December 8, 2014

Xem chữ ký Lê Khánh Chi

Chào bạn! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog.
Bạn có chữ viết thật là "dễ thương" nên chủ nhân của chữ viết này cũng "dễ thương" lắm đây. Mình nhận xét theo cách các giám khảo trên các sô truyền hình hiện nay lạm dụng rất nhiều chữ "dễ thương" nhưng theo mình thì chữ viết của bạn dễ thương thật, không những dễ thương mà rất ấn tượng cho người xem. Chữ viết bạn lôi cuốn người xem và tôi chắc mọi người rất muốn khám phá những nét "dễ thương" tiềm ẩn trong chữ viết của bạn. Đây là mẫu chữ viết đẹp mà tôi được xem.

Với chữ viết như đã cảm nhận thì chữ ký của bạn cũng rất ấn tượng cho người xem. Kết cấu chữ ký "LeCh" cách ký tắt họ + tên bạn, tuy chưa rõ tên nhưng kết cấu rất tốt và suôn sẻ. Tổng thể chữ ký hướng lên, cân bằng, nét gạch dưới cũng rất tốt. 
Bạn khởi đầu rất suôn sẻ và là trong những nét ký mà tôi đánh giá tốt nhất, nó vừa đẹp, nữ tính và dễ thương, phần lớn các bạn nữ thường có nét ký này. Qua nét ký này thấy khả năng giao tiếp của bạn rất tốt, cách ký của bạn cho thấy bạn là người rất chân thành trong các mối quan hệ. 
Sau nét khởi đầu những nét ký sau nó đúng như cách viết của bạn cân phân rõ ràng, dẫu có những nút thắt nhưng đó là điều hiển nhiên phải có trong cách ký tên bạn và nó như một thử thách để bạn vượt qua và vươn lên. Sau mỗi thử thách đó tôi cảm nhận bạn trưởng thành hơn và thành công hơn (những vị trí chữ e và chữ h). Đỉnh điểm thành công và danh vọng của bạn ở đỉnh chữ h và nó cũng hợp với đời bạn. Nét ký cuối cùng như khẳng định thành công sẽ đến với bạn trong mọi công việc, một nét ký rất sáng và tốt nhất của chữ ký. Nét ký vương cao nhất chữ ký cho thấy sự hãnh diện của bạn về công việc và sự thành công của mình.
Tóm lại bạn có chữ viết và chữ ký rất dễ thương và tôi cảm nhận rằng bạn rất hãnh diện về nó. Nét ký cho thấy sự tự tin của bạn trong mọi vấn đề và cho thấy mọi việc bạn làm đều có thành quả tốt. Tôi thấy rất ít bạn gái ký cả họ của mình, cách ký có họ của mình tôi cảm nhận người đó có sự quan tâm đến dòng họ của mình và cố gắng phấn đấu để làm rạng danh dòng họ mình. Không phải ngẫu nhiên mà người nước ngoài người ta lấy họ để xưng hô. Làm gì thì làm nguồn cội vẫn là quan trọng trong dòng máu của mỗi người phải không bạn?
Tư vấn: Một góp ý nho nhỏ, chữ ký của bạn đã tốt nhưng còn thiếu một chút để rõ ràng hơn và người ta dễ nhận ra bạn hơn, bạn nên kết cấu lại chữ ký là "LeChi" khi ấy tôi nghĩ sẽ tốt hơn. Ngoài ra tôi thấy chữ ký của bạn như một con chim đang vỗ cánh do đó để nó bay lên cao trên bầu trời rộng lớn này nên chăng nâng cánh bên trái lên cao một chút (nét đầu tiên nâng cao lên cho mạnh mẽ).
Chúc bạn có giây phút thư giãn khi đọc blog. Không quên chúc bạn nhiều sức khỏe, thành công trong cuộc sống và tìm được "một nữa" thật ưng ý cho đời mình. Chúc bạn luôn hạnh phúc!   
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

2 comments:

Anonymous said...

Em cảm ơn anh nhiều ạ, đọc những lời nhận xét của anh làm em vui quá (tự nhiên em cũng thấy mình dễ thương ghê ^^), chúc anh sức khỏe dồi dào và sẽ luôn tìm thấy những điều hạnh phúc trong cuộc sống.

PHẠM QUỐC TRÍ said...

Cảm ơn bạn đã ghé thăm blog. Chúc bạn luôn vui khỏe và thành công trong cuộc sống.