April 25, 2013

Xem chữ ký Huỳnh Thị Kim Duyên

Tổng quan
Nét đầu tiên chữ D, nét kéo xuống chữ y, nét kết thúc là những nét đặt biệt của chữ ký. Chữ ký có gạch dưới.
Phân tích
Nét khởi đầu tạo thành chữ D của bạn rất ấn tượng, nó tạo ra nét duyên dáng như tên bạn, phản ánh cá tính của bạn ngoài ra như muốn nói bạn được thừa hưởng những gì tốt đẹp của cha mẹ để lại, tiền nhân để lại (có thể có tài sản thừa kế của tiền nhân để lại, nếu có nhớ chia nhé! ha..ha..). Đây là nét tốt nhất chữ ký, bạn càng ký nó càng đẹp. Nhìn nét ký lãng mạn này có thể đoán bạn có năng khiếu về nghệ thuật hoặc giả có đam mê về một môn nghệ thuật nào đấy. Bạn là người rất tự tin bước vào đời.
Bạn ký tên Duyên nét ký rõ ràng minh bạch, nhìn vào có thể đoán tên bạn, như muốn nói bạn là người chân thành. Sau nét khởi đầu ấn tượng đến những nét dính liền nhau rất tốt, tạo sự đoàn kết tốt trong cuộc sống.
Nét kéo xuống chữ y, nó đúng theo tự nhiên của chữ ký, tuy nhiên vẫn có điều gì đó đáng ngại ở nét này. Thường các nhà xem chữ ký hay khuyên đừng để nó cắt nét gạch dưới, vì người ta liên tưởng đến một sự xuống dốc, một thất bại, một biến cố trong đời. Bạn tên Duyên thì nó cũng là một phần số mệnh của bạn, không thể không có nét đó. Tuy nhiên chữ ký của bạn nét kéo xuống chữ y không cắt nét gạch dưới và chuyển lên mạnh mẽ, những nét sau cùng sáng sủa, nét cuối cùng đá lên cao rất tốt. Do đó đời bạn dù có thất bại bạn vẫn vượt qua được và không bị sa thải và thành quả đạt được trong đời đáng trân trọng.
Đường gạch dưới thẳng, đậm đều, hướng lên, dài hơn chữ ký rất tốt, tạo nền tảng rất tốt cho sự thành công của bạn.
Tư vấn
Bạn có chữ ký tốt theo chí nguyện của mình, một chữ ký ấn tượng và đẹp theo tên mình. Tuy nhiên tôi vẫn cứ muốn cho rõ ràng thêm nữa ở những nét cuối vần en, hình như thiếu một nét. Quả thật khó đoán định tương lai, nhưng nhìn chữ ký suôn sẻ bạn có thể đoán được đường đời của mình hanh thông, tuy nhiên muốn thành công không gì bằng biết đủ và nỗ lực phấn đấu có kỹ luật cho niềm đam mê của mình. Chúc bạn thành công trong cuộc sống.
(Vui chơi cũng được một vài trống canh! Trí Trai 2013) 

2 comments:

Trần Văn Đông said...

Anh Trí ơi, em đã gửi email nhờ anh xem chữ ký nhưng đợi mãi chưa thấy anh hồi âm, em mong quá! Mong nhận được sự hồi âm sớm của anh

Huỳnh Thị Kim Duyên said...

Cảm ơn anh đã nhận xét giúp em,em rất vui, chúc anh luôn vui và gặp nhiều may mằn