não, lưu ý những nét ký đâm sâu xuống đừng nên cắt ngang nét gạch dưới thì tạo cho bạn nhiều đau khổ. Với bạn tất cả chỉ là thử thách và ý chí vươn sau những lần vấp ngã rất tốt nét ký ở g và p nói lên điều đó. Lưu ý chữ g không nên tạo nút thắt như chữ ký đầu tiên mà như chữ ký thứ 2,3 theo mình thì tốt hơn, những nét ký dính liền vươn lên thể hiện sự đoàn kết với mọi người trong công việc cũng như trong cuộc sống.
Nét ký cuối cùng là một nét tốt, cho thấy thành quả đạt được trong đời như mong muốn, tuy nhiên bạn nên đá lên cao một chút cho tương xứng với mục tiêu “quá cao” ban đầu của bạn.
Nét gạch dưới là bệ đỡ cho những thành công của bạn nên trau chuốt một chút, nét gạch nên thẳng đậm đều và sướt lên nhưng lưu ý đừng cắt ngang nét ký chữ g và p, nên dài hơn chữ ký một chút nhìn chữ ký nó bề thế hơn.
Ở chữ viết của bạn tôi thấy có gì đó đặt biệt ở chữ a và chữ o cho thấy sự kín kẽ trong cách viết, tuy nhiên dòng chữ lúc lên lúc xuống cho thấy bạn đang phân vân điều gì, bạn chưa thật bình tâm và bạn muốn thay đổi gì đó trong đời mình. Có thể mọi sự thay đổi bắt đầu từ thay đổi chữ ký chăng?
Bạn nên luyện tâm, luyện chữ ký để nét ký ngày càng mạnh mẽ hơn, tự tin hơn trong cuộc sống. Nếu được nên ký lớn hơn một chút, nét gạch dưới mạnh mẽ hơn cho chữ ký thêm ấn tượng. Ai cũng có vận mệnh riêng của mình, tuy nhiên vận hanh thông mới cải mệnh người ta thường nói “Thay vận cải mệnh”.
Vài lời chia sẻ mong bạn nhận cho, luôn chúc bạn nhiều sức khỏe, vui vẻ và thành công trong cuộc sống.

Vui chơi cũng được một vài trống canh!

1 comment:

Unknown said...

Cảm ơn anh Trí rất nhiều ! Chúc Anh Trí và Gia Đình luôn luôn mạnh khỏe vui vẻ và thành đạt trong cuộc sống !