April 19, 2013

Xem chữ ký Hoàng Văn Từ

Tư vấn
Bạn đang muốn thay đổi, theo tôi bạn nên thay đổi. Việc đổ ly nước cũ thay vào ly nước mới là việc cũng thường nên làm trong đời.

Chữ ký cũ đang ký của bạn có nhiều nút thắt, nhiều hình tam giác đan xen trong chữ ký, theo thiển ý của tôi là không tốt.
Chữ ký định sửa đổi có nền tảng vững chắc trước khi bước vào đời, trung vận bay bổng thỏa chí nhưng nét cuối còn lững lơ. Có chăng nên thêm nét gạch dưới cho nền tảng và tương lai cũng như thành quả cuộc đời thêm vững bền và thỏa chí nguyện.
Thấy bạn yêu cầu gấp quá, mình có vài lời cảm nhận ngắn, mình sẽ bổ sung sau nhé!
Chúc bạn thành công.


4 comments:

Unknown said...

Cảm ơn anh...Thực lòng em thấy chữ ký của mình cung lên thay đổi. Rất cám ơn vì anh đã cho em một lời khuyên...Nhưng chữ ký em dự định thay đổi cảm thấy cũng không được ổn lắm. Khả năng em gửi lại cho anh thêm một vài mẫu chữ nữa...mong anh tư vấn chọn cho em một chữ tốt nhất nhé...
Làm phiền anh nhiều quá... anh thông cảm cho em nhé./.
Nhân tiện tặng anh mấy bài thơ đường luật đầu tay...có gì sai sót anh bỏ qua cho e nhé.hi...
HẠ
Ve cất cao ngân gọi nắng hè
Chim chuyền rả rích cuối nhành tre
Đàn cò sải cánh Hoàng Hôn dục
Đủng đỉnh trâu về tán lá che
Phượng vĩ thắm hồng sương sớm đọng
Bông hồng chúm chím dáng còn e
Búp sen kín đáo hương bay thoảng
Họa lựu cuối sân lửa lập lòe./.
H-V-T

SỬU
Con trâu cơ nghiệp của nhà nông
Hôm sớm siêng năng với ruộng đồng
Hùng dũng cặp sừng ngời ánh thép
Hiên ngang chân khỏe mạnh như rồng
Lưng bằng mục tử ngồi chơi sáo
Cổ mập bác phu kéo gỗ chồng
Khi cánh diều bay trâu chán cỏ
Đường quê đủng đỉnh hướng chuồng giông./.
H-V-T

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Thơ bạn tuyệt quá! Cảm ơn đã ghé thăm. Hãy chỉnh sửa đến khi mình thích và thể hiện rõ chí của mình. Tên của bạn rất dễ ký mà. Theo mình chữ ký phải truyền thông điệp "Rõ ràng minh bạch" thì tốt rồi.

Anonymous said...

"Hùng dũng cặp sừng ngời ánh thép
Trọng sang chân khỏe mạnh như rồng" hi..hi..

Unknown said...

Xin lỗi em nhầm anh Tuôi sửu...mải nghĩ viết thơ lên sơ ý...
Thông cảm anh nhé...
Em Tặng lại anh bài HỔ

Đây trốn rừng thiêng Hổ tung hoành
Đời phong tặng hổ chúa rừng xanh
Lông vằn mông khỏe nhanh như chớp…
Móng sắc râu lùm rất xứng danh
Mắt trợn răng nhe trông hung dữ
Râu hùm tóc dựng sáng long lanh
Sơn lâm tiếng thét vang như sấm
Hung tợn oai hùng hổ xứng danh./.