October 11, 2012

Xem chữ ký Huỳnh Văn Hải



Tổng quan
Chữ ký dạng leo dốc. Nét khởi đầu, chữ a, chữ n dư nét, nét kết thúc và gạch dưới là những nét đặc biệt của chữ ký.
Phân tích
Đây là mẫu chữ ký leo dốc: người có chữ ký leo dốc là người có tâm hồn nghệ sĩ, nhiều cảm xúc. Là người xem trọng nhân nghĩa coi nhẹ tiền tài. Trí óc mang nặng suy tư, nhiều khám phá, nội tâm có nhiều sự dằng vặt đối chọi nhau. Nhiều người có chữ ký leo dốc có chí làm quan và thành đạt.
Nét khởi đầu: xuất phát điểm của bạn có vẻ không có gì nhưng bạn được quý nhân giúp đỡ trong đường đời. Tuy nhiên bạn cần phải nâng nét khởi đầu lên cao thêm một tí có thể sáng sủa hơn.
Qua nét đầu tiên chữ V có vẻ nét ký bị đứt đoạn khi nói liền với chữ a. Đây là nét đứt đoạn “không cố ý”. Theo tôi cuộc đời như dòng sông và chữ ký cũng nên thế đừng để có sự đứt đoạn trong chữ ký. Giai đoạn này có những khó khăn nhất định về công việc, sức khỏe và gia đình hoặc giả có những quyết định chưa dứt khoát hay chưa đúng làm cho bạn chưa hài lòng.
Chữ a được viết và ký thật đẹp và nổi bật, bạn là người kỷ tính. 
Bạn có kỷ luật, có trách nhiệm, đáng tin cậy, có khả năng tập trung, có ý chí và có tính kiên định.
Chữ n dư nét đoạn nối với chữ h như nhỏ lại mờ nhạt đứt đoạn, giai đoạn này lộ những khó khăn, những vấp váp của cuộc đời, bộc lộ nhiều cảm xúc. Tuy nhiên bằng ý chí và nghị lực của mình bạn vượt qua được và đạt thành công lớn trong đời thể hiện bằng nét ký chữ h như vụt sáng hẳn lên. Đây là đỉnh vinh quang đạt được trong đời bạn sau khi vượt qua thử thách. Nét cuối cùng như thừa hưởng những gì mình đạt được cũng như một hậu vận sáng sủa trong tương lai. Nét gạch dưới nhanh, thẳng, đậm, đều và hướng lên thể hiện công việc có kết quả tốt đẹp. Thành công sẽ đến theo ý chí của bạn.
Tư vấn
           Tổng thể chữ ký và bố cục tốt nhưng nếu độ leo dốc vừa phải nó cân bằng hơn và hợp với ý chí của bạn hơn. Trong chữ ký có vài điểm cần góp ý như sau: nét đầu tiên nâng lên cao một chút, cố gắng chỉnh sửa nét ký đừng đứt đoạn, chữ n nên chững chạc hơn đừng dư nét. Với chữ ký của bạn thì nên ký thêm chữ “hải” cho rõ ràng minh bạch thì tốt hơn, nên là “vanhai” vì nó vẫn thuận theo nét bút của bạn. Khi đó bạn sẽ thấy một chữ ký sáng sủa hơn và may mắn sẽ đến với bạn. Mọi sự thành công của con người cần sự hanh thông trong suy nghĩ cũng như trong cuộc sống và chữ ký cũng vậy. Việc chịu sửa và có sửa hay không không phải là chuyện một sớm một chiều, mà phải có thời gian.

[Vui chơi cũng được một vài trống canh!]

Xem thêm chữ viết
 Những cảm xúc của bạn thường ở mức bình thường, hợp lý, không mạnh mẽ tới mức quá đáng mà cũng không quá hời hợt. bạn biết khi nào không nên để lộ cảm xúc và khi nào cần thoải mái tự nhiên. Nhìn chung thì bạn có thái độ linh hoạt với cuộc sống. Nếu đây là cách bạn thường xuyên viết thì cuộc sống của bạn cân bằng giữa thái độ lạc quan và bi quan. Cuộc sống của bạn không quá sôi nổi nhưng cũng không bị những suy nghĩ tiêu cực chế ngự. bạn biết cách vượt qua những giây phút buồn phiền. Con đường bạn đi ổn định, không hẳn cháy bỏng với lòng nhiệt huyết, nhưng cũng không nguội lạnh với thái độ yếm thế, bi quan.
Đời sống xã hội của bạn ở mức trung bình, bạn có thể hòa nhập tốt với mọi người nhưng vẫn cần có khoảng không riêng cho mình. bạn khá thân mật và thoải mái, có thể cảm thông, biết yêu thương và suy nghĩ cho người khác. bạn biết cách đặt mình vào vị trí của mọi người để cân nhắc đúng sai, lắng nghe cả lí trí và trái tim, sẵn sàng cân nhắc cả hai mặt của một vấn đề trước khi đi đến quyết định. bạn luôn tràn đầy sự yêu thương, dù là yêu hay được yêu. bạn thể hiện cảm xúc của mình một cách thoải mái, thậm chí sẵn sàng rơi lệ khi đọc hoặc nghe kể những chuyện buồn. bạn cảm thấy thoải mái khi có người khác ở bên cạnh.
Bạn không quá tinh ý nhưng có thể nhận biết tốt được sự việc xung quanh. Dòng suy nghĩ của bạn mạch lạc, không quá rối ren. bạn có có óc phân tích và có tư duy logic. bạn cũng có khả năng biến cảm xúc thành sức mạnh ý chí để nhắm tới thành công. bạn có suy nghĩ chín chắn và cẩn trọng. bạn luôn tò mò, suy nghĩ và hành động khá nhanh. bạn biết khi nào thì cần phản ứng nhanh chóng để nắm được cơ hội, và bạn biết khi nào thì bạn cần suy nghĩ từ tốn để phát huy khả năng sáng tạo và tiên lượng được những bất ngờ có thể xảy ra.
Bạn rất nhạy cảm với thái độ, nhận xét, hành vi của nguời xung quanh. Hình ảnh của bạn trong mắt mọi người là rất quan trọng, và một lời chê bai nhỏ xíu cũng có thể khiến bạn thấy như bị xúc phạm hoặc suy sụp tinh thần. bạn muốn được mọi người yêu quý và không muốn đánh mất thiện cảm của mọi người vì bất cứ lý do gì. bạn là người thực tế, luôn tự chủ trong mọi hoàn cảnh. bạn không quá tự ti mà biết đánh giá đúng bản thân mình. bạn cũng không quá kiêu căng ngạo mạn. Sự bình tĩnh của bạn trong các tình huống đem đến cho mọi người cảm giác an toàn, luôn có ảnh hưởng tốt tới mọi người xung quanh.
Bạn có kỷ luật, có trách nhiệm, đáng tin cậy, có khả năng tập trung, có ý chí và có tính kiên định.
Bạn thẳng thắn và bộc trực khi thể hiện quan điểm của mình. bạn rất trung thành với bạn bè và kiên định theo đuổi những gì mà mình cho là xứng đáng.
Bạn đang phải chịu sức ép của gánh nặng. Trong lòng bạn có thể đang chất chứa sự giận dữ, căm ghét hoặc thái độ thù địch đối với một người nào đó.

No comments: