November 24, 2014

Xem chữ ký Đoàn Đức Tâm

Chào bạn! Cảm ơn vì đã ghé thăm blog.
Họ và tên của bạn - Đoàn Đức Tâm -  có nhiều ý nghĩa trong cuộc sống đó là "Đoàn kết", "Đức độ" và "Tâm sáng". Có Tâm sáng để soi đường mở lối nâng tầm hiểu biết, có Đoàn kết mới đạt được thành công lớn và có Đức độ để giữ vững thành quả đạt được. Theo sách "Thái công binh pháp" thì "Đức là cái mà người ta được nơi mình, bao trùm mọi việc, làm cho tất cả điều như ý muốn của mình". 
Bạn có kiểu chữ thẳng đứng, nét chữ mạnh mẽ chắc chắn cho thấy bạn là người có tánh tình rộng rãi cởi mở, thích sự vui vẻ, bạn thích chinh phục người khác và cũng rất nhiều người mến phục. Đối với công việc bạn là người hăng say ưa thích hoạt động. Ngoài ra bạn là người cương trực trung hậu nhưng rất nhiều tình cảm và khoan ngoan, tế nhị.
Bạn có chữ ký với đầy đủ họ và tên, nét ký mạnh mẽ, chữ ký cân bằng hướng lên làm cho những nhận xét của tôi về chữ viết của bạn ở trên thêm có cơ sở chắc chắn.
Bạn ký không có nét gạch dưới, phàm những người có cách ký này một là kẻ vô danh tiểu tốt, hai là người nổi danh trong thiên hạ. Theo các bạn xem blog thì bạn Tâm chúng ta là người gì trong thiên hạ? 
Có thể hiện tại chúng ta chưa biết bạn ấy nhưng tương lai bạn Đoàn Đức Tâm sẽ nổi danh, vì qua cách ký tôi thấy bạn đang hướng đến mục tiêu lớn cuộc đời mình.
Nét khởi đầu của bạn chưa đựợc mạnh mẽ lắm nhưng cách tạo chữ Đ (hoa) trong họ Đoàn của bạn thật đẹp và hoàn hảo cho thấy một nét hào hoa trong người bạn. Tuy nhiên nét ký chữ Đ tạo ra nhiều nút thắt cho thấy hoặc giả bạn gặp vần đề về sức khỏe khi còn nhỏ hoặc bạn có nhiều suy tư cho khởi đầu công việc, hoặc giả bạn gặp khó khăn về thi cử có thể là học tài thi phận chẳng hạn. 
Qua nét ký chữ Đ của họ Đoàn bạn tạo thêm một chữ đ (thường) trong chữ Đức và trong nét này vẫn có một nút thắt theo tôi đây là một biến chuyển lớn trong đời bạn (ở giai đoạn tam thập nhi lập), các bạn xem lại chữ ký sẽ thấy bạn ấy đã đi qua một gia đoạn hơi "rối rắm" để mở đường đến tương lai. Những nét ký phần sau cân phân, mạnh mẽ, xốc tới, nét ký dính liền sướt lên cho thấy bạn có ý chí vươn lên và biết các đoàn kết mọi người. 
Nét ký vút lên cao của chữ T trong chữ Tâm như thể hiện sự thành công của bạn trong tương lai và bạn tạo dựng sự nghiệp mà mình làm chủ. Bạn viết chữ o, a rất kín kẽ cho thấy bạn rất kỹ tính trong công việc, nhưng cách ký chữ a trong tên Tâm thì mở cho thấy bạn có tánh tình rộng rãi, cởi mở và tự do chính điều này tạo cho bạn có nhiều ý tưởng trong cuộc sống. Nét ký chữ m ngược bằng những nét dính liền sướt lên cho thấy sự đoàn kết tạo nên sức mạnh đưa đến thành công trong cuộc đời bạn. 
Nét ký sau cùng của bạn chưa định hình, 2 chữ ký trên tạo ra những dấu thập (nút thắt) ở nét cuối không tốt cho hậu vận và thành quả công việc của bạn, chữ ký thứ ba thì tốt hơn cho thấy tính kỹ lưỡng trong công việc và tham vọng thâu tóm của bạn tuy nhiên nó như vòng tròn hoài niệm về quá khứ và có nút thắt với chữ T tạo ra nhiều suy tư cho bạn về sau và có thể cản trở thành công của bạn. Nét ký sau cùng sẽ phụ thuộc vào tâm của bạn và quyết định đến thành bại của bạn hãy suy nghĩ kỹ và quyết định. Tâm tốt thì thành quả sẽ tốt và bền vững.
Tư vấn: Nét ký đầu tiên bạn nên dựng đứng như cách viết của bạn và sổ từ trên cao xuống cho mạnh mẽ. Cách ký chữ Đức có vẻ thiếu nét chữ c, các nét ký chữ Tâm nên dính liền mạnh mẽ không tạo ra nút thắt thì tốt hơn. Nét ký kết thúc nên dứt khoát và mạnh mẽ không tạo nút thắt, không quyến luyến quá khứ. Nói theo bình luận viên bóng đá là bạn phải kết thúc thành bàn thắng đẹp! Trong công việc cũng vậy cần một kết thúc có hậu, một kết thúc đẹp và các nhà tư vấn chữ ký khuyên nên đá vút lên cao. Qua chữ ký tôi thấy bạn còn trẻ, tương lai còn dài, trường đời sẽ dạy bạn cứng cáp hơn, cố gắng tôi luyện tâm đức khi đó nét ký sẽ mạnh mẽ và ấn tượng cho người xem. Cũng nên tập luyện chữ ký mỗi sáng để đạt chữ ký hoàn hảo của mình.
Chúc bạn có giây phút thư giản với vài lời cảm nhận của tôi về chữ ký của bạn. Chúc bạn đạt được ước mơ của đời mình "Là một người mà thiên hạ nhiều người biết đến", chúc bạn nhiều sức khỏe để đạt ước mơ đó.
Vui chơi cũng được một vài trống canh!

No comments: