February 24, 2013

Xem chữ ký Trần Toàn Trung


Tổng quan
Nét khởi đầu, nét vòng về sau, nét kéo thẳng đến trung vận, xử lý trung vận và nét cuối cùng chữ g mỗi nét có những điểm đặt biệt riêng. Nét gạch dưới thẳng đậm đều suông sẻ.
Phân tích
Nhận được mail bạn ở lần mail đầu tiên, nhìn chữ viết bạn mình rất ấn tượng nét chữ như in thật đều, mình phục bạn có nét chữ rất đẹp. Muốn xem chữ ký bạn ngay nhưng ngồi ngẫm nghĩ những nét đầu tiên nhất là nét kéo thẳng đến trung vận của bạn chưa nghiệm ra nên chưa viết cảm nhận.
Chữ ký bạn rất ấn tượng cho người xem. Bạn ký tên Trung. Tuy nhiên xem kỹ thì vẫn nhận ra đầy đủ họ tên trong một chữ ký. Nét ký rõ ràng minh bạch, nét bút tự nhiên phóng khoáng, nét gạch dưới thẳng đậm đều kéo dài bằng chữ ký, tóm lại chữ ký của bạn hội tụ đầy đủ một chữ ký đẹp, ấn tượng và hợp phong thủy.
Nét khởi đầu dựng đứng vững chắc, tuy nhiên nét đặc biệt nhất là nét vòng về sau và kéo thẳng đến trung vận, tạo một chữ thập lớn như muốn nói bạn có chí tung hoàng ngang dọc trong trời đất, bạn là người có chí lớn cho sự nghiệp sau này. Mặt dù nó tạo ra gút thắt (dấu thập) khi bắt đầu sự nghiệp bạn có thể gặp những khó khăn ban đầu hoặc giả bệnh tật hay những điều không mong muốn cuộc đời nhưng bạn sẽ vượt qua được có vẻ bạn đặt ra những mục tiêu lớn và cố gắng phấn đầu để vượt qua. Bạn suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề trước khi hành động, nên việc thành công đến với bạn trong tầm tay. Nét ký vần un lúc trung vận rất sáng sủa minh bạch, nét ký chữ n ngược dính liền nhau như muốn nói bạn có khả năng đoàn kết mọi người tạo ra sức mạnh cho mình và tập thể. Nét ký cuối chữ g rất sáng tạo và cao lớn nhất chữ ký nói lên thành quả đạt được rất lớn trong đời. Tôi thích những người có sáng tạo nét ký chữ g, vì đây là một chữ có nét ký kéo xuống phần “âm” gắn với những khó khăn hoặc thất bại hoặc đau đớn…
Đến nay tôi vẫn chưa giải mã đoạn kéo dài đến trung vận của bạn. Có lẽ khi nào nghiệm ra tôi viết tiếp chia sẻ cho bạn nhé. Cảm ơn bạn đã ghé thăm và bỏ qua việc chậm hồi âm cho bạn nhé.
Tư vấn
 

1 comment:

kh9tt2 said...

Em cảm ơn anh nhiều ạ.
Chúc anh mạnh khỏe và thành công trong cuộc sống.