October 16, 2012

Tặng iPhone 5 cho người sở hữu 'của quý' nhỏ nhất


Đó là một cuộc thi ca ngợi 'của quý', bộ phận quan trọng nhất của một nam giới.


Cuộc thi do một website "người lớn" Đan Mạch tài trợ. Ông Morten Fabricius, quản lý website, khẳng định, ý tưởng trên khá điên rồ và lạ lùng, nhưng ý nghĩa của nó mang lại cho những người đàn ông là vô cùng to lớn.


"Đó là một cuộc thi ca ngợi "của quý", bộ phận quan trọng nhất của một người đàn ông", ông Morten nói. "Rất nhiều người tỏ ra không hài lòng với "tài sản tự có" của mình, họ nghĩ rằng bạn có "cái ấy" lớn hơn của họ rất nhiều. Trên thực tế, "cậu nhỏ" quá khổ mới là điều bất thường".
Các thí sinh được yêu cầu gửi hình ảnh về ban quản trị webiste. Bức hình chụp lại "của quý" kèm theo thông số kích thước. Người thắng cuộc nhận được một chiếc smartphone iPhone. Thú vị hơn, chính các thành viên nữ của website sẽ làm ban giám khảo, bình chọn "cậu bé xinh xắn" nhất.
Trong khi đó, các ứng viên giành vị trí thứ hai và ba đều có giải thưởng giống nhau, một chiếc máy tính bảng iPad. Cuộc thi này mặc dù mới diễn ra trong một khoảng thời gian ngắn, nhưng website đã nhận được rất nhiều ảnh dự thi.
Ông Morten cố gắng nhấn mạnh tới mặt tích cực của cuộc thi, nó cho chúng ta thấy vấn đề tế nhị của cánh mày râu, những câu chuyện mà ít khi họ dám thổ lộ với bất kỳ ai. Dự kiến, cuộc thi sẽ chấp nhận hình ảnh hợp lệ cho đến ngày 31/1 năm sau.
Bên cạnh đó, các nhà tình dục học cũng lên tiếng về lợi ích tích cực của cuộc thi này. Jamye Waxman, một giáo viên giới tính, tin rằng đây là cơ hội tốt cho những người đàn ông sở hữu "của quý khiêm tốn" có thể mở lòng chia sẻ.
"Chiều dài trung bình của 'cậu nhỏ' khi 12h là 13cm, và những ai có con số nhỏ hơn 13 sẽ không cảm thấy mình cô đơn sau cuộc thi này", cô Jamye nói. "Đây là cơ hội tốt để họ chấp nhận với những gì mình có".
Lora Somoza, một nhà báo viết về tình dục cho tờ Los Angles Weekly cũng đồng ý với quan điểm hãy hài lòng với những gì thuộc về chính bạn và cố gắng thể hiện một cách "đàn ông" nhất. Quan trọng hơn, những thí sinh của cuộc thi đều nhận được sự ủng hộ của nữ giới.
Froyo

Ảnh: HT
(nguon ione.vnexpress.net)

No comments: