December 21, 2014

Xem chữ ký Võ Ngọc Duyên

Chào bạn cảm ơn vì đã ghé thăm blog!
Tôi thật sự ấn tượng mạnh khi xem chữ viết và chữ ký của bạn. Bạn có chữ  viết "sắc lẽm" và theo lối thẳng đứng cho thấy bạn là người rộng rãi cởi mở, thích sự vui vẻ nhưng không ưa cảnh ồn ào náo nhiệt, bạn là người thích chinh phục người khác và cũng được nhiều người mến phục. Đối với công việc bạn rất say sưa ưa thích hoạt động.

Bạn có chữ viết thẳng đứng đều đặng cân đối, không cao không thấp, đó là kiểu chữ của hạng người cương trực trung hậu nhưng rất nhiều tình cảm và khôn ngoan, tế nhị. Những nhà văn nhà giáo thường có nét chữ này. Có thể bạn là một nhà sư phạm sau này.
Theo cách viết và ký tôi đoán bạn còn trẻ và đang chuẩn bị hành trang để bước vào đời. Tôi thấy bạn có đủ tự tin để bước vào đời, nét chữ V trong họ Võ của bạn nói lên điều đó. Nét viết này mạnh mẽ sáng sủa và vút cao tôi thật sự ấn tượng nét này.
Chữ ký của bạn tổng quan tôi thấy nó phù hợp với nét chữ cũng như tính cách của bạn. Bạn có chữ ký có cá tính. Cách đạt chữ ký nghiêng nghiêng leo dốc cho thấy tính con gái trong nét ký mạnh mẽ.
Chữ ký bạn có kết cấu viết tắc tên "Võ Duyên", nét đầu tiên rất tốt và rất đẹp đây là nét ký hợp với họ Võ của bạn và hợp với phong thủy chữ ký. Nét đầu tiên cho thấy cách khởi đầu công việc của bạn rất tốt cũng như tiền vận của bạn rất sáng sủa. Việc học hành của bạn rất tốt, bạn gặt hái nhiều thành công trong học tập. Nét ký thứ hai tạo nên một nút thắt cho thấy bạn có những khó khăn ở thời điểm này tuy nhiên bạn nhanh chóng vược qua, nó như thử thách bạn để bạn trưởng thành thêm thôi, bời vì hai nét đầu tiên tạo nên chữ V trong họ Võ của bạn thật to lớn và ấn tượng. Có thể từ nhỏ bạn là thủ lĩnh trong nhóm bạn hay lớp học. Điều này cho thấy bạn có tư chất lãnh đạo.
Nét ký thứ ba tạo nên một chữ o hở cho thấy bạn rất tự do trong tư tưởng và có nhiều ý tưởng sáng tạo trong công việc, vì thế thành công sẽ đến với bạn ở trung vận. Tuy nhiên ở chữ o này cũng có một nút thắt, cho thấy ở chữ ký của bạn cứ qua một nét sáng thì có một nét "tối" cho thấy bạn tự đưa ra thử thánh cho đời mình để vượt qua. Giống như một vận động viên vậy luôn đặt mục tiêu để vượt qua.
Nét ký từ chữ o đánh ngang sang chữ d cho thấy thời điểm này bạn có cơ hội đi xa để học tập hoặc giả đi xa quê hương để lập nghiệp (ví dụ bạn ở Cần Thơ nhưng tạo dựng sự nghiệp ở Tp HCM chẳng hạn). Nét ký chữ d vút cao cho thấy công danh của bạn có nhiều sáng sủa về hậu vận. Qua nét ký chữ d bạn lại tạo ra một nút thắt tiếp theo sao khi kết thút nét ký. Bạn ký chữ d trong tên bạn bằng chữ thường cho thấy sự nhún nhường của bạn trong giao tiếp cũng qua đó cho thấy nét duyên dáng và nữ tính của một người phụ nữ sau này.
Tóm lại: Chữ ký của bạn như muốn nói "Tôi là một bạn gái trẻ có cá tính, tràn đầy năng lượng, tôi bước vào đời với sự tự tin vì những nền tảng đã được học tập lúc trẻ. Tôi là một người chân thành, rộng rãi cởi mở nhưng những giá trị cốt lõi tôi luôn bảo vệ. Tự do sáng tạo đây là điểm mạnh của mình. Với sự quyết tâm trong công việc và trong giao tiếp tôi tin rằng mình sẽ đi đến thanh công. Cảm ơn mọi người đã xem chữ ký của tôi"
Tư vấn: Bạn có chữ ký tốt, tràn đầy năng lượng, có chăng nên kéo nết ký chữ d vút cao hơn cho cân bằng với nét đầu tiên và nét ký cuối cùng nên đá lên cao hơn cho thành quả tốt hơn sẽ đến với bạn.
Một lần nữa cảm ơn bạn đã ghé thăm blog, chúc bạn có giây phút thư giãn khi đọc cảm nhận của tôi về chữ ký của bạn. Chúc bạn sức khỏe và bước vào đời gặt hái nhiều thành công. Không quên chia sẻ ý kiến "comments" của bạn trên blog nhé.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!   

1 comment:

Unknown said...

Ngày nào em cũng vào trang blog của anh để xem chữ ký của mọi người, Xem cách anh xem chữ ký để từ đó có thêm kinh nghiệm trong cuộc sống.

Chắc anh có nhiều người đăng ký xem lắm. Em đợi mãi mà chưa thấy đến lượt.