July 17, 2013

Xem chữ ký Ngô Thị Xuân Tâm

Cảm ơn bạn đã ghé thăm Blog!

Bạn Ngô Thị Xuân Tâm, sinh năm 1985, vì "vô tình" mà biết blog này của tôi và đang "cố ý" nhờ tôi xem chữ ký. Bởi vì "cố ý" nên tôi phải lưu ý.
Bạn ký tên của mình, giống như bao bạn gái khác chỉ ký tên, một chữ Tâm trong sáng, một chữ Tâm rõ ràng minh bạch. Bạn hỏi "Chữ ký hiện nay của mình tốt chưa" xin trả lời "Rất tốt". Bạn lại nói "Mình đang trong giai đoạn làm mới bản thân muốn thay đổi để được tốt hơn" xin trả lời "Làm mới và thay đổi để đạt sự hoàn thiện là một điều rất tốt, đó là bạn muốn đổi vận. Tuy nhiên có những điều không thể thay đổi được đó là mệnh, ví như bạn sinh ra có năm tháng ngày giờ nhất định hoặc là ba mẹ bạn đã sinh ra bạn đó là mệnh không thể nào thay đổi được".
Theo như bạn tâm sự là "Thay đổi để được tốt hơn" có nghĩa là hiện nay đã tốt rồi phải không? Nhìn qua chữ ký tôi đoán ra điều đó. Bạn khởi đầu bằng một nét rất tốt, sáng sủa và là nét lớn nhất chữ ký, đây là nét trong đời bạn dù gặp khó khăn bất lợi thì cũng có người giúp đỡ nghĩa là có quý nhân phò trợ. Hành trang bước vào đời của bạn đầy đủ và đầy tự tin để vượt qua những thách thức của cuộc sống. Nét ký chữ a chưa kín chứng tỏ ở tư tưởng thích tự do, tính cách cởi mở. Nét ký vút lên và tổng thể hướng lên chứng tỏ bạn phấn đấu nhiều cho công danh của mình. Ngoài ra chữ m ký ngược và sướt lên cũng nói lên điều ấy. Nét ký sau cùng cũng là nét tốt trong chữ ký vút lên cao và kéo dài ra xa nói lên thành quả đạt được trong đời theo đúng chí nguyện của bạn. Nét gạch dưới hơi xa rời chữ ký có vẻ nhiều tham vọng của bạn xa rời thực tế hoặc giả nhiều việc đặt ra bạn chưa thực hiện được. Nét gạch dưới của bạn lúc khởi đầu chưa được tốt lắm nhưng càng về sau nét gạch mạnh hơn, đậm hơn và tất nhiên thành quả đạt được tốt hơn.
Tôi vẫn ngờ ngợ giữa chữ ký và chữ viết của bạn có vẻ không liên quan nhau. Chữ ký bạn sắc sảo, nét ký mạnh mẽ, nét ký chữ a và chữ m ngược có nhiều điểm không giống nét chữ viết cho lắm. Có khi nào chữ ký một người và chữ viết của một người!? Tôi nghĩ là mình đoán sai, có đa nghi lắm không?
Tư vấn thêm: Nhìn tổng thể chữ ký cân bằng, hướng lên, minh bạch rất tốt. Nhưng nhìn kỹ thì ở tâm của chữ Tâm lại chưa được sáng sủa cho lắm. Ý tôi nói tại chữ a cũng là trung vận của bạn. Việc "thay đổi để được tốt hơn" có thể là chỉnh tâm cho thật trung chính, trong sáng là được. Nếu tâm sáng từ bên trong sẽ chiếu sáng ra bên ngoài, vận sẽ thay đổi và nhiều điều tốt đẹp sẽ đến.
Chúc bạn gặp nhiều niềm vui và thành công trong cuộc sống và thường xuyên ghé thăm blog nhé!
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

Họ Ngô lót Thị Xuân Tâm
Chữ ký trong sáng như tâm của mình
Chúc bạn vui vẻ tươi xinh
Tâm luôn tỏa sáng cho tình mãi xuân.

1 comment:

Hằng said...

Anh Trí xuất khẩu thành thơ luôn á. Khâm phục.