August 26, 2014

Xem chữ ký ĐTT

Chào bạn ĐTT! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog.
Bạn ký ngắn gọn nhưng mình nhận thấy vẫn đầy đủ họ và tên ĐTT, có thể hiểu là họ, là chữ lót và là tên, đây cũng là điều đặc biệt của chữ ký. Tuy mọi nét ký nó không quá rõ ràng cho người xem nhận biết nếu không ghi họ và tên. 

Chữ ký ngắn gọn và cởi mở cho thấy bạn là người linh hoạt trong giao tiếp, là người hành động luôn muốn bắt tay vào công việc không dài dòng văn tự.
Bạn khởi đầu bằng một nét rất tốt, một nét sổ thẳng tương đối mạnh mẽ, tiếp sau là một nét cong vòng đưa lên cao cho thấy bạn bước vào đời với tâm thế rất tốt, bạn có một nền tảng tốt dựa trên tinh thần tự lập mạnh mẽ. Cho thấy tiền vận của bạn sáng sủa và nét gạch ngang trên đầu cho thấy bạn làm việc và hành động luôn hướng đến công danh cho đời mình.
Bạn gởi cho tôi 3 chữ ký nhưng cả ba có những nét ký khác nhau, chữ trên cùng thì nhỏ, chữ thứ 2 thì lớn có thêm nút thắt gần cuối và nét gạch dưới gạch cắt xém chữ ký, còn chữ thứ 3 thì cở trung nét ký tròn đầy khoảng cách đều hòa có nút thắt ở giữa, điều đó cho thấy bạn đang có nhiều suy tư, có nhiều việc rối rắm, hoặc giả đang vướng nhiều buồn lo trong thời gian này, qua đó cho thấy tâm trạng không được tốt của bạn. Tuy nhiên sau khi xem nét cuối cùng thì tôi nghĩ bạn sẽ vượt qua có lẽ đây là nét tốt nhất chữ ký.
Chữ ký cho thấy bạn là người suy nghĩ nhiều về dòng họ của mình về cha mẹ mình, cách ký tên nhưng ẩn họ mình vào đấy nói lên điều đó. Điều này nó cũng ảnh hưởng đến những quyết định vào trung vận của bạn. Nét ký thứ 2 cách xa nét đầu tiên cho thấy có thể bạn đi xa thành công hơn ở tại quê nhà, hoặc giả bạn lập nghiệp nơi xa quê hương.
Hiện nay bạn đang ở trung vận những nét ký vẫn chưa thống nhất vẫn còn nhiều điểm khác biệt ở các chữ ký do đó bạn nên suy nghĩ và quyết định dứt khoát một vấn đề nào đấy để hướng tới tương lai. Ở trung vận là lúc có nhiều cơ hội để làm ăn, tuy rằng sự nghiệp vẫn còn khó khăn nhưng bạn có nhiều ưu điểm trong các mối quan hệ, càng lớn tuổi danh lộc càng cao, sự nghiệp tốt, con cái nên danh thể hiện ở nét ký cuối cùng đá lên cao. Nét gạch dưới thẳng đậm đều dài sốt chữ ký rất tốt cho thấy thành quả đạt được trong đời của bạn rất tốt.
Bạn là người chu toàn được việc trong nhà và ngoài xã hội, được nhiều người quý mến nên công danh tài lộc tuy không cao nhưng vững vàng dần dần thăng tiến, hậu vận sáng sủa.
Tư vấn thêm: Bạn có một chữ ký tốt, đó là nét đầu tiên vững chắc, nét cuối cùng đá lên cao, cách xử lý trung vận đơn giản nhưng hiệu quả, chữ ký cân bằng, tuy nhiên nét ký còn chưa mạnh mẽ lắm, những nét ký ở trung vận còn phân vân, có nút thắt, nét cuối nên đá thẳng ra đừng có móc quéo, nét gạch dưới rất tốt nhưng đừng cắt ngang chữ ký. Nên tập trung tinh thần suy nghĩ giải quyết những vấn đề ở trung vận hiện nay cho thật tốt để hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. Theo tôi đoán chữ ký của bạn là tên bạn nhưng chưa rõ tên bạn, hình như thiếu một nét và đó cũng là vấn đề của bạn. Mà vấn đề của bạn thì bạn tự giải quyết vì không ai có thể giải quyết thay bạn. Hiện nay bạn cần ăn uống ngủ nghỉ điều độ để giảm nhức đầu, chóng mặt, rối loạn tiêu hóa do tâm suy nghĩ nhiều quá!?
Chúc bạn có những giây phút vui vẻ khi đọc những cảm nhận của tôi về chữ ký của bạn, chúc bạn nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc, không quên chúc thành công để xem những lời tôi viết có hiệu nghiệm không nhé.  
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: