December 28, 2012

Xem chữ ký Nguyễn văn Thưởng




Tổng quan
Chữ ký dạng leo dốc, chữ ký rõ ràng, hướng lên nét khởi đầu và kết thúc đặt biệt và thuận theo chữ ký. Bạn ký không nét gạch dưới.
Phân tích
Bạn có chữ ký dạng leo dốc: người có chữ ký leo dốc là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá, nội tâm có nhiều sự dằng vặt đối chọi nhau. "Ý chí tôi quyết định cuộc đời tôi" có lẽ đây là câu châm ngôn của bạn và bạn suy nghĩ cũng như phấn đấu đạt được điều đó. Quả thật người có chữ ký leo dốc nếu ý chí mạnh mẽ thì quan vận sẽ hanh thông.
Bạn khởi đầu gần như không có gì, tự lập cộng với sức mạnh ý chí những nét ký của bạn vút cao với chiều hướng ngày càng dâng cao và mạnh mẽ đó là những điểm sáng trong chữ ký. Sự rõ ràng minh bạch của chữ ký nói lên sự hanh thông công việc, gia đình và tình yêu của bạn. Những nét dính liền vút cao ở chữ u nói lên tinh thần đoàn kết trong công việc của bạn rất tốt. Bạn là người kỹ tính, thẳng thắng, quyết đoán trong công việc. Nét kéo xuống của chữ g có lo ngại nhưng nét vút cao cuối cùng lại cứu bổ tất cả, đây là nét sáng nhất chữ ký. Chữ ký bạn không có nét gạch dưới chứng tỏ bạn đang phấn đấu về đường công danh rất nhiều ví như câu "Không công danh thà nát với cỏ cây". Không có nét gạch dưới vô hình chung lại phù hợp với chữ ký bạn vì nếu có nó sẽ cắt ngang chữ g cuối cùng thì thành quả của đời bạn có điều lo ngại.
Chữ ký của bạn như muốn nói: Tôi vào đời rất tự tin, bằng ý chí và nghị lực của mình tôi phấn đấu vượt qua những thách thức cuộc đời, tạo dựng sự nghiệp bằng sự đoàn kết chặt chẽ, thẳng thắng và quyết đoán là tính cách không thể thiếu trong cuộc sống. Thành quả đạt được trong đời đúng theo chí nguyện của mình. 
Tư vấn
Ba chữ ký trên tôi thấy thích nhất chữ ký cuối cùng, nét khởi đầu dính liền nét thứ 2 tạo ra hình ảnh số 1 như muốn nói tôi cố gắng vươn lên dẫn đầu. Hai chữ ký trên nét đầu tiên tạo vết cắt do đó có lo ngại việc khởi sự không suông sẻ.
Cảm ơn bạn dành chút ít thời gian ghé thăm blog của mình. Xin lỗi bạn vì trễ hẹn quá lâu, bạn thông cảm nhé. Bạn gởi ít chữ viết quá do đó chưa nghiêng cứu thêm được. Mong nhận được chia sẻ của bạn, đó là niềm vui của người viết blog.
[Vui chơi cũng được một vài trống canh! Trí Trai 2012]


No comments: