January 23, 2013

Xem chữ ký Trần Võ Hoàng


Tổng quan
Chữ ký ngắn có 2 nét, có gạch dưới.

Phân tích
Chữ ký đặc biệt vì nó rất ngắn. 
Bạn là người thích sự đơn giản, thể hiện qua nét ký của bạn, nó cần thiết đối với một người học CNTN. Công nghệ thông tin cần sự đơn giản để nhiều người dễ hiểu, thực hiện và lan rộng ra toàn thế giới.
Chữ ký tự nhiên suôn sẻ và hướng lên. Nét gạch dưới đậm thẳng đều và hướng lên rất tốt một nền tảng tốt cho công việc và thành quả trong tương lai.
Tôi có biết một Phó Hiệu trưởng của một trường Đại học có nét ký ngắn gọn như bạn. Khi xem chữ ký ông ấy tôi liên tưởng chắc ông ta làm giáo dục cần sự đơn giản và dễ hiểu để truyền đạt đến học sinh sinh viên nên ông ta có nét ký như vậy. 
Quả thật ngành giáo dục rất cần đơn giản hóa tránh rườm rà làm cho việc dạy và học ngày càng rối không lối ra. Nói nôm na giáo dục cần lấy sự đơn giản làm chân lý. Có khi nào bạn Trần Võ Hoàng của chúng ta sẽ trở thành một Nhà giáo dục trong tương lai không nhỉ? Có thể lắm chứ!
Tôi hình dung chữ ký bạn như sau: Bạn bước vào đời từ con số không và cố gắng vươn lên đến đỉnh cao của sự nghiệp. Bạn luôn đặt ra mục tiêu rất cao để phấn đấu. Và có vẻ như bạn sẽ đạt được mục tiêu của bạn và bạn thanh thản hưởng thụ kết quả mà mình đạt được.
Chữ ký bạn gói gọn trong chữ h chữ cái đầu trong tên bạn. Nhưng nó tạo ra 2 "ngọn núi" một lớn một nhỏ. Theo tôi bạn nên ký như chữ ký cuối cùng không có gút thắt ở đỉnh chữ ký như chữ ký đầu tiên. Vì có nó sẽ thêm rắc rối không cần thiết trong cuộc đời đầy sự đơn giản như bạn.
Tư vấn
Quả thật tôi không thể tư vấn thêm về chữ ký của bạn, nó cơ bản hoàn hảo theo tính cách của bạn. Tuy nhiên cần nhắc thêm để đạt được thành công trong tương lai bạn phải nổ lực tối đa và khi đó chữ ký của bạn sẽ mạnh mẽ, tự tin hơn, nét ký cao lớn hơn, ấn tượng với nhiều người xem. Nét kéo xuống của chữ h cần thẳng đứng mạnh mẽ thêm mới được. Bạn sắp ra trường và chuẩn bị xin việc làm nên bạn ký chữ ký lớn hơn một chút để tạo ấn tượng đầu tiên cho nhà tuyển dụng. Chúc bạn có việc làm theo đúng chí nguyện của mình.
Chữ ký ngắn chia sẻ ngắn. Khi nào có cảm xúc thêm về chữ viết tôi sẽ viết chia sẻ cho bạn thêm nhé. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã ghé thăm blog. Nhờ bạn chia sẻ cho bạn bè vào xem trang nhà nhé!
Bạn đừng trách tôi vì sao chậm xem chữ ký cho bạn, tôi đã xem nhưng chưa đăng để "phạt" bạn vì bạn gởi cho độc giả của tôi một tờ giấy xé vội, người ta nói "Giấy rách cũng giữ lấy lề" mà bạn. Bạn sắp ra trường nên tôi "tha" lần này, lần sau không xem đâu nha! Cười! ha! ha!
[Trí Trai 2013]


No comments: