June 7, 2014

Xem chữ ký Lê Minh Khoa

Chào bạn Lê Minh khoa! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog.
Bạn có một cái tên tốt, một chữ ký tốt và ấn tượng nó diễn đạt rõ cuộc đời bạn.

Tôi thích cách ký tên của bạn, qua chữ ký bạn như giới thiệu tôi là Lê Minh Khoa  "những gì bạn nhìn thấy là những gì bạn nhận được" tôi là một người chân thành, tự tin và thoải mái trong cuộc sống. Nó rõ đến mức bạn còn "cố" thêm dấu ^ trên đầu chữ e và dấu chấm trên đầu chữ i. Cách ký của bạn tiệm cận với cách cảm nhận chữ ký của tôi. Vẫn biết mỗi người mỗi vẻ nhưng tôi thích hướng đến sự rõ ràng minh bạch trong cuộc sống cũng như trong cách ký. Tương lai rất khó đoán định nhưng bạn bước vào đời với lòng chân thành, cởi mở và thật tâm thì tôi đoán chắc rằng bạn sẽ thành công.
Qua nét ký đầu tiên cho thấy bạn là người rất kỹ tính trong cuộc sống, khởi sự công việc bạn luôn suy nghĩ thấu đáo, tuy nhiên qua đấy cho thấy bạn có thể bỏ qua những cơ hội tốt những nút thắt trên đầu chữ L nói lên điều đó. Song dầu chậm nhưng chắc chắn, tôi có nghe một câu châm ngôn "Bạn nên suy nghĩ như một con Ốc Sên nhưng khi hành động thì như một con chim Ó" có thể đó là tính cách của bạn.
Đường học vấn của bạn thuận lợi, nói như tên bạn "Bạn là người khoa bảng", nhiều thành tích trong học tập. Có óc tưởng tượng tốt. Tổng thể chữ ký như nói lên bạn có đường quan vận rất tốt. Sớm có tư chất lãnh đạo, những nét ký vươn lên phần trên và nét ký dính liền kín khít của chữ Minh nói lên điều đó. Ngoài ra cái chí đi đến cùng sự việc cũng minh chứng thêm điều đó. Tên bạn có 10 chữ thì hết 5 chữ là chữ lớn (L,M,H,K,H) và khi ký bạn thể hiện cái chí khí làm quan rất tốt. Đó cũng là mệnh của bạn (cha mẹ đặt tên) và cách hành vận của bạn qua chữ ký cũng rất tốt.
Qua cách ký chữ K có nhiều nút thắt đó là thời điểm có nhiều biến cố trong đời bạn, tuy nhiên cho thấy đó cũng là vận mệnh của bạn, và bạn phải vượt qua để bước lên một nấc thang cao hơn trong đời. Tôi tin là bạn làm được vì những nét ký về sau rất cân phân, rõ ràng, minh bạch rất tốt cho hậu vận và thành quả đạt được trong đời.
Nét gạch dưới của bạn cho thấy bạn là người rất thực tế không viễn vông. Nhưng có vẻ nó chưa đủ mạnh để làm nền tảng cho sự nghiệp sau này (xem tư vấn bên dưới).
Tóm lại: Chữ ký của bạn như giới thiệu "Tôi Lê Minh Khoa, tôi bước vào đời với lòng chân thành, cởi mở, suy nghĩ thấu đáo trước khi hành động, tôi có khả năng đoàn kết mọi người thành một khối thống nhất, đủ tư chất để bước lên làm lãnh đạo, tôi biết vẫn còn nhiều khó khăn phía trước tuy nhiên với ý chí, niềm tin và lòng kiên trì đủ để tôi đi đến thành công trong cuộc đời. Cảm ơn ví vị đã xem và nghe tôi phát biểu".
Tư vấn: Bạn có chữ ký theo tôi cảm nhận là rất tốt, tuy nhiên qua xem chữ ký của bạn tôi có vài lời góp ý: thứ nhất cách ký chữ L nên đơn giản hơn và ít nút thắt như cách ghi tên của bạn thì nét ký cũng như họ của bạn được nhấn mạnh hơn, thứ hai nét cuối cùng nên đá lên cao, thứ ba nét gạch dưới nên thẳng đậm đều suốt chữ ký và hướng lên làm nền tảng vững chắc cho tương lai về sau. Tổng thể chữ ký nên hướng lên.
Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc cảm nhận của tôi về chữ ký của bạn và không quên chúc bạn sức khỏe và luôn thành công trong cuộc sống để chứng minh những gì tôi cảm nhận là đúng. Tặng bạn một câu chúc "Tâm như Minh, tài như Khoa".
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

1 comment:

Unknown said...

Em càm ơn anh nhiều lắm. Hiện tại thì em có chút khó khăn trong công việc, sau khi đọc những dòng nhận xét của anh em cảm thấy phấn chấn hẵn lên. Em chúc anh luôn dồi dào sức khỏe và thành công trong cuộc sống.