April 20, 2014

Xem chữ ký Đặng Thị Hoàng Hoa

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog!
Bạn có chữ viết thật đẹp còn chữ ký thì ấn tượng và tạo sự tò mò cho người xem.

Bạn muốn biết chữ ký của mình có đẹp hay không? Thật khó trả lời, bởi vì cái đẹp là cái mình thích, do đó nếu bạn thích thì nó đẹp còn ngược lại bạn không thích thì tô vẽ như thế nào vẫn không đẹp. Ví như con cóc người ta cho rằng nó xấu xí nhưng "chồng nó" thì khen "Em là nàng tiên trong lòng anh!" bởi vì nó thích.
Bạn còn muốn biết chữ ký có phù hợp với bản thân hay không? Thật ra hợp hay không bạn cũng nên tự soi xét và kiểm chứng thời gian qua sau khi tạo ra chữ ký này mình thấy cuộc sống có nhiều biến chuyển tích cực hơn không? Xét trên các phương diện sức khỏe, công việc, tình yêu và gia đình.
Qua xem chữ viết tôi có vài nhận xét: 
Những cảm xúc của bạn thường ở mức bình thường, hợp lý, không mạnh mẽ tới mức quá đáng mà cũng không quá hời hợt. Bạn biết khi nào không nên để lộ cảm xúc và khi nào cần thoải mái tự nhiên. Nhìn chung thì bạn có thái độ linh hoạt với cuộc sống. Nếu đây là cách bạn thường xuyên viết thì bạn có thái độ tích cực đối với cuộc sống và nguồn năng lượng tinh thần khỏe khoắn, mạnh mẽ. Cuộc sống của bạn thường bận rộn, không nhàm chán và đầy sinh lực. Điều này không có nghĩa là bạn luôn luôn lạc quan. Có những lúc bạn cũng rơi vào trạng thái buồn phiền, chán nản, tuy nhiên khi đó bạn có thể đương đầu với nó một cách tích cực.
Khả năng tập trung và xử lý các vấn đề chi tiết của bạn là trung bình, không quá tốt mà cũng không quá xấu. Đời sống xã hội của bạn ở mức trung bình, bạn có thể hòa nhập tốt với mọi người nhưng vẫn cần có khoảng không riêng cho mình. bạn khá thân mật và thoải mái, có thể cảm thông, biết yêu thương và suy nghĩ cho người khác. Bạn biết cách đặt mình vào vị trí của mọi người để cân nhắc đúng sai. bạn lắng nghe cả lí trí và trái tim, sẵn sàng cân nhắc cả hai mặt của một vấn đề trước khi đi đến quyết định. Thường thì bạn không có xu hướng quá cứng nhắc theo lí trí hay quá cực đoan theo cảm xúc. Bạn thể hiện cảm xúc của mình một cách thoải mái, thậm chí sẵn sàng rơi lệ khi đọc hoặc nghe kể những chuyện buồn. Bạn ở giữa sự hướng nội và hướng ngoại, thích có bạn bè ở xung quanh nhưng cũng có thể hoạt động độc lập và hiệu quả nếu chỉ có một mình. Bạn cảm thấy thoải mái khi có người khác ở bên cạnh
Bạn suy nghĩ và hành động không quá nhanh, nhưng bạn dành thời gian để thận trọng, sáng tạo và cấu trúc. bạn rất tinh ý và có cách suy nghĩ tỉ mỉ, rõ ràng. Bạn có có óc phân tích và có tư duy logic. bạn cũng có khả năng biến cảm xúc thành sức mạnh ý chí để nhắm tới thành công. Bạn có suy nghĩ chín chắn và cẩn trọng. Bạn suy nghĩ từ tốn. Bạn thường muốn biết rõ mọi vấn đề trước khi đi tới quyết định. Cách suy nghĩ của bạn giống như là đang xây một bức tường, chồng từng lý lẽ, sự thật lên nhanh. bạn học hỏi qua hình ảnh nhanh hơn là qua lời nói hoặc đọc hướng dẫn, tuy nhiên một khi đã học được điều gì thì thường bạn sẽ nhớ rất sâu. Cách suy nghĩ của bạn rất tốn trong những dự án lâu dài hoặc không gấp, nhưng nó cũng khiến bạn không phản ứng tốt với hoàn cảnh.
Bạn muốn được mọi người tôn trọng và rất quan tâm tới danh dự và lòng tự tôn của mình. Bạn tự tin, kiêu hãnh, nhưng không kiêu căng ngạo mạn mà biết đánh giá đúng bản thân mình. Bạn là người thực tế, luôn tự chủ trong mọi hoàn cảnh. Sự bình tĩnh của bạn trong các tình huống đem đến cho mọi người cảm giác an toàn, luôn có ảnh hưởng tốt tới mọi người xung quanh.
Bạn có kỷ luật, có trách nhiệm, đáng tin cậy, có khả năng tập trung, có ý chí và có tính kiên định. Tính tình của bạn nhẹ nhàng, thoải mái, hiền hòa.
Bạn thẳng thắn và bộc trực khi thể hiện quan điểm của mình. Bạn rất trung thành với bạn bè và kiên định theo đuổi những gì mà mình cho là xứng đáng
Mối quan tâm của bạn trong cuộc sống đồng đều và không thiên lệch.
Bạn đang phải chịu sức ép của gánh nặng. Trong lòng bạn có thể đang chất chứa sự giận dữ, căm ghét hoặc thái độ thù địch đối với một người nào đó.
Hãy chờ xem chữ ký nữa nhé!

No comments: