December 20, 2012

Xem chữ ký Huỳnh Mai Trinh




Tổng quan
Nét đầu tiên một nét sổ đứng, nét tiếp theo liên kết thành chữ Mai, tiếp tục một nét sổ đứng của chữ T trong chữ Trinh, nét cuối cùng rất đặt biệt kết hợp là nét gạch trên và nét kết thúc chữ ký, nét gạch dưới có vẻ thiếu nền tảng.
Phân tích
Bạn là bạn nữ thứ 2 tôi xem chữ ký, quả thật chữ ký của bạn tạo ấn tượng mạnh với tôi từ đầu, tuy nhiên tôi có vẻ "bí" trước chữ ký của bạn, nên cứ ngắm nghía và nghiền ngẩm mãi mà chưa có ý tưởng để xem. Chữ ký thể hiện cá tính rất đặt biệt, nhiều chữ ký của nam cũng chưa có được.
Bạn khởi đầu bằng nét sổ thẳng đứng có biểu tượng như số 1 như muốn nói tôi là số một, nét đó nếu đậm thẳng và mạnh thì rất tốt, tuy nhiên sự liên kết với nét tiếp theo không tốt có sự đứt đoạn, ở đây có dấu hiệu không tốt của chữ ký. Bắt đầu cuộc hành trình của chữ "Mai", tiếp tục là một sự gián đoạn từ chữ Mai đến chữ T của chữ Trinh, Nét gạch trên mạnh mẽ và kết thúc chữ ký. Nét gạch trên chỉ danh quyền, bạn là người quan tâm nhiều đến danh vọng. Tuy nhiên chữ ký của bạn có điểm phạm vào điều kỵ của chữ ký (xem tư vấn bên dưới). Nét gạch dưới là nền tảng, là tình yêu và thành quả của đời người. Nét gạch dưới của bạn quá mong manh so với chữ ký của bạn, có thể trong tình cảm bạn có gặp chút khó khăn, những hy vọng của bạn chưa đạt như mong muốn.
Chữ ký bạn như muốn nói: Tôi bước vào đời với tâm thế là số 1, tôi ưu tiên danh vọng và phấn đấu đạt được mục đích của mình, có khó khăn trước mắt nhưng tôi tin sẽ vượt qua, nét cuối cùng kéo thẳng đến suông sẻ nói lên điều đó.    
Chữ viết rộng rãi khoáng đạt, tuồng chữ to mập và đều đặn nói lên bạn là người đam mê kinh doanh, cầu mong cho sự nghiệp của bạn đắc thành trong tương lai. Nếu làm bà chủ bạn rất rộng rãi với công nhân và tử tế với người giúp việc.  
Tư vấn 
Theo chiêm tinh gia xem chữ ký có những điểm kỵ nên tránh trong chữ ký : "Một chữ ký có thể ngắt đôi, ngắt ba nhưng tuyệt đối không bao giờ ngắt tư. Sự ngắt đôi ngắt ba cũng có những điểm không tốt của nó, nếu còn thấy thêm một lần ngắt nữa thì đó chính là điểm tán thân bại sản, người chết của hết". Đó là ý kiến của chiêm tinh gia, về phần mình tôi thấy nhiều người có chữ ký ngắt bốn ví dụ Tổng thống Mỹ Barak Obama cũng có 4 nét ký (ngắt bốn). Tuy nhiên khi ngắt ba ngắt bốn bạn phải có sự liên kết chặt chẻ không được rời rạc. Nét ký của bạn có nhiều điểm sáng tuy nhiên còn rời rạc chưa liên kết mật thiết và chặt chẻ. Nên tạo liên kết chữ Mai cho rõ ràng kết hợp với nét sổ thẳng chữ T trong chữ Trinh thành 1 nét ký, sau đó đến nét gạch ngang trên đầu chữ T làm sao cho ngang bằng chữ T không nên gạch thập tại vị trí này và kéo dài suông sẻ như bạn đã ký thành nét ký thứ 2 (như thế chữ ký của bạn có 2 nét ký). Cuối cùng nét gạch dưới nên tạo nền tảng vững chắc, gạch từ chân nét đầu tiên đến hết chữ ký, thẳng, đậm, đều và hướng lên. Khi đó chữ ký của bạn sáng sủa và hanh thông hơn, bạn sẽ thành đạt hơn theo ý chí và tham vọng của bạn. 
Như đã nói, nhận chữ ký của bạn lâu rồi nhưng chưa xem kịp, mong bạn bỏ qua. Vài dòng cảm nhận về "bức tranh cuộc đời bạn" cũng như vài lời góp ý với tư tưởng "chia sẻ tất cả cho cuộc sống tốt đẹp hơn" mong bạn xem qua và có lời nhận xét, đóng góp. Đúng là mỗi người mỗi vẻ không thể hiểu hết được, những cảm nhận của tôi  cũng chỉ tương đối và tương đối mà thôi. Đó là điều hay của mục xem chữ ký này.
[Lời quê góp nhặt dông dài, Mua vui cũng được một vài trống canh! Trí Trai 2012] 


2 comments:

Beautiful Dragon said...

Em đã nhận xem kết quả nhưng nay mới hồi âm... Cám ơn anh Trí vì những đóng góp ý nghĩa nhé! Em đã sữa lại như anh nói và thấy nét ký đã phần nào khá hơn rồi ạ! Mến chào và chúc anh luôn hài lòng trong cuộc sống!

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cuộc sống cần sự tương tác qua lại hay đúng hơn là chia sẻ cho cuộc sống tốt đẹp hơn. Việc sửa chữ ký không phải một sớm một chiều mà hoàn thiện được, nó là cả quá trình chỉnh tâm đạt sự trung chính theo chí nguyện của mình, cần thời gian và nhiều điều nữa. Cảm ơn bạn quan tâm đến những cảm nhận của mình về chữ ký của bạn. Chúc bạn sức khỏe và thành đạt. Chào bạn.