July 5, 2013

Xem chữ ký Vũ Văn Dục


Chào bạn! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog.
Bạn hỏi: "Mong anh tư vấn giúp xem chữ ký có hợp không? Cần chỉnh thêm như thế nào không?" 
Trả lời: Tôi không biết bạn đang làm gì? Mục tiêu phấn đấu của bạn là gì?... còn nhiều điều chưa biết làm sao trả lời xem chữ ký của bạn có hợp hay không và hợp với cái gì. Tuy nhiên tôi xin chia sẻ cảm nhận của mình với bạn khi xem chữ ký.
Chữ ký là một tác phẩm do mỗi con người tạo ra. Nó đẹp, nó hợp hay không là tùy cảm nhận của mỗi người. Cái đẹp là cái mình thích. Bạn thích chữ ký mình có nghĩa là nó đẹp và hợp với bạn rồi đó.
Tổng thể chữ ký quân bình rất tốt, nét khởi đầu và nét kết thúc rất tốt nói lên bạn là người có một đời sống tổ chức, sinh hoạt đều đặn, có tương lai tốt đẹp về đường công danh sự nghiệp. 
Chữ ký của bạn thuộc loại leo dốc, đây là chữ ký của người có nhiều tình cảm nhạy bén, nhiều cảm xúc, có sự nhanh lẹ trong công việc thể hiện qua bút lực nét ký đưa rất nhanh và liền lạc.
Bạn họ Vũ nhưng theo tôi biết bạn bước vào đời bằng nghiệp Văn (hiểu theo nghĩa rộng của chữ Văn) cách ký chữ V một cách ngộ nghĩnh và nhẹ nhàng đã nói lên điều đó. Cách ký chữ D rất kín và đặc biệt nói lên bạn là người rất cẩn trọng trong công việc. Nét ký ở chữ u dính liền và sướt lên cao nói lên bạn là người có khả năng đoàn kết mọi người, nên thấy rằng bạn có năng lực lãnh đạo mọi người. Chữ ký bạn truyền thông điệp "Thứ bạn nhìn thấy là thứ bạn nhận được" rõ ràng minh bạch, đây cũng là cách ký của người chân thật nói chung và các vị lãnh đạo nói riêng.
Bạn họ Vũ lót Văn tên Dục qua chữ ký và chữ viết nếu đoán theo tên chắc bạn đang công tác liên quan đến giáo dục, hoặc ngành nghề liên quan đến sự cẩn trọng và chuẩn mực. Thử đoán xem vì bạn không đưa thông tin về ngành nghề của mình mà hỏi tôi có hợp không? Vui chút nha! ha ha...
Bạn hỏi có cần chỉnh gì không? Theo tôi chữ ký của bạn thuộc diện "Chuẩn không cần chỉnh", tuy nhiên cũng nên lưu ý chăm chút nét gạch dưới cho thẳng, đậm, đều suốt hoặc hơn chữ ký để nền tảng và thành quả đạt được tốt hơn. Tặng bạn bài thơ:
Bạn Dục họ lót Văn
Chữ ký leo dốc cân bằng hướng lên
Cuộc đời suôn sẻ vận hên
Đi thi là đỗ có tên bảng vàng
Công danh sự nghiệp rõ ràng
Tương lai tươi sáng phả vàng lưu danh. 
[Trí Trai 5-7-2013]
Chúc bạn có giây phút thư giản khi đọc blog và không quên chúc bạn thành công trong cuộc sống. 
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: