September 21, 2012

Xem chữ ký Lại Đức Tiến


Xem chữ ký Lại Đức Tiến
Cảm ơn bạn đã mail chữ ký cho tôi, một chữ ký khá ấn tượng. Với tinh thần của blog này “Hãy chia sẻ tất cả cho cuộc sống tốt đẹp hơn” tôi có những lời tư vấn về chữ ký và chữ viết của bạn như sau:
Tổng quan :
Chữ ký của bạn cho thấy sự rõ ràng, cân bằng và thanh thoát. Nét bút tự nhiên trong sáng. Chữ ký đi tới và có hướng đi lên. Ba nét đặc biệt của chữ ký : nét đầu tiên chữ L, nét thứ hai chữ T, nét cuối cùng của chữ N. Chữ ký có gạch dưới.
Phân tích :
Bạn khởi đầu bằng một nét rất mạnh mẽ và vững chắc cho thấy sự tự tin của bạn đối với cuộc sống và cuộc đời bạn. Bạn có tính tự lập cao, tôi có cảm nhận như từ nhỏ bạn đã có chí xa nhà lập nghiệp và bạn sẽ thành công nơi phương xa hơn là ở lại quê hương mình (nó thể hiện ở nét đá ra xa của chữ L).
Nét đặc biệt thứ hai là chữ T: đây là lúc bạn vào trung vận do đó mọi thành công đạt được trong lúc này. Chữ T là chữ rất khó tạo ra nét ký khi nó ở giữa chữ ký nhưng đối với bạn thì nó lại đơn giản và suông sẻ. Đây là nét tôi ấn tượng nhất, nó tạo ra như một “ngọn núi”. Thời điểm này có bước ngoặc và thách thức lớn trong đời bạn và chính nó tạo ra sự nghiệp và danh vọng cho bạn.
Nét đặc biệt thứ ba là nét cuối cùng của chữ N: đây là nét nói lên thành quả trong công việc của bạn và là hậu vận của bạn. Theo tôi là nó rất hợp phong thủy và rất tốt. Mọi việc bạn thực hiện đều có kết quả như mong muốn.
Nét gạch dưới là nền tảng cũng là thành quả đạt được của bạn về công việc, sự nghiệp và hạnh phúc. Bạn nên gạch thẳng, đậm, đều và hướng lên thì rất tốt.
Tóm lại:
Chữ ký của bạn biểu lộ một người luôn hướng về tương lai, tạo một đời sống tốt đẹp sắp tới, thích hăng say làm việc và không thích nhắc nhiều về quá khứ. Bạn vào đời có nhiều may mắn, bạn thành công lớn nhờ sự kiên nhẫn và lòng tin, bạn có thể vượt qua trở ngại để thành công. Chữ ký của bạn như nói lên rằng: Tôi sinh ra, học tập, tự tin vào đời ở phương xa. Tôi tạo dựng sự nghiệp và tôi thụ hưởng nó, tất cả đó là hiện hữu, là tương lai, là hạnh phúc của mình.
Tư vấn thêm về chữ ký và chữ viết: bạn có thể nâng cao nét tạo ra chữ T cho cao một chút, cho “ngọn núi” cao thêm đó mà! Nét cuối cùng đá lên cao một chút! Nét gạch dưới thẳng, đậm, đều hướng lên một chút! Khi đó sẽ có điều tuyệt vời đến với bạn. Khoảng cách các chữ viết nên xích lại gần một chút! Lề phải nên thẳng hàng một chút! Dấu nên đặt đúng vị trí một chút! Khi đó có nhiều điều tốt thêm. Nói chung chữ ký của bạn là một chữ ký tốt mà tôi được xem. Tên bạn cũng rất hay và bạn nên cảm ơn bố mẹ đã sinh ra và đặt tên tốt cho mình.



Xem thêm chữ viết Lại Đức Tiến (LĐT)
Những cảm xúc của LĐT thường ở mức bình thường, hợp lý, không mạnh mẽ tới mức quá đáng mà cũng không quá hời hợt. LĐT biết khi nào không nên để lộ cảm xúc và khi nào cần thoải mái tự nhiên. Nhìn chung thì LĐT có thái độ linh hoạt với cuộc sống. Nếu đây là cách LĐT thường xuyên viết thì cuộc sống của LĐT cân bằng giữa thái độ lạc quan và bi quan. Cuộc sống của LĐT không quá sôi nổi nhưng cũng không bị những suy nghĩ tiêu cực chế ngự. LĐT biết cách vượt qua những giây phút buồn phiền. Con đường LĐT đi ổn định, không hẳn cháy bỏng với lòng nhiệt huyết, nhưng cũng không nguội lạnh với thái độ yếm thế, bi quan.
Khả năng tập trung và xử lý các vấn đề chi tiết của LĐT là trung bình, không quát tốt mà cũng không quá xấu. Đời sống xã hội của LĐT ở mức trung bình, LĐT có thể hòa nhập tốt với mọi người nhưng vẫn cần có khoảng không riêng cho mình. LĐT không hẳn là thích giao tiếp hay thích có nhiều người xung quanh, nhưng LĐT khá thân mật và thoải mái, có thể cảm thông, biết yêu thương và suy nghĩ cho người khác. LĐT biết cách đặt mình vào vị trí của mọi người để cân nhắc đúng sai. LĐT lắng nghe cả lí trí và trái tim, sẵn sàng cân nhắc cả hai mặt của một vấn đề trước khi đi đến quyết định. Thường thì LĐT không có xu hướng quá cứng nhắc theo lí trí hay quá cực đoan theo cảm xúc. LĐT thể hiện cảm xúc của mình một cách thoải mái, thậm chí sẵn sàng rơi lệ khi đọc hoặc nghe kể những chuyện buồn. LĐT ở giữa sự hướng nội và hướng ngoại, thích có bạn bè ở xung quanh nhưng cũng có thể hoạt động độc lập và hiệu quả nếu chỉ có một mình.
LĐT suy nghĩ và hành động không quá nhanh, nhưng LĐT dành thời gian để thận trọng, sáng tạo và cấu trúc. LĐT không quá tinh ý nhưng có thể nhận biết tốt được sự việc xung quanh. Dòng suy nghĩ của LĐT mạch lạc, không quá rối ren. LĐT có một chút khả năng phân tích, tuy nhiên có xu hướng không đào sâu tới tận gốc rễ vấn đề. LĐT có nhiều bạn bè và người quen, nhưng không có nhiều các mối quan hệ thực sự thân thiết và sâu đậm. LĐT có suy nghĩ chín chắn và cẩn trọng. LĐT có tầm nhìn rộng mở và cách suy nghĩ không cứng nhắc. LĐT suy nghĩ từ tốn. LĐT thường muốn biết rõ mọi vấn đề trước khi đi tới quyết định. Cách suy nghĩ của LĐT giống như là đang xây một bức tường, chồng từng lý lẽ, sự thật lên nhanh. LĐT học hỏi qua hình ảnh nhanh hơn là qua lời nói hoặc đọc hướng dẫn, tuy nhiên một khi đã học được điều gì thì thường LĐT sẽ nhớ rất sâu. Cách suy nghĩ của LĐT rất tốn trong những dự án lâu dài hoặc không gấp, nhưng nó cũng khiến LĐT không phản ứng tốt với hoàn cảnh.
LĐT muốn được mọi người tôn trọng và rất quan tâm tới danh dự và lòng tự tôn của mình. LĐT tự tin, kiêu hãnh, nhưng không kiêu căng ngạo mạn mà biết đánh giá đúng bản thân mình. LĐT là người thực tế, luôn tự chủ trong mọi hoàn cảnh. Sự bình tĩnh của LĐT trong các tình huống đem đến cho mọi người cảm giác an toàn, luôn có ảnh hưởng tốt tới mọi người xung quanh.
LĐT có kỷ luật, có trách nhiệm, đáng tin cậy, có khả năng tập trung, có ý chí và có tính kiên định. Tính tình của LĐT nhẹ nhàng, thoải mái, hiền hòa.
LĐT thẳng thắn và bộc trực khi thể hiện quan điểm của mình. LĐT thiếu kiên nhẫn, luôn hướng về tương lai và thích phiêu lưu.
Mối quan tâm của LĐT trong cuộc sống đồng đều và không thiên lệch.
LĐT thích tranh luận, điều này càng đúng nếu LĐT có những tính cách như khả năng phân tích, tính bốc đồng, sự châm biếm, sự bướng bỉnh.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!
Chúc bạn vui khỏe. 
[Trí Trai 2012]

No comments: