April 8, 2016

Xem chữ ký Phan Thị Duyên


Chào bạn! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog.
Không biết mình ăn nói và viết có duyên hay không nhưng cảm thấy hạnh phúc vì nhiều bạn tên Duyên gởi chữ ký để xem. Đó là Võ Ngọc Duyên, Huỳnh Thị Kim Duyên và bạn Phan Thị Duyên.
Tôi đoan chắc rằng các bạn tên Duyên thế nào cũng có duyên, một sự tự kỷ ám thị thường thấy. Cha mẹ sinh con ra ai cũng hy vọng và mong muốn những điều tốt đẹp đến với con cái của mình và nét duyên dáng của người con gái là ưu tiên hàng đầu của họ. Bạn Phan Thị Duyên chắc không phải là một ngoại lệ, bạn rất duyên theo như tôi xem nét chữ và chữ ký.
Cuộc sống luôn thay đổi, chúng ta chũng vậy cũng luôn phải thay đổi. Nhưng những giá trị cốt lõi, những cái hun đúc nên tính cách của mình thì phải giữ. Phải là chính mình.
Tôi thường đề nghị các bạn gởi chữ ký đã dùng một thời gian đủ dài để những gì tinh tế nhất được gởi gắm vào tác phẩm ấy, khi đó người xem như tôi mới cảm nhận rõ hơn. Nên tôi sẽ xem kỹ phần chữ ký đã dùng.
Tổng quan
Bạn tên Phan Thị Duyên, tên bạn có 12 chữ cái, tổng thể chữ ký hướng lên, chữ ký cho người ta thấy đầy đủ họ và tên, nét ký đầu tiên, cuối cùng và nét gạch dưới ấn tượng. Chữ ký liên tục đảo chiều. Chữ ký chia là ba phần cho ba giai đoạn cuộc đời.
Phân tích
Tôi nghiệm ra rằng phần lớn những người họ và tên có 9, 12 chữ cái thường có tố chất làm lãnh đạo, bạn nằm trong số đó.
Bạn có nét khởi đầu rất lớn và ấn tượng cho thấy bạn là người có nhiều ý tưởng, trí tưởng tượng phong phú, qua đó cho thấy bạn là một bạn gái lãng mạn thích mộng mơ. Tuy nhiên nhiều ý tưởng và mong muốn của bạn như hơi xa rời thực tế. Bạn phấn đấu thực hiện những ý tưởng của mình nhưng có vẻ chưa được toại nguyện những nét tiếp theo tạo ra nhiều nút thắt cho thấy bạn hơi rối. Có thể bạn có những thất bại đầu đời hoặc giả bệnh tật ốm đau. Tuy nhiên bạn đã vượt qua và bạn ngày càng trưởng thành chín chắn và cá tính. 
Từ nét bắt đầu đến nét chữ d trong chữ ký bạn đã đảo chiều nét ký 5 lần cho thấy bạn nhiều ý tưởng nhưng cũng lắm trắc trở cuộc đời như thử thách bạn. Thành công sẽ đến với những ai dám nghĩ, dám làm và dám hy vọng.
Tiền vận của bạn chưa được suôn sẻ, đến trung vận may mắn hơn qua nét ký thanh thoát dính liền. Chữ cái d tên bạn chữ thường cho thấy bạn thực tế hơn, nhún nhường hơn trong xử thế, trong công việc thành công sẽ đến với bạn trong giai đoạn này.
Nét ký chữ y trong tên Duyên như là mệnh của bạn, đến giai đoạn này có thể bạn có thất bại công việc hoặc giả sút kém về sức khỏe hoặc những rạn nứt trong hôn nhân nếu nét tiếp theo đứt đoạn thì không tốt. Nét ký chữ y kéo xuống bạn không nên để nét gạch dưới cắt ngang sẽ ảnh hưởng không tốt đến vận mệnh của bạn. Lúc này tôi thấy nét ký lại đảo chiều tiếp tục, nét đứt của chữ e trong tên Duyên làm tôi hơi e ngại (nhưng xem chữ ký mới có vẻ bạn đã thoát ra được nét đứt này).
Nét ký sau cùng vụt lớn lên mạnh mẽ thanh thoát sau nét ký chữ y cho thấy nếu bạn vượt lên chính mình và sẽ có những thành công vượt bậc. Đó cũng là cái hậu rất tốt cho mọi nỗ lực của bạn. Thành quả đạt được làm thỏa mãn cuộc đời bạn.
Nét gạch dưới cho người xem thấy sự lãng mạn trong tâm hồn bạn, tôi là Duyên tôi yêu cái đẹp và thích mộng mơ!!!
Nét gạch ở chữ ký sửa đổi cho thấy sự chín chắn hơn, cho thấy nền tảng cho sự thành công sau này.
Chữ ký thay đổi có nhiều điểm sáng, bạn nhún nhường hơn, thực tế hơn, ít rối rắm, nữ tính hơn có vẻ bạn cảm nhận được về cuộc đời mình sẽ trải qua. Nét gạch dưới nên dài đủ theo nét ký, đậm nét rõ ràng, hướng lên và cố gắng không cắt ngang các nét ký bên trên.
Kết luận
Chữ ký bạn như muốn nói: "Tôi - Phan Thị Duyên - Một bạn gái duyên dáng cá tính, tôi có nhiều ước mơ và hoài bão về tương lai, tôi là một cô gái lãng mạn và mộng mơ, tôi phấn đấu cho cuộc sống tốt đẹp hơn, dẫu có khó khăn thất bại nhưng tôi không chùn bước vẫn tiến lên phía trước, tôi liên tục thử các nhiều phương án để đi đến thành công, có những lúc tưởng như thất bại hoàn toàn nhưng tôi vẫn vượt qua và đi đến thành công theo ý nguyện của đời mình. Như thế xét theo một góc độ nào đó tôi là một cô gái thành công trong cuộc sống".
Chúc bạn có những giây phút thư giãn sau khi đọc những cảm nhận của tôi về chữ viết cũng như chữ ký của bạn, chúc bạn luôn duyên dáng và là người thành công trong cuộc sống. Nếu thấy thú vị có thể mời bạn của bạn ghé thăm blog, mình rất cảm ơn!
TÔI ĐÃ TRỞ LẠI VÀ XEM CHỮ KÝ CHO CÁC BẠN, CẢM ƠN ĐÃ BỎ THỜI GIAN GHÉ THĂM BLOG. CHÚC CÁC BẠN VUI VẺ!
"Đời không vui thì thật là thảm hại" Stephen William Hawking

No comments: