October 1, 2013

Xem chữ ký Nguyễn An Khoa

Chào bạn Nguyễn An Khoa! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog!
Thật tình tôi chỉ thích viết cảm nhận những chữ ký đã được người gởi ký lâu năm, vì qua đó người ký đã gởi gắm hồn mình vào chữ ký. Ngày nào cũng ký, ngày nào cũng ngắm nhìn nên chữ ký là bạn vì bạn đã vẽ nó. 
Chữ ký trước "Khoa": Nét khởi đầu sổ thẳng đứng rất tốt như đóng một cây cột, sau đó bạn lại tạo ra hai nút thắt lên cây cột đó và như kéo ngã nó ra, rất may mà nó chưa ngã vì thế nên bạn mới viết thư cho mình!? Nên tôi cảm nhận cái cách bắt đầu công việc của bạn có thể gặp khó khăn hoặc giả lúc nhỏ bạn gặp sự cố về sức khỏe hoặc có những buồn phiền. Chữ ký của bạn gồm hai nét. 
Chữ ký hiện tại "AnKhoa": Nhìn qua chữ ký và so sách chữ ký ban đầu "Khoa" thì vẫn thấy cuộc đời bạn như vậy. Những nét ký đầu tiên, cách dựng cột, cách buột những nút thắt và kéo. Có vẻ như phần đời đi qua của bạn đã thành mệnh không thể sửa được. Chữ ký này có kết cấu không vững bằng chữ ký đầu tiên. Chữ ký của bạn nét đầu tiên như cây gậy đâm sâu vào đất và nó như gánh tất cả phần còn lại, quá bấp bênh. Nét ký sổ xuống nét gạch dưới như đâm sâu vào "âm trạch" tạo dấu thập (nút thắt) nên không tốt cho lắm. Phần lớn chuyên gia xem chữ ký khuyên nên tránh những nét như vậy. Chữ ký này gồm ba nét, sự rời rạc nhiều hơn, bạn nên liên kết cho nó chặt chẽ hơn. 
Còn chữ ký sắp đổi: Bạn của bạn tư vấn nét ký vuông góc nên bỏ, nét khởi đầu và nét kết thúc hướng lên là đúng (phong thủy chữ ký mà), tuy nhiên điểm thứ ba nói rằng "chữ ký hiện tại quá rõ tên nên quá chính trực, chữ ký mới không rõ tên thì tốt hơn" điểm này trái ngược với quan điểm xem chữ ký của tôi nên không thể bình luận thêm. Không lẽ con người chính trực lại không tốt!? Cảm nhận của tôi về chữ ký mới sắp đổi bạn đang tạo ra một chữ ký mà nét khởi đầu và nét kết thúc hương lên mà bạn quên rằng những nét giữa, là trung vận của bạn, lại bị xem nhẹ. Đó là vấn đề của bạn nét ký trung vận rất rối rắm và nhiều nút thắt và nó như bị kiềm kẹp giữa hai nét đầu và nét cuối. Những nét ký chưa sáng sủa thì vận khó hanh thông.
Theo 2 chữ ký ban đầu tôi cảm nhận bạn đang dần dần giới thiệu rõ mình, ngày càng minh bạch hơn. Mới đầu bạn ký "Khoa" tiếp đến bạn ký "AnKhoa". Theo tôi đây là tín hiệu tốt và điểm sáng trong tâm của bạn.  Có thể sau này càng thành công bạn lại ký thêm NguyenAnKhoa như cách ký ông Nguyễn Thiện Nhân. Mới đầu ông ký ThienNhan, sau lên Bộ trưởng BGD ông ký NguyenThienNhan, ông lại thăng lên chức Phó Thủ tướng... Qua đó cho thấy càng rõ ràng minh bạch càng hanh thông. Bạn xem chữ ký ông Bộ trưởng BTC Mỹ ông ta ký như cái lò xo, dân Mỹ chê quá trời, ông Obama khuyên ông ta nên đổi chữ ký để in lên đồng đôla và ông ta đã đổi rõ ràng minh bạch hơn. Ngoài ra chữ ký của người nước ngoài rất rõ ràng minh bạch hoặc bạn xem chữ ký của những vị lãnh đạo thì rõ.
Tổng thể chữ ký AnKhoa như muốn nói: Tôi là một người thẳng thắng, chân thành. Tôi đặt mục tiêu rất lớn cho đời mình và cố gắng phấn đấu để hoàn thành mục tiêu đó. Mọi sự khởi đầu của tôi có thể gặp trắc trở như bằng nỗ lực bản thân tôi cũng sẽ vượt qua được. Tôi là một người cầu toàn và kỹ tính và nhờ nó mà tôi vượt qua khó khăn. Những thành quả đạt được như chưa đáp ứng kỳ vọng. Nhưng dựa trên nền tảng đã có tôi tin sẽ đi đến thành công.
Tư vấn: Tôi thấy chữ ký AnKhoa của bạn có ấn tượng với người xem và nó cũng phản ảnh cuộc đời bạn rõ nét nhất. Tuy nhiên để đạt những điểm sáng về phong thủy và có kết cấu vững chắc bạn nên nghiên cứu lại. Theo ý kiến chủ quan của tôi: "Bạn nên ký chữ A theo cách vẽ ngôi sao, hai chân chữ A đứng bằng nhau cho vững chắc không cao thấp như nét ký của bạn và không đâm sâu xuống nét gạch dưới như đã ký. Sau nét ký chữ n bạn nên sổ nét ký chữ K cho thẳng đứng và mạnh mẽ. Tiếp đến bạn bắt đầu nét thứ hai sao cho nét ký sát vào nét sổ đứng của chữ K (đừng để tách rời). Cuối cùng sau khi kết thúc chữ a bạn nên vút lên như nét ký bạn chuẩn bị đổi (đây là nét tốt nhất của chữ ký bạn đó)". Theo tôi sự rõ ràng minh bạch trong chữ ký của bạn sẽ làm cho bạn tự tin thỏa mái hơn, cho thấy sự chân thành của bạn, cho thấy bạn tôn trọng cha mẹ đã đặt cho mình một cái tên đẹp. Sao mình lại không nên ký rõ tên!? Con người không thể cuộn vào cái vỏ của mình mà hãy cởi mở hơn thành công sẽ đến, tôi tin chắc là vậy. 
Chúc bạn có giây phút thư giản khi đọc những chia sẻ của mình. Chúc bạn có chữ ký đẹp ấn tượng tạo cho vận thêm hanh thông. Chúc bạn gặp nhiều thành công trong cuộc sống.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: