January 19, 2013

Xem chữ ký NMC

Chào bạn NMC! Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog của mình. Nhận mail của bạn đã lâu nhưng chưa chia sẻ với bạn về chữ ký, mong bạn thông cảm vì cuối năm nên có nhiều việc "cơm áo gạo tiền" cần giải quyết nên hơi chậm. Đừng giận mà không ghé thăm blog nhé! cười!!

Bạn gởi cho tôi 3 chữ ký nhưng lại là 3 chữ ký khác nhau, tôi nghĩ bạn còn đang phân vân hoặc giả bạn muốn thay đổi một điều gì đó trong đời.  Theo blog tôi yêu cầu người cần xem 3 chữ ký giống nhau để dễ nghiên cứu và viết cảm nhận hơn. Tuy nhiên theo bạn viết là bạn nhờ tôi tư vấn nên viết theo tư vấn vậy. Hình như bạn đang dùng chữ ký số 3 vì chữ ký cuối thư giống với chữ ký số 3.
Bạn ký hình tượng MC (chữ đầu viết tắc M chữ sau đầy đủ tên), chữ ký của bạn tự nhiên thẳng tiến, có vẻ cuộc đời bạn rất suông sẻ, công việc hanh thông. Chữ ký cân bằng hướng lên nét khởi đầu và kết thúc tốt. Bạn đang suy nghĩ và lưỡng lự lựa chọn kết quả hay hậu vận cho cuộc đời vì có 3 chữ ký khác nhau và khác nhau phần nhiều nét cuối. Chữ ký bạn như những "con sóng" nhưng càng ngày càng nhỏ dần về cuối. Chữ ký thiếu cơn "sóng thần", chữ ký số 3 cho thấy sự suông sẻ nhưng không ấn tượng cho người xem, hai chữ ký 1 và 2 có ấn tượng nét cuối nhưng hình như bạn mới tập ký bổ sung nên nét cuối chưa đẹp lắm.
1/ Tư vấn theo chữ ký số 2: Chữ ký này rất tốt tuy nhiên bạn nên nâng cao con sóng cho thành "sóng thần" ở trung vận ở chữ h để chữ ký có ấn tượng có điểm sáng và có đỉnh sự nghiệp. Ngoài ra nắn nót nét cuối ở chữ g, nét cong vòng thể hiện cho tròn trịa để kết quả hay hậu vận thành công tươi sáng (đây là một nét đẹp của chữ ký). Nét gạch dưới của bạn rất tốt, nhưng như đã nói bạn vẫn còn phân vân ngập ngừng nên nét gạch dừng lưng chừng không hết theo chữ ký, bạn nên kéo dài thêm một chút cho cân bằng với chữ ký.
2/ Tư vấn theo chữ ký số 3: Nó là chữ ký của bạn nên bạn ký chữ nào nó vẫn là của bạn và cũng tốt như chữ ký ban đầu.Tuy nhiên như chữ ký 2 bạn nên nâng cao con sóng cho thành "sóng thần" ở trung vận ở chữ h để chữ ký có ấn tượng có điểm sáng và có đỉnh sự nghiệp. Ngoài ra bổ sung thêm một nét nữa cho đủ chữ g và đá lên cao mạnh mẽ thế thì hậu vận thêm tốt hơn (bạn có thể xem thêm nhữ chữ ký có chữ g trong blog này để tạo cho mình một chữ g đặc biệt). Nét gạch dưới như tư vấn ở chữ ký 2.
 Tư vấn chung: những nét nên dính liền nhau và sướt lên cao để có sự đoàn kết hơn trong công việc cũng như trong cuộc đời bạn. Bạn gởi tôi 3 chữ ký làm khó tôi nên gởi lại 2 chữ ký để làm khó lại. Nói vui chứ cuộc đời bạn thì bạn tự chọn.
Vì lý do nào đó bạn MC không muốn mọi người chiêm ngưỡng chữ ký của bạn ấy, chúng ta đọc cảm nhận và xem chữ ký trừu tượng nhé! Mong các bạn thông cảm. Đây là ngoại lệ và tôi cũng không muốn có nhiều ngoại lệ trên blog mình. Vì tiêu chí blog là "Hãy chia sẻ tất cả cho cuộc sống tốt đẹp hơn" mà.
Chào bạn NMC! chúc bạn nhiều sức khỏe, hạnh phúc, niềm vui và công tác tốt làm nhiều điều tốt cho nhân dân, chúc bạn năm mới thành công mới!
[Vui chơi.....] Trí Trai 2013

No comments: